5 คอนโดฯ มือสองน่าสนใจย่านสุขุมวิท-เอกมัยในราคาไม่เกิน 3 ล้าน

ขึ้นชื่อว่าคอนโดมิเนียมมือสองแล้วนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะสามารถกวาดตามองหาของดีราคาย่อมเยาท่ามกลางความท่วมท้นชนิด ‘ตาดีได้ ตาร้ายเสีย’ และไม่อาจจะรับประกันความแน่นอนใดๆ ได้นอกจากประสบการณ์และสัญชาตญาณ ยิ่งกับคอนโดมิเนียมมือสองในย่านใจกลางเมืองยิ่งแล้วใหญ่ ความต้องการมาก ปริมาณจำกัด ราคาไต่ระดับจนแทบสิ้นสติ น่ากังวลใจอย่างยิ่ง

แต่ก่อนที่คุณจะทึ้งหัวตัวเองออกมาด้วยความกลัดกลุ้ม เราขอเสนอ 5 คอนโดมือสองฯ น่าสนใจย่านสุขุมวิท-เอกมัยในราคาไม่เกิน 3 ล้าน ที่แม้อาจจะไม่ได้ใหม่เอี่ยมใสกิ๊งนิ้งทุกมุม แต่ก็คุ้มค่ามากพอภายใต้ข้อจำกัดด้านงบประมาณที่เมื่อบวกลบคูณหารแล้วนั้น มันก็ดูจะเป็นอะไรที่คุ้มค่าอยู่ไม่น้อย

 

คอนโด Raintree Villa ขนาดหนึ่งห้องนอน 34 ตารางเมตร ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัยเพียง 10 นาที พร้อมเครื่องเรือนครบชุด บนทำเลศักยภาพในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป

รายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

คอนโดมิเนียมขนาด 1 ห้องนอน พร้อมเครื่องเรือนและเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุขุมวิท อีกหนึ่งแพ็คเกจสุดคุ้มที่น่าสนใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

 

คอนโดโครงการ My โดยแสนสิริ ในซอยสุขุมวิท 81 ใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช เพียงระยะ 5 นาทีเดินถึง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคในบริเวณใกล้เคียงครบครัน

รายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

 

อีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ ในขนาดพอเหมาะการใช้งาน 1 ห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภครอบด้าน ในราคาที่เอื้อมถึง

รายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

 

สุดท้าย กับคอนโดจาก Lumpini Ville ซอยสุขุมวิท 77 ใกล้ BTS อ่อนนุช กะทัดรัดครบถ้วนด้วยเครื่องเรือน สิ่งอำนวยความสะดวก และทำเลที่เหมาะสมสำหรับการเดินทาง

รายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโครงการมือสองที่น่าสนใจ แต่ยังมีของดีแบบเพชรในมุมอยู่อีกมากมาย ผู้ที่สนใจ ก็ขอเชิญที่เว็บไซต์ Dotproperty.co.th เว็บไซต์ซื้อขายบ้านออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุด ที่รวมประกาศซื้อขายบ้านกว่า 200,000 รายการทั่วประเทศไทย และประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่จะช่วยให้คุณสามารถค้นหาอสังหาฯ ในฝันได้อย่างที่ใจต้องการ