แบบบ้านสองชั้น

แบบบ้านสองชั้น

เว็บไซต์ที่รวม แบบบ้านสองชั้นฟรี แบบบ้านสองชั้นสวยๆ แบบบ้านสองชั้นโมเดิร์น,, หลากหลายไอเดียแบบบ้านสองชั้นทั่วทุกมุมโลกไว้ที่นี่ มีข้อมูลแบบบ้านสองชั้นที่น่าสนใจ ให้ท่านได้เลือกสรรนำไปใช้มากมาย ในแบบของคุณ!!! Home Idea by DotProperty แจกแบบบ้านสองชั้นฟรีมากมายหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งแบบบ้านสองชั้นสวยๆที่ต้องโดนใจคนรักบ้าน และแบบบ้านสองชั้นโมเดิร์นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแบบบ้านสองชั้น ดีไซน์โมเดิร์น ทันสมัย สามารถนำไปปรับใช้ ให้เหมาะสมกับของสไตล์ของคุณได้ง่าย ๆ


แบบบ้านสองชั้น

แบบบ้านสองชั้น ปลวกกินไม่ได้  งบไม่เกิน 600,000 บาท

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาพบกับกระทู้แนะนำ แบบบ้านสองชั้น ที่ทำการปลูกบ้านด้วยตัวเองโดยครั้งนี้เป็นของคุณ เค็มศรี สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com ที่ได้ทำการศึกษาและรวบรวมประสบการณ์ การสร้างบ้านต่างๆจนมีความรู้และลงมือคุมการสร้างเองจนได้บ้านสองชั้นหลังนี้มาในที่สุด เอาละค่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย แบบบ้านสองชั้น งบไม่เกิน 600,000 บาท เริ่มจากเดิทีบ้านที่อยู่เดิม เป็นบ้านที่พ่อสร้าง เกือบ20ปีได้ ผุผังหลายปีแล้วเพราะชั้นบนเป็นไม้ ชั้นล่างเป็นปูน ปลวกกินไม้ชั้นบนที่หลัง จนไม่สามารถขึ้นไปได้ ไม่งั้นอาจตกลงมา หรือขาอาจทะลุพื้นกันเลยทีเดียว จึงอยู่ชั้นล่างกัน...
แบบบ้านไม้ครึ่งปูน

แบบบ้านไม้ครึ่งปูน 2 ชั้น  ออกแบบโปรงโล่ง ในงบประมาณ 750000 บาท

วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ โดยครั้งนี้เรามีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยตัวแบบบ้านหลังนี้เป็น แบบบ้านไม้ครึ่งปูน 2 ชั้น ในงบประมาณที่สามารถสร้างได้ มาจากแบบบ้านของทาง baanbaab.com มีชื่อว่า แบบบ้านW-124 โดยตัวบ้านจะเป็นยังไงนั้นเราไปชมกันเลยค่ะ แบบบ้านไม้ครึ่งปูน 2 ชั้น ในงบประมาณ 750000 บาท ตัวบ้านจากภายนอกลักษณะชั้น2ชั้น โดยตัวบ้านชั้นล่างเป็นปูนและชั้นสองเป็นไม้  ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่ว โดดเด่นด้วยระเบียงข้างบ้าน เหมาะที่จะนั่งเล่นชมบรรยากาศรอบๆ บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับพื้นที่ธรรมชาติหรือในเขตนอกเมือง บ้านไม้กึ่งปูนแบบนี้ดูคลาสสิคดั้งเดิม...

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ทรอปิคอล หลังใหญ่มาก ราคาไม่ถึง 2 ล้าน

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ เราจะพาไปพบ แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สไตล์ทรอปิคอล ผสานกับความทันสมัยและสีสันที่ลงตัว โดยเป็นผลงานจาก บ้านรักษ์ ตกแต่งได้สวยงามทุกๆรายละเอียด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราลองมาชมกันเลยค่ะ แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สไตล์ทรอปิคอล ราคาไม่ถึง 2 ล้าน ลักษณะบ้าน2ชั้น ผนังภายนอกทาด้วยสีที่หลากหลายแต่ดูลงตัวสุดๆที่โดดเด่นคือสีที่บริเวณเสาเลือกใช้สีส้มสด  พื้นที่ด้านทางเข้ายกพื้นสูง ด้านประตูทางเข้าเลือกใช้แบบบานเลื่อนเพื่อช่วยประหยัดพื้นที่อีกทาง ในตัวบ้านยังเลือกใช้หน้าต่างรอบๆตัวบ้านเพื่อทำให้ได้รับแสงสว่างทั่วถึงรอบบ้านนอกจากนี้ยังไงรับลมธรรมชาติอีกทางด้วยค่ะ แปลนบ้านเริ่มจากชั้นล่างจะเป็นของโถงขนาดใหญ่ยาวไปทั้งชั้นโดยโดยห้องครัวจะอยู่ด้านหลัง โดยกั้นห้องน้ำอยู่บริเวณกลางบ้านติดกับบันไดทางขึ้นชั้นสอง ด้านชั้นสองในแปลนนี้จะมีห้องน้ำอยู่กลางบ้านและห้องนอนใหญ่จะอยู่ด้านหน้าตัวบ้านและห้องนอนที่2และ3จะอยู่บริเวณด้านหลังตัวบ้านค่ะ ...

