GIHLondon บินลัดฟ้าพาโครงการ Anthology Wembley Parade คอนโดคุณภาพระดับไฮเอนด์ พร้อมเปิดขายในไทย

Anthology

GIHLondon เตรียมเปิดขายโครงการ Anthology Wembley Parade คอนโดคุณภาพระดับไฮเอนด์ พลิกโฉมที่อยู่อาศัยบนทำเลคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาอสังหาริมทรัพย์ใน London

Anthology Wembley Parade คอนโดคุณภาพระดับไฮเอนด์ จาก GIHLondon เตรียมบินลัดฟ้าพาโครงการ คุณภาพพร้อมเปิดขายในไทย

Anthology (3)ในช่วงเวลา1-2ปีที่ผ่านมามีนักลงทุนชาวไทยจำนวนมากนิยมไปลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในต่างแดนกันมากขึ้น โดยเฉพาะใน London ประเทศอังกฤษ จากปัจจัยที่ค่าเงินปอนด์ลดลงบวกกับยังไม่มีแนวโน้มการปรับขึ้นมาใกล้เคียงระดับเดิม สร้างแรงดึงดูดให้นักลงทุนหรือผู้ที่สนใจซื้ออสังหาฯในอังกฤษเพิ่มมากขึ้นโดยอัตโนมัติ เพราะสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกลง นอกจากค่าเงินที่ลดลงแล้วอีกสาเหตุคือคนไทยนิยมส่งบุตรหลานเข้าศึกษาต่อที่อังกฤษมากเป็นอันดับต้นๆ จึงกลายเป็นแรงจูงใจในการซื้อที่อยู่อาศัย เพราะคุ้มค่ากว่าการเช่าที่พักระหว่างศึกษา หลังจากสำเร็จการศึกษาแล้วสามารถปล่อยเช่ารับผลตอบแทนระยะยาวได้อีกด้วย นอกจากนี้ราคาคอนโดฯหรืออพาร์ทเม้นท์ในลอนดอน ก็ปรับขึ้นต่อเนื่องเฉลี่ย 3-5% ต่อปีในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เป็นปัจจัยบวกให้คนไทยเกิดความสนใจเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

GIHLondon หนึ่งในบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ในการให้บริการแก่นักลงทุนชาวเอเชียและชาวตะวันออกกลางที่มีความสนใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ใน London ประเทศอังกฤษ ได้นำโครงการ  Anthology Wembley Parade โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบโจทย์ในการอยู่อาศัยและการลงทุน ในราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาอสังหาริมทรัพย์ใน London ณ ปัจจุบัน มาเปิดขายสำหรับนักลงทุนชาวไทยและผู้ที่สนใจ

AnthologyAnthology Wembley Parade โครงการที่อยู่ในพื้นที่ Regeneration zone โซนเศรษฐกิจที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว เป็นศูนย์ของแหล่งธุรกิจ ช้อปปิ้งและสถานบันเทิง นอกจากนี้สำหรับ กลุ่มคนที่นิยมส่งบุตรหลานไปเรียนต่อที่แห่งนี้ยังเป็น แหล่งรวมที่ตั้งของสถาบันการศึกษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับประเทศมากมาย  การเดินทางสะดวกสบาย  รวมไปถึงมีแลนด์มาร์คที่น่าสนใจอย่าง สนามกีฬาเวมบลีย์ นอกจากนี้ราคาอสังหาริมทรัพย์ในทำเลนี้ก็มีการปรับตัวสูงขึ้นตลอดเวลาและมากที่สุดใน London ในช่วง 10 ปีล่าสุด

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของโครงการ Anthology Wembley Parade ได้ง่ายๆ ในงาน Exclusive Sales Launch of Wembley Parade London  พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ Legal Fees 1,000 GBP (ฟรีค่าทนายตามกฎหมายการซื้อขายตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศอังกฤษ 1,000 ปอนด์) และ Letting Management Fees 10%  (ค่าบริการและค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการบริหารจัดการทรัพย์สิน สำหรับปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์เพียง10%)  ณ  โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท ณ ห้อง Ballroom 2 และ  3  วันที่ 25 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 16.00 น. ลงทะเบียนร่วมงานคลิก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 254 3154