6 เคล็ดลับ อัพรูปบ้านลงโฆษณาอย่างไรให้ขายได้เร็ว (ตอนที่ 1)

           ในยุคสมัยดิจิตอลแบบนี้เราปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าสังคมออนไลน์หรือ Social Media นั้นมีความสำคัญในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าตั้งแต่ตื่นนอนยันเข้านอนกันเลยทีเดียว เพราะทั้งง่ายและสะดวกต่อการเข้าถึงได้ทุกเวลา ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะพบเห็นการโฆษณาสินค้าได้ในสังคมออนไลน์แห่งนี้ ขายกันตั้งแต่สินค้าชิ้นเล็กๆ จนไปถึงชิ้นใหญ่ๆ อย่างบ้านหรือคอนโดกันเลยทีเดียวล่ะค่ะ ก็เพราะด้วยวิธีการที่ง่ายแสนง่ายเพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟนสักเครื่องก็ถ่ายรูปและอัพโหลดสินค้าให้ไปแสดงในสื่ออนไลน์ชนิดต่างๆ จากนั้นก็แค่รอให้มีคนสนใจติดต่อคุณเข้ามาเท่านั้นเอง ….ขั้นตอนไม่ยากเลยใช่มั๊ยคะ? แต่การจะทำให้ประกาศของคุณดูน่าสนใจนี่สิคะยากกว่า…..แต่อย่าเพิ่งถอดใจค่ะ วันนี้ Dot Property มีทริคดีดีในการลงรูปบ้านในประกาศมานำเสนอเอาใจคนอยากขายบ้านได้ไวๆกันค่ะ …… จะช้าอยู่ไย ไปดูกันเลยค่ะ


อันดับแรก คือ ต้องตรียมสถานที่ให้พร้อมทั้งภายในและภายนอก การจัดวางตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์ในบ้านต้องไม่ดูรกหูรกตาหรืออึดอัดจนเกินไปนัก เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นจะช่วยให้บ้านคุณดูกว้างและโปร่งสบายมากขึ้นค่ะ สไตล์การตกแต่งทั้งภายในบ้านและภายนอกต้องดูเหมาะสมเข้าที และอย่าลืมเรื่องของความสะอาดเด็ดขาด อย่าปล่อยให้ลูกค้าของคุณเห็นแมงมุมเพื่อนรักชักใยอยู่ใต้โซฟานั่น!!

ข้อที่สอง ลงรูปทุกๆส่วนในบ้าน ทั้งหน้าบ้าน หลังบ้าน ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องครัว โรงรถ สระว่ายน้ำ ฯลฯ ฯเพราะ การเปิดเผยให้ได้เห็นรูปส่วนต่างๆของบ้านจะทำให้ผู้ซื้อตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ

ไม่ยากเลยใช่มั๊ยล่ะคะ? แต่เทคนิคในการถ่ายรูปบ้านลงโฆษณายังไม่จบเพียงเท่านี้นะคะ เทคนิคดีดียังมีอีกหลายข้อเลยค่ะ อย่าลืมมาติดตามกันในครั้งต่อไปนะคะ

ที่มา : poolprop