DOT PROPERTY ก้าวสู่ผู้นำด้วยจำนวนทรัพย์มากกว่า 200,000 รายการ


คุณนรเศรษฐ์ รุ่งเรืองภักดีคุณ (@norazeth) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจเว็บไซต์ www.DotProperty.co.th กล่าวว่า “เราเป็นเว็บไซต์ซื้อขายอสังหาฯที่มีอัตราการเติบโตที่เร็วที่สุดในไทย โดยมีอัตราการเติบโตของผู้ใช้งานเว็บไซต์กว่า 300% ตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 ที่ผ่านมา ทำให้ในเดือนเมษายนที่ผ่านมาเว็บไซต์ของเรามียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเรากว่า 500,000 ราย ซึ่งนั่น ทำให้ www.DotProperty.co.th กลายเป็นสื่อกลางที่ผู้บริโภคให้การยอมรับและให้ความไว้วางใจในการหาข้อมูลซื้อขายเช่าอสังหาฯทุกประเภท และเป็นการพิสูจน์ว่าสิ่งที่เราก้าวเดินมานั้นถูกทาง”

           “ตอนนี้เรามีทรัพย์ทั่วประเทศที่ลงประกาศบนเว็บไซต์เรากว่า 200,000 รายการ ซึ่งทำให้เราเป็นเว็บไซต์ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีทรัพย์มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยตอนนี้เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับผู้ซื้อ-เช่า-ขายบ้านในการเปรียบเทียบ โดยการเพิ่มขึ้นของจำนวนทรัพย์นั้นสอดคล้องกับจำนวนที่เพิ่มขึ้นของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเราที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงที่ผ่านมา”

           “ทั้งนี้สำหรับดอท พร๊อพเพอร์ตี้กรุ๊ป เราเป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่คลอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายการตลาดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกเหนือจากเว็บไซต์เรายังมีนิตยสาร Thailand Property ที่เป็นนิตยสารข่าวสารแวดวงอส้งหาริมทรัพย์ไทย ฉบับภาษาอังกฤษราย 2 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้พันธกิจถัดไปของเราคือการขับเคลื่อนวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยให้ก้าวไปอีกระดับเพื่อเชื่อมโยงผู้ประกอบการเข้าด้วยกัน”