แบบบ้านคลาสสิค ร่วมสมัย 2ชั้นราคาถูกเวอร์  เพียง 1,800,000 บาท

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้ เราจะพาไปชม บ้านราคาไม่เกิน 2 ล้าน แบบบ้านคลาสสิค ร่วมสมัย จากผลงานของ บ้านเศรษฐีโฮม อีกเช่นเคย เพื่อไม่เสียเวลาเราลองไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ แบบบ้านคลาสสิค ร่วมสมัย เพียง 1,800,000 บาท ลักษณะบ้านออกแบบเป็นแบบบ้าน2ชั้น โครงสร้างเป็นปูนรวมรากฐานปูนเสาเข็ม ด้านผนังบ้านด้านนอกไม้ฝาเฌอร่าเลือกใช้สีเขียวอ่อนตัดกับกรอบกระจกสีขาวเข้มได้อย่างลงตัวด้านหลังคาจั่วเลือกใช้กระเบื้องลองคู่ตราช้าง(มีฉนวนสะท้อนพลังงานความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้สูงสุดถึง 80%)สีเทาทรงปั้นหยา มีพื้นที่ระเบียงบ้านสำหรับนั่งพักผ่อนชั้นบนและตรงกลางบ้านสามารถทำเพิ่มเติมได้  พื้นที่รอบๆบ้านมีการตกแต่งด้วยโคมไฟรอบบ้านในแบบที่ลงตัว ...
แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น

แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น สร้างในงบที่ 2,900,000 บาท

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามี แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น ราคาไม่เเพงจากยุคนี้โดยบ้านหลังนี้เป็นขอทีมงานบ้านรักษ์ โดย บ้านสร้างที่ จังหวัดอำนาจเจริญ ส่วนจะสวยงามขนาดไหนนั้น เดี๋ยวเราไปชมกันเลยค่ะ บ้านโมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น หลังคารูปทรงปั้นหยา มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีที่หลากหลาย แต่เน้นที่โทนสีฟ้าเป็นหลัก ให้ความรู้สึกอ่อนโยนสบายตา แซมด้วยสีส้มและสีเทา ตัวบ้านมาพร้อมกับพื้นที่จอดรถ และระเบียงเปิดโล่งกว้างบริเวณชั้นบน หน้าบ้านบริเวณระเบียง โดดเด่นด้วยเสาบ้านที่ถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติที่เน้นสีเทาเข้มและสีเทาอ่อนเป็นหลัก ที่เสริมด้วยสีน้ำตาล ซึ่งช่วยให้บ้านดูโดดเด่น...
แบบบ้านสวยๆ-1

5 แบบบ้านสวยๆ อยู่สบาย ราคาไม่เกิน 1,200,000 บาท

สวัสดีครับ วันนี้เราจะพามาดู แบบบ้านสวยๆ อยู่สบายในงบ 1,200,000 บาท ที่ใครๆก็สามารถเป็นเจ้าของได้ มันจะสวย น่าอยู่ขนาดไหนเราลองไปรับชมพร้อมๆกันเลยครับ แบบบ้านสวยๆ 5 สไตล์ แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 130 ตร.ม. ในงบเพียง 650,000 สร้างแค่สองเดือนกว่าๆ เท่านั้น แบบบ้านทรอปิคอล ทรงจั่ว ขนาด 144 ตร.ม. ในงบ 1,200,000...
แบบบ้านร่วมสมัย-1

5 แบบบ้านร่วมสมัย ราคาประหยัด ในงบไม่เกิน 750,000

สวัสดีครับ เสาร์นี้เราก็มีแบบบ้านสวยๆ เด่นๆ มาให้คุณผู้อ่านทุกคนได้ดูเป็นแนวทางกันอีกแล้วนะครับ ว่ามีแบบไหนที่จะโดนใจคุณผู้อ่านกันบ้าง และไม่ใช่เพียงแค่ความสวยงาม ยังมาพร้อมกับราคาที่เป็นมิตรในงบ 750,000 บาท หากใครกำลังมองหา แบบบ้านร่วมสมัย สวยๆ และราคาเป็นมิตรอยู่ละก็ ห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ แบบบ้านร่วมสมัย 5 สไตล์ ราคาประหยัด แบบบ้านเพิงหมาแหงน สำหรับคนงบน้อย สร้างด้วยเงิน 200,000 แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท สวยงามทุกมุมมอง แค่ 390,000 บ้านราคา 6...
Renovate บ้านเก่า-1

Renovate บ้านเก่า ให้เป็นบ้านหลังใหม่แบบโมเดิร์น งบ 6 แสนเท่านั้น

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามีการ Renovate บ้านเก่า ให้เปลี่ยนเป็นบ้านใหม่แนวโมเดิร์นสุดสวย ในงบแค่ 600,000 บาท จาก คุณ รักคนที่เค้ารักเรา สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com ตัวบ้านมีขนาด 58 ตร.ว โดยตัวบ้านจะสวยขนาดไหนนั้นและไอเดียรีโนเวทบ้านจะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเราไปชมกันเลยค่ะ Renovate บ้านเก่า ให้โมเดิร์น (รีวิวโดย รักคนที่เค้ารักเรา) บ้านหลังนี้ได้ทำการซื้อบ้านมือสองมาโซนรามอินทรา เป็นบ้านเดี่ยวขนาดประมาณ 58 ตร.วา โดยออกแบบเองทั้งหมดและคุมงานเอง...
แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น-1

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น แนวร่วมสมัย ในงบ 2,500,000 บาท

สวัสดีค่ะมีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคย โดยวันนี้เรามี แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น แนวร่วมสมัย ครบครันทุกฟังก์ชัน การใช้งาน โดยบ้านหลังนี้เป็นของทีมงาน รับสร้างบ้านอุดรธานี โดยสร้างที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ โดยตัวบ้านหลังนี้เป็นบ้าน2ชั้นโครงสร้างปูน สีครีมตัดเส้นด้วยสีขาว นอกจากนี้มีการใช้เสาบ้านตกแต่งด้วยแผ่นหินนอกจากนี้ยังมีการใช้แผ่นไม้ฝ้าสีเข้มเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวบ้านอีกด้วย  ด้านหลังคารูปทรงจั่วซ้อนชั้น ด้านชั้นล่างมีการออกแบบพื้นที่ระเบียงหน้าบ้านตกแต่งสวยงามทางด้านขวา ส่วนทางด้านซ้ายเป็นทางเข้าออกของตัวบ้าน นอกจากนั้นบริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่สามารถจอดรถได้อีกด้วย นอกจากนี้หลังบ้านยังมีพื้นที่สามารถออกไปบริเวณหลังบ้านได้อีกด้วย ด้านชั้นบนมีพื้น ระเบียงชั้นบนอย่างโดดเด่น มีการปูพื้นด้วยแผ่นกระเบื้องอิฐเล่นลวดลายสลับสีตัดกับราวกั้นเหล็กเลือกใช้สีขาวได้อย่างลงตัวเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก ด้านในเป็นห้องท้งสอง ตกแต่งด้วยสีสว่างผนังสีครีมปูพื้นกระเบื้องสีครีมตัดเส้นขอบด้วยสีขาว เพดานเล่นระดับภาพรวมของห้องออกแบบดีไซน์หรูหรา ด้วยเฟอร์นิเจอร์มีระดับ 12 ในส่วนของห้องครัว มีเคาน์เตอร์ครัวปูนบิวท์อิน ปูท็อปสีดำไล่ไปจนถึงผนังสีขาวมีการเพิ่มพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์ทำครัวต่างๆ...
แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 ล้าน-1

5 แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 ล้าน ที่ใครๆ ก็อยากได้เป็นเจ้าของ

วันนี้ราจะพามาดู แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 ล้าน กันครับ มีแบบบ้านสำหรับคนงบประมาณ 400,000 บาทอยู่ด้วยนะ ว่าแล้วก็ไปรับชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 ล้าน ทั้ง 5 แบบ แบบบ้านสองชั้นมีใต้ถุน ในราคาชิวๆ 600,000 ระยะเวลาสร้างแค่ 2 เดือน 15 วัน แบบบ้านร่วมสมัย บนพื้นที่ใช้สอย 120...

Subscribe to receive the latest property news