แบบบ้านคลาสสิค ร่วมสมัย 2ชั้นราคาถูกเวอร์  เพียง 1,800,000 บาท

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้ เราจะพาไปชม บ้านราคาไม่เกิน 2 ล้าน แบบบ้านคลาสสิค ร่วมสมัย จากผลงานของ บ้านเศรษฐีโฮม อีกเช่นเคย เพื่อไม่เสียเวลาเราลองไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ

แบบบ้านคลาสสิค ร่วมสมัย เพียง 1,800,000 บาท

แบบบ้านคลาสสิค-1แบบบ้านคลาสสิค-2แบบบ้านคลาสสิค-3แบบบ้านคลาสสิค-4แบบบ้านคลาสสิค-5

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นแบบบ้าน2ชั้น โครงสร้างเป็นปูนรวมรากฐานปูนเสาเข็ม ด้านผนังบ้านด้านนอกไม้ฝาเฌอร่าเลือกใช้สีเขียวอ่อนตัดกับกรอบกระจกสีขาวเข้มได้อย่างลงตัวด้านหลังคาจั่วเลือกใช้กระเบื้องลองคู่ตราช้าง(มีฉนวนสะท้อนพลังงานความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้สูงสุดถึง 80%)สีเทาทรงปั้นหยา มีพื้นที่ระเบียงบ้านสำหรับนั่งพักผ่อนชั้นบนและตรงกลางบ้านสามารถทำเพิ่มเติมได้  พื้นที่รอบๆบ้านมีการตกแต่งด้วยโคมไฟรอบบ้านในแบบที่ลงตัว

แบบบ้านคลาสสิค-6แบบบ้านคลาสสิค-7แบบบ้านคลาสสิค-8แบบบ้านคลาสสิค-9แบบบ้านคลาสสิค-10

ด้านภายใน ตกแต่งบ้าน อย่างเรียบง่ายลงตัวด้วยฝ้าเพดานเล่นระดับตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าchandelier ตัดกับโทนสีขาวอ่อนได้แบบลงตัว งตัวบ้านจะมีความกว้างขวางนอกจากนี้ยังมีการออกแบบจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว ทำให้ใช้งานทุกพื้นที่ได้อย่างลงตัวสุดๆ ทั้งชั้นล่างและชั้นบน ด้านห้องครัวเป็นแบบบิ้วอินเพื่อช่วยประหยัดพื้นที่

 

แบบบ้านคลาสสิค-11

ด้านห้องน้ำดูเรียบง่ายและไม่แออัดจนเกินไปอ่างล้างหน้าเลือกใช้แบบบิ้วอิน (สุขภัณฑ์มาตรฐาน ชักโครก อ่างล้างหน้า สายชำระ ฝักบัว กระจกเงา หน้าต่างบานกระทุ้งพร้อมมุ้งลวด )

 

แบบบ้านคลาสสิค-11

บ้านราคาไม่เกิน 2 ล้าน หลังนี้มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร

งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ 1,800,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)  สำหรับท่านไหนที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่เบอร์

 

ติดต่อ : 089-962-3341 คุณแก้ว

Line ID : kaew888d

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก บ้านเศรษฐีโฮม บ้านสำเร็จรูป

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่