“นิวยอร์ก-โตเกียว สไตล์” หมัดเด็ดจากค่ายแสนสิริ หวังพิชิตเป้ายอด โครงการทาวน์โฮมใหม่ 2564

จากกระแสความนิยมที่พักอาศัยในแนวราบ จนทำให้เกิด ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2564 ขึ้นมามากมาย บวกกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ได้ออกเดินทางไปสัมผัส ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในต่างแดนมากขึ้นผ่านการเดินทางท่องเที่ยว การเรียนการศึกษาต่อ ในเมืองใหญ่ๆ อย่าง นิวยอร์ก และเกียวโต ซึ่งได้สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในรูปแบบ ทั้งตะวันออกและตะวันตก ให้เกิดขึ้นในกลุ่มคนรุ่นใหม่มากมาย จึงเป็นที่มาของกลยุทธ์ในการขยายตลาดแนวราบ โครงการทาวน์โฮมใหม่ 2564 ไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ด้วยการเผยโฉม “สิริ เพลส” 6 โครงการใหม่ในปีนี้ หวังครอบคลุมทุกทำเล ด้วยแบรนด์ที่แข็งแกร่งในกลุ่มคนเมือง และระดับราคาเข้าถึงง่าย พร้อมวางเป้าเพิ่มยอดขายโครงการทาวน์โฮมใหม่ 2564 นี้ให้ถึง 3,600 ล้านบาท  

โครงการ “สิริ เพลส” ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2564 ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จจากค่ายแสนสิริ ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้า Young Successor รวมถึง กลุ่มผู้ซื้อทาวน์โฮมระดับบน ตลอดมา  จากการพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ ออกแบบพื้นที่อย่างเข้าใจ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าสามารถใช้งานทุกฟังก์ชันภายในบ้านได้อย่างมีความสุข ทั้งห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบไลฟ์สไตล์ตัวเอง หรืองานดีไซน์ Modern Loft ที่สะท้อนรสนิยมคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการสะท้อนอัตลักษณ์ของตนเองผ่านการเลือกโครงการที่พักอาศัย

ซึ่งใน “สิริ เพลส” ซีรีส์ใหม่ “Dream Destination” โครงการทาวน์โฮมใหม่ 2564 นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยว ที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุดสองเมือง อย่าง นิวยอร์ก และ เกียวโต  ซึ่งเป็นสองมหานครเอกของโลกที่ได้รับการชื่นชมว่ามีสถาปัตยกรรมโดดเด่นและแลนด์มาร์คที่น่าสนใจ โดยภายในโครงการ ได้เลือกจำลอง สถาปัตยกรรมที่เป็นที่จดจำของเมืองทั้งสองมาเพื่อสร้างบรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็น Brooklyn Bridge สะพานแขวนขึงลวดแห่งแรกของโลกและเก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา บรรยากาศสวนส่วนกลางอันร่มรื่น ตระหง่านด้วยลานน้ำพุ Bethesda Fountain ซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญของ Central Park สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่สุดแห่งนิวยอร์ก เพิ่มเติมกลิ่นอายบรรยากาศสไตล์นิวยอร์ก Modern Loft ในโครงการด้วย Street Art-Graffiti

Image credit : prachachat.net
Image credit : prachachat.net

นอกจากนี้การออกแบบตัวอาคารทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2564 ของทางแสนสิริ ยังเลือกใช้สีน้ำตาลอิฐ สไตล์วินเทจ ที่ดูหรูหรา มีดีไซน์ หน้าต่างแนวสูงและคิ้วบัวรูปโค้งเป็นเอกลักษณ์ แรงบันดาลใจจากหมู่บ้าน Greenwich Village แหล่งรวมวัฒนธรรม รวมทั้งเป็นแหล่งรวมคาเฟ่เก๋ ๆ คลับดนตรีแจ๊ส ที่เหล่าบรรดานิวยอร์กเกอร์ ต่างออกไปแฮงเอาท์อยู่เป็นประจำ

นอกจากการให้ความสำคัญในการออกแบบตกแต่งภายนอกแล้ว สิ่งที่แสนสิริใส่ใจตลอดมาก็คือ การออกแบบฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ครบ ตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และโครงการทาวน์โฮมใหม่ 2564 นี้ก็ได้มีการวางคอนเซ็ปต์ให้ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันตามความต้องการได้ตลอดเวลา จะใช้เป็นห้องทำงาน หรือห้องสำหรับกิจกรรมที่ชอบ หรือแม้แต่จะทำเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุก็สามารถดัดแปลงได้อย่างลงตัว

ความน่าสนใจของ “สิริ เพลส” ซีรีส์ใหม่ “Dream Destination” โครงการทาวน์โฮมใหม่ 2564 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะถือเป็นทางเลือกไม่กี่แห่งที่ตอบโจทย์สำหรับใครที่มองหาโครงการบรรยากาศดีดี ยูนิตน้อย และมีความเป็นส่วนตัวสูง  โดยมีการวางคลัสเตอร์โครงการเพื่อทำให้ทุกยูนิต สามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญหลายสาย ทั้งถนนสุขุมวิท, ถนนศรีนครินทร์, ถนนบางนา, ถนนกิ่งแก้ว และเมืองใหม่ บางพลี ได้อย่างสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นเบาๆ ที่ 2.19 ล้านบาท และผ่อนเริ่มต้น 5,500 บาทต่อเดือนเท่านั้น

ซึ่งในปี 2564 นี้แสนสิริ มีแผนเปิดตัว สิริ เพลส โครงการทาวน์โฮมใหม่ 2564 ทั้ง 6 โครงการ หวังครอบคลุมทุกทำเล ด้วยแบรนด์ที่แข็งแกร่งในกลุ่มคนเมือง และระดับราคาเข้าถึงง่าย พร้อมวางเป้ายอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 3,600 ล้านบาท  ซึ่งคาดว่าจะเติบโตจากปีก่อนถึง 24% โดยอาศัย นโยบายสำคัญในการสร้างทาวน์โฮมที่พัฒนาจากความเข้าใจใน Customer Insight อย่างแท้จริง และความเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำดีไซน์ที่อยู่อาศัยมาตลอดระยะเวลา 36 ปี ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงสัญญาณเริ่มต้นของการต่อสู้ชิงพื้นที่ ที่พักอาศัยในแนวราบ ครั้งใหม่ของทางค่ายแสนสิริ ซึ่งทางผู้บริหารของแบรนด์ยังแอบกระซิบบอกมาอีกว่ายังมีสไตล์อื่นๆ ที่น่าตื่นเต้น ที่เตรียมเปิดตัวตามมาในปีนี้อีกด้วย ซึ่งอยากฝากให้ติดตามกันต่อไป

ที่มา : https://www.prachachat.net/property/news-653205