โนเบิลเปิดตัว NOBLE FORM THONGLOR Flagship ปลุกกระแสคอนโดคอนโดหรูใจกลางทองหล่อ

การเปิดตัวคอนโดโครงการใหม่ อย่าง “โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ” (NOBLE FORM THONGLOR ) ของผู้พัฒนาอย่างบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) นี้ ถือได้ว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมาพร้อมกับแนวคิด “ONE FORM หนึ่งฟอร์ม…ของชีวิตที่ได้ทุกสิ่ง” ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางระดับพรีเมี่ยมแบบจัดเต็มแล้ว ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของทำเล ซึ่งเป็นคอนโดแถวทองหล่อที่หาได้ยากมากในปัจจุบัน และมาในราคาเริ่มต้นที่ 6.5 ล้านบาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าทั้งกับผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยเองหรือซื้อเพื่อการลงทุน เพราะได้ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมือง และยังได้ที่อยู่อาศัยในทำเลศักยภาพไปครอบครองอีกด้วย

คุณธีรพล วรนิธิพงศ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า  การเปิดตัวคอนโดหรูทองหล่อ โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ” (NOBLE FORM THONGLOR ) แห่งนี้ถือได้ว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นการปลุกกระแสคอนโดแถวทองหล่อให้กลับมาคึกคักอีกครั้งแล้ว ทางโนเบิลฯ ยังมีความตั้งใจกับโครงการแห่งนี้เป็นอย่างมากอีกด้วย โดยตัวคอนโดมีมูลค่ารวมกว่า 5,400 ล้านบาท ทั้งนี้คาดว่าคอนโดแห่งนี้จะเป็นคอนโดหรูทองหล่อแบบ Rare Item ในราคาตารางเมตรละ 236,000 บาท ที่หาไม่ได้ง่าย ๆ ซึ่งจะเป็นที่ต้องการของลูกค้าและสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคตได้อย่างแน่นอน 

โดยในส่วนของตัวโครงการยังมีความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์จากโนเบิลฯ ด้วยห้องรูปแบบ Fullplex ที่มีการเปิดโถงทางเดินแบบโล่ง ทำให้ผู้อาศัยรู้สึกถึงความโปร่ง โล่งสบาย และเต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้สอยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ทุก ๆ คนอย่างแน่นอน

06_คอนโดหรูทองหล่อ (1)Image Credit : noblehome.com

โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ (NOBLE FORM THONGLOR) โครงการคอนโดหรูทองหล่อ

โครงการคอนโดหรูทองหล่อ โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ (NOBLE FORM THONGLOR) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมรูปแบบ High rise สูง 46 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 2-2-56.7 ไร่ ใจกลางทองหล่อ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคอนโดหรูทองหล่อที่มีความโดดเด่นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Urban Oasis สวนสีเขียวขนาดใหญ่มีพื้นที่รวมกว่า 1,600 ตารางเมตร ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก “Tivoli Garden” รายล้อมด้วยต้นไม้และน้ำพุ รวมถึง Water Feature ต่าง ๆ ที่มาประสานจนเกิดเป็น Water Melody ช่วยสร้างความร่มรื่นและผ่อนคลาย หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง เป็นโอเอซิสขนาดใหญ่ใจกลางคอนโดหรูทองหล่อแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีพื้นี่สำหรับพักผ่อน สังสรรค์ มุมสงบสำหรับอ่านหนังสือหรือทำงานส่วนตัว ตลอดจนห้องชมภาพยนตร์ขนาดใหญ่ และพื้นที่ออกกำลังกายสำหรับสายสุขภาพ ที่สามารถชมวิวยามเย็นของทำเลทองหล่อได้แบบ 180 องศา ซึ่งถือได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองเป็นอย่างมาก 

สำหรับตัวโครงการมีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 546 ห้อง โดยแต่ละห้องจะมีพื้นที่ Bay Window ซึ่งทางโครงการได้พยายามพัฒนาพื้นที่ให้เหมาะสมกับการพักผ่อนและการอยู่อาศัยมากที่สุด นอกจากนี้ผู้อยู่อาศัยยังจะได้ชมวิวและรับแสงธรรมชาติได้ในทุกช่วงเวลาอีกด้วย ในส่วนของรูปแบบห้องมีให้เลือกทั้งหมด 2 รูปแบบ ได้แก่ ห้องแบบ Simplex ประกอบด้วย 1 Bedroom ขนาด 31.77 – 36.61 ตารางเมตร, 1 Bedroom Plus ขนาด 52.20 ตารางเมตร ถัดมาเป็นแบบ 2 Bedroom ขนาด 63.55 – 73.25 ตารางเมตร และห้องแบบ Fullplex ประกอบด้วย 1 Bedroom Fullplex  ขนาด 46.35 – 53.94 ตารางเมตร และแบบ 2 Bedroom Fullplex  ขนาด 76.17 ตารางเมตร

โดยนอกจากความโดดเด่นในเรื่องของรูปแบบห้องและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครันแล้ว โครงการคอนโดหรูทองหล่อแห่งนี้ ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลซึ่งเป็นที่สุดแห่งทำเลศักยภาพ ซึ่งทำให้ผู้อาศัยสามารถเดินทางได้สะดวก ง่ายดาย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ ตัวโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าอย่าง 72Courtyard,  J Avenue, Villa Market และใกล้ ๆ ยังมี The Commons, Seenspace, Eight Thonglor ที่อยู่ในระยะเดินเพียง 5 – 10 นาทีเท่านั้น และที่สำคัญยังตั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาล และสถานศึกษา ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ทุกช่วงวัย โดยปัจจุบันโครงการได้รับอนุมัติ EIA แล้ว และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนมิถุนายนปี 2567

อ้างอิง
https://www.ryt9.com/s/prg/3202672