โบนันซ่า ลุยเปิดขาย “โมเมนโตเฟส 2” รับกำลังซื้อ

นายสงกรานต์ เตชะณรงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชูเตอร์เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ดำเนินการโครงการ “โมเมนโต้บาย เดอะโบนันซ่า เขาใหญ่” ได้กล่าวเปิดเผยว่า ในช่วงฤดูหนาวการท่องเที่ยวเขาใหญ่ถือได้ว่าเป็นช่วงไฮซีซัน ซึ่งบริษัทได้พยายามใช้โอกาสนี้เพื่อทำการเปิดตัวโครงการ “โมเมนโต้ เฟส2” ซึ่งจัดตั้งอยู่บนพื้นที่ 50 ไร่ ติดกับโมเมนโต้เฟส 1 โดยมีการพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 1 – 2 ชั้น พร้อมทั้งดาดฟ้าขนาด 80 – 150 ตารางวา ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 11 – 21 ล้านบาท และมีมูลค่าโครงการประมาณ 850 ล้านบาท แบ่งเป็นการพัฒนา 6 โซน จำนวน 50 ยูนิต ซึ่งจะมีการเปิดขายในโซนแรกก่อน 10 ยูนิตด้วยกัน

และเนื่องจากความสำเร็จของโมเม้นโต้ เฟสแรก ที่เกือบจะปิดการขายแล้วนั้น หลังจากที่ได้มีการเปิดขายเพียงแค่ปีเศษ ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโบนันซ่า ที่ถูกพัฒนามาอย่างยาวนาน โดยมีทั้งบริการจากโรงแรมที่ให้บริการลูกบ้านภายในโครงการ ตลอดจนกระทั่งมีสวนสัตว์ EXOTIC ZOO ที่เป็นไฮไลต์จากสัตว์แปลกหายากหลากหลายชนิด ทำให้ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และนอกจากนี้ยังคงมี สนามกอล์ฟ และการท่องเที่ยวผจญภัยอีกด้วย และเมื่อเฟสแรกได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้บริษัทได้เร่งดำเนินการเพื่อเดินหน้าเปิดเฟสที่ 2 อย่างต่อเนื่อง และมีการคาดการณ์ว่าในส่วนของเฟสแรกที่จะทำการปิดการขาย ซึ่งน่าจะเสร็จสิ้นพร้อมเข้าอยู่ได้ในปลายปีนี้

ส่วนทางด้าน นางทักษอร เตชะณรงค์ กรรมการผู้จัดการโครงการโมเม้นโต บายเดอะ โบนันซ่า ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เดอะโบนันซ่า มีข้อได้เปรียบคู่แข่งที่เป็นผู้บุกเบิกการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนานบนทำเลเขาใหญ่ จึงสามารถตอบโจทย์ให้แก่ครอบครัว รวมถึงการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในทุก ๆ ปี ทำให้เป็นจุดดึงดูดทั้งลูกค้าที่ต้องการบ้านพักตากอากาศ และนักลงทุนที่ต้องการซื้อเพื่อปล่อยเช่าอีกด้วย