‘แสนสิริ’ ส่ง “เดอะวัลลีย์ เขาใหญ่” รับ High Season พร้อมโปรแกรม Earn from the Holidays ชีวิตพักผ่อนที่มากขึ้น กับผลตอบแทนที่มั่นคง

แสนสิริเดินหน้าโครงการใหม่ ‘เดอะวัลลีย์ เขาใหญ่’ บ้านพักตากอากาศทำเลดีรับ High Season เผยผลตอบรับดี มียอดขายแล้วถึง 60% ระบุ โซนถนนผ่านศึก-กุดคล้ายังคงครองความนิยม ด้วยทิวทัศน์สวยงาม เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน พร้อมชี้ ราคาเฉลี่ยมาแรงที่ 60,000-79,999 บาท/ตารางเมตร พร้อมมอบโปรแกรมพิเศษ ‘Earn from the Holidays’ เพิ่มโอกาสการลงทุนและผลกำไร ซื้อหนึ่งคอนโดเข้าพักได้ 15 โครงการ 5 เมืองท่องเที่ยวสำคัญ

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดบ้านพักตากอากาศและโรงแรมในเขาใหญ่ในช่วงไฮซีซั่นในปีนี้มีการเติบโตที่ดี โดยมีความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยโซนที่ขายดียังคงเป็นโซนถนนผ่านศึก-กุดคล้า เนื่องจากเป็นถนนที่มีภูเขาล้อมรอบและทิวทัศน์สวยงาม เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่านเมื่อเทียบกับโซนอื่น ทำให้สามารถพักผ่อน และใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างแท้จริง สำหรับราคาที่ได้รับความนิยม คือ กลุ่มระดับราคา 60,000-79,999 บาทต่อตารางเมตร ส่งผลให้คอนโดมิเนียมตากอากาศ “เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่” ที่อยู่ในโซนดังกล่าว ได้รับการตอบรับที่ดี มียอดขายแล้วถึง 60% ทั้งนี้เตรียมจัดโปรโมชั่นช่วงไฮซีซั่น พบห้องราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3.09 ล้านบาท พร้อมเข้าอยู่ได้เลย พร้อม “มาตรการ เดอะ กู๊ด ไลฟ์” สนับสนุนมาตรการการเงินการคลังเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ลูกค้าโครงการ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการโอนคืนให้ลูกค้าทันที ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2559 พร้อมรับ Siam Paragon Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 70,000 บาท รวมถึงสามารถนำวงเงิน 20% จากการซื้อโครงการไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้เป็นเวลา 5 ปี ตอบรับมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์จากภาครัฐ

“ตลาดเขาใหญ่มีสัญญาณการเติบโตที่ดี เนื่องจากช่วงฤดูหนาว นับเป็นช่วงไฮซีซันที่พีคที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวในเขาใหญ่ ส่งผลให้ผลตอบรับคอนโดมิเนียมตากอากาศ “เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่” ได้รับผลตอบรับที่ดีไปด้วย ขณะที่โรงแรม ‘เอสเคป เขาใหญ่’ ก็มียอดจองที่ดีมากเช่นกัน” นายอุทัยกล่าวเพิ่มเติม

พร้อมกันนั้น ทางแสนสิริยังเตรียมโปรโมชันพิเศษสำหรับโรงแรม เอสเคป เขาใหญ่ ในงาน Escape Winter Yard เอาใจคอสังสรรค์ เสิร์ฟเมนูพิเศษพร้อมดนตรีสด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 29 กุมภาพันธ์นี้