5 เหตุผลที่ใช่ กับ Whizdom Station Ratchada-Thapra และทำไมคุณต้องซื้อ?

Whizdom Station Ratchada-Thapra

Whizdom Station Ratchada-Thapra โครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 37 ชั้น 1 อาคาร จากบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 690 ยูนิต และมีร้านค้า 6 ยูนิต กับพื้นที่ของโครงการกว่า 3-0-53 ไร่ โดยโครงการตั้งอยู่ที่ ถนนรัชดา-ท่าพระ แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานครฯ

ส่วนความน่าสนใจของโครงการนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย…

 

เพียง 1 นาที จาก BTS สถานีตลาดพลู ให้คุณเข้าถึงย่าน CBD ได้เร็วกว่าใคร

Whizdom Station Ratchada-Thapra

จุดเด่นแรกที่จะละลายใจคุณเลยคือ โครงการตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้ามาก ใช้ระยะทางเดินไปประมาณ 80 เมตร หรือ 1 นาที เท่านั้น ก็ถึง รถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลูแล้ว หรือจะเลือกใช้บริการ รถโดยสารประจำทางก็มีให้เลือกได้หลากหลาย ทั้ง BRT ที่เดินไปอีกไม่ไกล และ รถเมล์ ที่มีป้ายรถเมล์ตั้งอยู่หน้าโครงการเลย

 

 

ทำเลติดถนนใหญ่รัชดา-ท่าพระ ให้คุณเดินทางได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Whizdom Station Ratchada-Thapra

ด้านการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว มีเส้นทางเชื่อมไปออกได้หลากหลายเส้นทาง หากเราต้องการเดินทางออกนอกเมืองอย่างเช่นไปย่านบางแค ก็สามารถเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ ตรงไปเชื่อมกับถนนเพชรเกษมไปบางแคได้ หรือใช้วิ่งเชื่อมไปออกพุทธมณฑล หรือออกไปนครปฐม ราชบุรีก็ยิ่งง่าย

และยิ่งต้องการเข้าเมืองก็ไม่ต้องพูดถึง ออกจากโครงการเลี้ยงขวาเข้าถนนราชพฤกษ์ไปเชื่อมถนนกรุงธนบุรี ข้ามสะพานตากสินไปเข้าสาทร ก็จะสามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง สีลม ราชดำริ สยามได้อย่างไม่ยากเย็น และถ้าเดินทางตามแนวถนนสาทรไปอีกก็จะออกสวนลุมพินี หรือถนนพระราม 4 เพื่อไปยังย่านพระโขนง หรือพระราม 9 ได้

 

อุดมสมบูรณ์ไปด้วยร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้ง

Whizdom Station Ratchada-Thapra

โครงการตั้งอยู่ตรงข้ามกับ The Mall ท่าพระ เรียกได้ว่าหันหน้าชนกันเลย ข้ามสะพานลอยไปก็เข้าห้างได้เลย ร่วมถึงร้านอาหารในระแวกนี้ก็มีตลอดสองข้างทางถนนรัชดา-ท่าพระ หรือหากจะมองแหล่งช้อป แหล่งชิมใกล้ๆ สไตล์พื้นบ้าน ก็จะมีตลาดพลู ที่สายกินห้ามพลาด  ตลาดบรรยากาศริมทางรถไฟที่รวมของอร่อยชื่อดังไว้มากหมาย พร้อมบรรยากาศดีๆ และราคายังประหยัดอีกด้วย

 

ครบทั้งสถานพยาบาล, สถานศึกษา และสำนักงานราชการ

Whizdom Station Ratchada-Thapra

นอกจากเรื่องของกินและการเดินทางแล้ว ด้านสถานที่อำนวยความสะดวก อย่างโรงพยาบาล สถานศึกษา รวมไปถึงสถานที่ราชการเองก็มีอยู่ล้อมรอบโครงการอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนอนุบาลโรจน์จิราภา,  วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ, โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลสมิติเวชธนบุรี,  สำนักงานเขตธนบุรี และ สถานีตำรวจตลาดพลู เป็นต้น

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.6 ลบ.*

Whizdom Station Ratchada-Thapra

นอกจากจะโดดเด่นเรื่องทำเลแล้วโครงการยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และเรียกได้ว่าจัดเต็มที่สุดอีกโครงการนึงเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น

  • Retails สะดวก สบาย ทันสมัย กับร้านค้าชั้นนำมากมายให้เลือกช้อป พร้อมสรรพในโครงการ
  • Grand Lobby ออกแบบโดยจำลองบรรยากาศบ้านสวนที่มีสวนหลังบ้านขนาดใหญ่ ด้วยแรงบันดาลใจจากรูปทรงของต้นไม้
  • Infinity Edge Pool สวนสวยที่ขนาบทางเดินอาคารทั้งสองด้าน เชื่อมต่อระหว่างภายนอกและภายใน สามารถเดินทะลุถึงกันได้
  • Infinity Edge Pool เปิดประสบการณ์อิสระไร้ขอบเขต กับสระว่ายน้ำรูปแบบใหม่ ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์เมืองสุดเส้นขอบฟ้า
  • Pool Bar ประยุกต์จากแนวคิดบ้านริมน้ำ สำหรับพักผ่อนยามเย็น สามารถก้าวลงสระว่ายน้ำได้ทันที ส่วนกลางคืนก็สามารถเปลี่ยนพื้นที่ไว้ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำได้เช่นกัน
  • Fitness พื้นที่ต่อเนื่องจาก Pool Bar อยู่ถัดขึ้นมาอีกชั้น ล้อมด้วยกระจกใสรอบด้าน สามารถมองเห็นวิวสวนและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เบื้องล่างขณะออกกำลังกาย
  • Sunrise Terrace 34th Floor ระเบียงสีเขียวบนชั้น 34 รับแสงยามเช้าหันหน้าเข้าตัวเมือง เหมาะกับการเป็นพื้นที่พักผ่อน
  • Glass House Sky Lounge ต่อยอดจากแนวคิดบ้านสวน กับสวนเรือนกระจกเพาะชำตันไม้บนยอดตึก เหมาะสำหรับนั่งเล่น อ่านหนังสือ ทำงาน หรือแม้แต่จัดปาร์ตี้
  • Co-working Space สร้างความสมดุลให้ชีวิตการทำงานอย่างลงตัว ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น ล้อมด้วยต้นไม้เพียบพร้อมด้วย Wifi และ E-Library
  • Tunnel Garden ที่ชั้นบนสุด พบสวนสวย ที่มองเห็นวิวได้ไกลรอบบริเวณ เพิ่มร่มเงา ลดความร้อนให้ตัวอาคารด้วยอุโมงค์ไม้เลื้อย เหมาะกับการนั่งพักผ่อน ซึมซับสภาพธรรมชาติทุกฤดูกาล

 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก