COZY VILLA พูลวิลล่าสุดหรู เหนือระดับกับชีวิตแบบ New normal

COZY VILLA โครงการพูลวิลล่าสไตล์โมเดิร์น สุดหรูจาก Vasu Asset Development Co.,Ltd. ที่พิถีพิถันในการออกแบบเพื่อรองรับการใช้ชีวิตแบบ New normal ด้วยเอกสิทธิ์ของความเหนือระดับเพียง 5 ยูนิต ให้คุณสัมผัสได้ถึงความแตกต่างและความเป็นส่วนตัวบนเมืองตากอากาศยอดนิยมหัวหิน ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.89 ล้านบาท*

หัวหิน เมืองตากอากาศอันดับหนึ่งในใจคนไทยและต่างชาติ

ภาพของรถยนต์ที่แน่นขนัดในวันหยุดยาวบนถนนพระราม 2 และเพชรเกษม เส้นทางหลักที่มุ่งหน้าไปสู่ ‘หัวหิน’ คงเป็นเรื่องที่การันตีได้เป็นอย่างดีว่า ‘หัวหิน’ คือเมืองท่องเที่ยวตากอากาศอันดับหนึ่งในใจของคนไทยและต่างชาติ ด้วยระยะทางที่ใกล้กับกรุงเทพฯ ขับรถเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ถึงที่หมาย พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม และกิจกรรมนันทนาการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารเจ้าเด็ดเจ้าดัง คาเฟ่ Lifestyle hub อย่าง Bluport, สวนน้ำ Vananava หรือ Seen Space Huahin, สวนน้ำ Black Mountain และ สนามกอล์ฟ Black Moutain

การเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมของ ‘หัวหิน’ สามารถการันตีได้จากเติบโตต่อเนื่องทุกปี ข้อมูลสถิติด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ปี 2560-2561 พบว่ามีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องมาตลอด โดยมีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเติบโต 1.41% โดยในปี 2561 มีนักท่องเที่ยวมาเยือนประจวบคีรีขันธ์จำนวนประมาณ 8 ล้านคน เป็นชาวต่างชาติ 1,230,000 คน นอกจากนั้นหัวหินยังเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่เป็นจุดหมายของ Luxury Retirement ในสายตาต่างชาติ โดยชาวต่างชาติที่นิยมมาพำนักที่หัวหิน มักเป็นช่าวต่างชาติจากโซนยุโรปเหนือ หรือ สแกนดิเนเวีย (Scadinavia) ได้แก่ เยอรมัน, นอร์เวย์, เนเธอร์แลนด์, ฟินแลนด์, เดนมาร์ก, อังกฤษ และสวีเดน เป็นต้น โดยมีเป้าหมายของการมาใช้ชีวิตหลังวันเกษียณที่หัวหิน เนื่องจากมีระบบโครงสร้างพื้นฐานที่เพียบพร้อม บรรยากาศในการอยู่อาศัยเหมาะกับการพักผ่อน ทำให้นอกจากได้ด้านการท่องเที่ยวแล้ว ‘หัวหิน’ ยังเป็นเมืองที่น่าลงทุนสำหรับอสังหาริมทรัพย์เพื่อการท่องเที่ยวอีกด้วย

p2p3
COZY VILLA พูลวิลล่าที่ตอบโจทย์ทั้งการพักผ่อนและลงทุน

ด้วยความเป็นเมืองตากอากาศ ทำให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการท่องเที่ยว การซื้อบ้านเพื่อลงทุนปล่อยเช่าระยะสั้น จึงเติบโตขึ้นอย่างมากในเมืองหัวหิน โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวที่สามารถรองรับกิจกรรมแบบกลุ่ม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีความเป็นส่วนตัว และมีสระว่ายน้ำ และ COZY VILLA โครงการพูลวิลล่าสุดหรูจาก Vasu Asset Development Co.,Ltd. คือบ้านที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกประการ

p4เจาะเหตุผลทำไมต้องครอบครอง COZY VILLA

  • มีความเป็นส่วนตัว

ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 5 ยูนิต รองรับการใช้ชีวิตที่ไม่เบียดเสียดในไลฟ์สไตล์แบบ New normal ทำให้โครงการ COZY VILLA เป็นบ้านที่มอบความสุขและความสงบแห่งการพักผ่อนให้กับครอบครัวได้อย่างแท้จริง

  • คุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน

ไม่ว่าจะซื้อเพื่อเป็นบ้านตากอากาศ สำหรับอยู่อาศัยเอง หรือเพื่อการลงทุนปล่อยเช่าในระยะสั้น โครงการ COZY VILLA ก็คุ้มค่า ด้วยราคาที่จับต้องได้

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งหลัง 

โครงการ COZY VILLA มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยครัว Built-in แบบยุโรป, ระบบประปาทำความร้อน, แอร์ติดผนัง, และระบบเซ็นเซอร์รักษาความปลอดภัย พร้อมทั้งติดตั้งแท้งค์น้ำและปั๊มน้ำอัตโนมัติแรงดันสูง

  • ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยสุนทรียภาพที่เหนือชั้น

โครงการ COZY VILLA มีความสูงจากพื้นถึงเพดานถึง 3 เมตร ทำให้บ้านดูโอ่อ่า หรูหรา โปร่งสบาย อากาศถ่ายเท พร้อมทั้งตกแต่งสวนในสไตล์ Tropical garden สะท้อนถึงการออกแบบที่พร้อมจะมอบความสุขอย่างเหนือระดับที่แตกต่างจากโครงการอื่น

  • พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

ภายในบ้านนอกจากจะให้ความโปร่งสบายจากเพดานที่สูงถึง 3 เมตรแล้ว พื้นที่ใช้สอยยังมีความกว้าง ด้วยขนาดพื้นที่โถงกว้างถึง 5 เมตร โอบรับบรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้ทุกโมเม้นต์

p5p6

โครงการ COZY VILLA พูลวิลล่าสุดหรูสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ มาพร้อมสระว่ายน้ำประเภทน้ำล้น (Overflow) ระบบเกลือ ขนาด 3 x 8 ม. ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ พร้อมทั้งคุ้มค่าทั้งในแง่ของการอยู่อาศัยและการลงทุน ให้ความเป็นส่วนตัวเพียง 5 ยูนิตเท่านั้น โดยแบบบ้านภายในโครงการ COZY VILLA มีด้วยกัน 2 แบบ โดยแต่ละยูนิตมีขนาดที่ดินดังนี้

p77

  • บ้านแปลง A-01 : ขนาดที่ดิน 143.6 ตารางวา ราคา 5.50 ล้านบาท โปรโมชั่นพิเศษเหลือเพียง 4.82 ล้านบาท
  • บ้านแปลง A-02 : ขนาดที่ดิน 82.8 ตารางวา ราคา 4.64 ล้านบาท โปรโมชั่นพิเศษเหลือเพียง 3.91 ล้านบาท
  • บ้านแปลง A-03 : ขนาดที่ดิน 81.3 ตารางวา ราคา 4.59 ล้านบาท โปรโมชั่นพิเศษเหลือเพียง 3.89 ล้านบาท
  • บ้านแปลง A-04 : ขนาดที่ดิน 81.8 ตารางวา ราคา 4.60 ล้านบาท โปรโมชั่นพิเศษเหลือเพียง 3.89 ล้านบาท
  • บ้านแปลง A-05 : ขนาดที่ดิน 105.4 ตารางวา ราคา 4.95  ล้านบาท โปรโมชั่นพิเศษเหลือเพียง 4.25 ล้าน

โครงการ COZY VILLA พูลวิลล่าสุดหรูสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พร้อมให้คุณเป็นได้ครอบครองเอกสิทธิ์เหนือระดับแล้ววันนี้

สนใจโทร 096-995-5659 (Thai) / 098-858-1851(English)

หรือคลิก https://www.facebook.com/VasuAssetDevelopment/