แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น สร้างในงบที่ 2,900,000 บาท

แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามี แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น ราคาไม่เเพงจากยุคนี้โดยบ้านหลังนี้เป็นขอทีมงานบ้านรักษ์ โดย บ้านสร้างที่ จังหวัดอำนาจเจริญ ส่วนจะสวยงามขนาดไหนนั้น เดี๋ยวเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล-1แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล-2แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล-3บ้านโมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น หลังคารูปทรงปั้นหยา มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีที่หลากหลาย แต่เน้นที่โทนสีฟ้าเป็นหลัก ให้ความรู้สึกอ่อนโยนสบายตา แซมด้วยสีส้มและสีเทา ตัวบ้านมาพร้อมกับพื้นที่จอดรถ และระเบียงเปิดโล่งกว้างบริเวณชั้นบน หน้าบ้านบริเวณระเบียง โดดเด่นด้วยเสาบ้านที่ถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติที่เน้นสีเทาเข้มและสีเทาอ่อนเป็นหลัก ที่เสริมด้วยสีน้ำตาล ซึ่งช่วยให้บ้านดูโดดเด่น บริเวณหลังบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยเน้นการติดตั้งหน้าต่างไว้ในส่วนนี้ ที่จะช่วยเพิ่มแสงสว่างและถ่ายเทอากาศให้แก่ตัวบ้าน พื้นที่ซักล้างด้านล่างเป็นเฉลียงที่มีขนาดกำลังดี ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเล่นลวดลาย

แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล-4แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล-5แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น (6)ภายในบ้าน บริเวณส่วนของห้องนั่งเล่นและตกแต่งห้องรับประทานอาหารผนังในโทนสีฟ้าอ่อน และเพิ่มความสว่างให้แก่ตัวห้องด้วยฝ้าเพดานสีขาว ซึ่งติดตั้งหลอดไฟ LED สีขาวและม่วงส่องสว่าง พร้อมด้วยดีไซน์ฝ้าตกแต่งแบบ 6 เหลี่ยมสุดเนี้ยบ ตัวห้องเป็นโถงปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตลายไม้ เน้นความโปร่งโล่งจากพื้นที่ และประตูบานเลื่อนหลากหลายมุม ให้ความรู้สึกสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างดี ส่วนห้องนอนตกแต่งด้วยโทนสีขาวและส้มอย่างเรียบง่าย ภายในตกแต่งแบบน้อยชิ้น เพื่อให้เป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล-7ห้องครัว ปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตเล่นลวดลาย ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวรูปตัว L ที่ปูด้วยกระเบื้องแกรนิตสีขาว ตกแต่งด้วยชั้นวางไม้สีน้ำตาลเข้ม

แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล-8ภายในห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องหลากหลายลวดลายและสีสัน ให้ความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง บริเวณอ่างล้างมือติดตั้งชั้นวางพร้อมกระจกในตัว ที่ทั้งสะดวกและประหยัดพื้นที่ภายในห้อง

แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล-9แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล-10แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม.

มี ขนาด 4 นอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาการก่อสร้างอยู่ที่ 2.9 ล้านบาท สำหรับเพื่อนๆ ท่านไหนสนใจสามารถติดต่อได้ที่ 0979789822 หรือ FB แบบบ้านรักษ์ 2 ชั้น

แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล-11แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล-12ขอขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com รูปจาก แบบบ้านรักษ์ 2 ชั้น

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่