5 ข้อดีของการถือสองสัญชาติพร้อมอภิสิทธิ์พิเศษ ที่หลายๆคนไม่รู้

ถือสองสัญชาติ

สำหรับการ ถือสองสัญชาติ นั้นมีอภิสิทธิ์พิเศษมากมายที่หลายๆท่านยังไม่ทราบเพราะในยุคที่โลกของเรามีความไม่แน่นอนเราไม่รู้ว่าประเทศที่เราอยู่จะเกิดเรื่องอะไรขึ้นในอนาคตทั้งปัจจัย ทางด้านเศรษฐกิจหรือภาวะสงครามในประเทศ ทุกๆสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ทำให้การถือสองสัญชาติ เป็นสิ่งที่หลายๆคนในยุคนี้ให้ความสนใจและต้องการมีสองสัญชาติเป็นจำนวนมาก ดังนั้นในวันนี้เราจะพาท่านผู้อ่านไปดูกันว่า  ข้อดีของการมีหลายสัญชาตินั้นได้สิทธิประโยชน์ต่างๆอะไรบ้าง…

 

5.ข้อดีของการ ถือสองสัญชาติ ได้อภิสิทธิ์พิเศษอะไรบ้าง

ถือสองสัญชาติ

1.คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น แน่นอนว่าเหตุผลหลักที่ทำให้เหล่าคนมีเงินต้องการมีสัญชาติที่สองหรือย้ายถิ่นฐานไปพักอาศัยในต่างประเทศเนื่องจากต้องการสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้น ทั้งสภาพอากาศ สังคมที่ดี สวัสดิการที่ดี รวมถึงประเทศที่มีอาชญากรรม

2.การศึกษาและการแพทย์ที่ดีกว่า ในหลายๆประเทศมีสวัสดิการสำหรับประชากรผู้ถือสัญชาติในประเทศต่างๆเหล่านั้นในเรื่องของสิทธิ์การรักษาพยาบาลที่คลอบคลุมถึงตลอดชีวิตและมีเทคโนโลยีหรือวิทยาการทางการแพทย์ที่ก้าวหน้ากว่าทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์เอง หรือการที่ ได้เงินอุดหนุนการศึกษาระดับอุดมศึกษาและทุนการศึกษาจนถึงระดับมหาวิทยาลัย จากภาครัฐ แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตโดยตรง

3.อิสระในการเดินทางไปในหลายๆประเทศโดยไม่ต้องขอวีซ่า  ได้ทั่วโลกเพราะการถือครองสัญชาติบ้างประเทศนั้นสามารถเดินทางได้ทั่วโลกกว่า 173 ประเทศ โดยไม่ต้องขอวีซ่าและบางประเทศไม่จำเป็นต้องพักอาศัยในสัญชาตินั้นด้วย

4.ได้สิทธิ์เท่าเทียมกับพลเมืองยุโรป ได้แก่ สามารถพำนักและเป็นพลเมืองในทวีปยุโรปได้กว่า 28  ประเทศ สิทธิในการลงคะแนนเสียงในประเทศที่ถือครองสัญชาติ

5.ความได้เปรียบด้านภาษี ในหลายๆประเทศให้สิทธิ์หรือแรงจูงใจกับชาวต่างชาติในการลงทุนเปิดบริษัทและเสียภาษีในอัตราที่ค่อนข้างต่ำ นี่จึงเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักของเหล่านักธุรกิจที่ต้องการมีสัญชาติที่สองเพื่อดำเนินธุรกรรมที่ได้เปรียบทางด้านภาษี ในบางกรณีมีคนที่สละสัญชาติเดิมเพราะโดนรัฐบาลและสรรพากรเรียกเก็บภาษีในอัตราที่ค่อนข้างสูงในระดับโลกมีธุรกิจที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการขอสัญชาติ โดยกลุ่มลูกค้าหลักๆเป็นคนเอเชีย โดยเฉพาะประเทศจีนที่มีการค้นพบว่ามีการขอสัญชาติในยุโรป (EU) และในแคนาดามากเป็นอันดับต้นๆ โดยเหตุผลหลักๆคือการส่งบุตรหลานไปเรียน และต้องการสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้น รวมถึงกลุ่มประเทศใน EU มีดัชนีความเจริญในด้านต่างๆที่เหนือกว่าในหลายๆประเทศในหลายๆทวีปทั่วโลก จึงเป็นที่หมายตาของคนทั่วโลกที่อยากจะอพยพหรือย้ายถิ่นฐานมาพำนักที่ EU

จาก 5 ข้อที่ว่ามานี้ทำให้เวลานี้การมีสัญชาติที่สองนั้นถือว่าเป็น ทรัพย์สิน หรือ หลักประกัน อย่างหนึ่งของเหล่าบรรดาคนทีพอมีเงินที่สามารถทำการโยกย้ายความมั่งคั่งและเป็นคนที่ชอบในการเดินทางและใช้ชีวิตในประเทศต่างให้ความสำคัญเป็นจำนวนมากในเวลานี้

 

โอกาสพิเศษมาถึงแล้วกับงาน  THE OVERSEAS PROPERTY  SHOW

พิเศษท่านที่กำลังมีแพลนต้องการถือสองสัญชาติ หรือ ต้องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในต่างแดนที่พร้อมได้ สิทธิประโยชน์อีกมากมาย ทั้งตนเองและครอบครัว หรือกำลังมองหาลู่ทางในการดำเนินธุรกิจในต่างแดน โดยมองหาประเทศที่มีสังคมและวัฒนธรรมที่ มีความเป็นมิตรและเปิดรับชาวต่างชาติ อาทิ ประเทศ โปรตุเกส, ประเทศ สเปน, ประเทศ ไซปรัส, ประเทศ สหรัฐอเมริกา และ ประเทศ แอฟริกา ที่นักลงทุนสามารถพำนักอาศัยในประเทศได้อย่างง่ายดายและพิเศษสุดกับสิทธิประโยชน์ในพำนักด้วยวิซ่าระยะยาว หรือ “โกลเด้น วีซ่า” ซึ่งถือว่าเป็นวีซ่าหนึ่งที่ดึงดูดนักลงทุนมากที่สุดในโลก ณ. เวลานี้ พร้อมพบกับกูรูชั้นนำที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดบินตรงจากต่างประเทศมาให้ความรู้ถึงประเทศไทย สำหรับท่านที่สนใจลงทะเบียนฟรี !! ด่วน ที่นั่งจำนวนจำกัด สนใจคลิก ลงทะเบียน

ถือสองสัญชาติ

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก