Dot Property ประกาศย้ายสำนักงานใหญ่ไปยัง อาคาร Singha Complex เพื่อรองรับการเติบโตขององค์กรในอนาคต

บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด มีความยินดีที่จะขอประกาศการย้ายสำนักงานใหญ่ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกได้อย่างครบครันและมีขนาดใหญ่มากกว่าเดิม โดยสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ตั้งอยู่ที่ชั้น 18 อาคาร สิงห์ คอมเพล็กซ์ โดยอาคารตั้งอยู่บนถนนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บริเวณแยกอโศก-เพชรบุรี สำนักงานใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับพนักงานได้มากกว่า 100 คน ด้วยพื้นที่กว่า 783 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่กว่าสำนักงานเก่าเกือบสามเท่า

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ย้ายไปยังสำนักงานใหม่ของเรา การย้ายออฟฟิศในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาในก้าวสำคัญสำหรับบริษัทของเรา มันช่วยให้เราสามารถรองรับทีมงานปัจจุบันของเราได้ดียิ่งขึ้นและเตรียมพร้อมสำหรับแผนการเติบโตขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต” เจมส์ คลัสเซน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กล่าว

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการมีขึ้นเมื่อในวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนเดียวกัน ซึ่งทางเราจะเปิดให้ลูกค้าและผู้เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมชมสถานที่และทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน

New workspaceพื้นที่ใช้สอยและปฏิบัติงานที่ออกแบบมาให้เกิดการเชื่อมต่อระหว่างกันมากขึ้น

สำนักงานแห่งใหม่สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมการทำงานร่วมกันของ Dot Property โดยเรามุ่งหมายที่จะทำให้เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการทำงานสำหรับทุกคน “พื้นที่ใหม่ถูกจัดแบ่งเป็นกลุ่ม เพื่อให้ทุกคนได้มาพบเจอกันและสามารถพูดคุย สนทนาได้ทั้งเรื่องงานหรือสังสรรค์ อีกทั้งยังใช้ในการจัดการประชุมใหญ่ได้ด้วยในส่วนของพื้นที่ทำงาน อาทิเช่น โต๊ะทำงาน หรือ ห้องประชุม ได้ออกแบบมาเพื่อให้สมาชิกในทีมมีอิสระในการทำงานได้ทั่วทุกพื้นที่” คุณบุณฑริก ลาคาปรารา แบรนด์ ไดเร็กเตอร์ ของบริษัทฯ กล่าว

“ความหลากหลายของโซนที่ทุกคนสามารถเลือกนั่งได้เองตลอดทั้งวันโดยขึ้นอยู่กับงานที่ทำในวันนั้น และหน่วยงานที่ต้องประสานงานด้วย ทางบริษัทฯได้ให้อิสระและสนับสนุนให้ทุกคนค้นหาสิ่งใหม่ วิธีการทำงานใหม่ ในสภาพแวดล้อมที่ทุกคนต้องการ” คุณบุณฑริก กล่าวเสริม

Townhall areaบริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา ร่วมบริจาคเฟอร์นิเจอร์จากสำนักงานเก่าแก่โรงเรียนอุทัย

โต๊ะทำงานรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่เราไม่ได้ใช้จากทางสำนักงานเก่า เราได้มอบให้กับโรงเรียนอุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทางบริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ยินดีที่จะร่วมมือกับชุมชนทั้งภาครัฐและเอกชนเพื่อพัฒนา เสริมสร้าง และหวังว่าจะจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในหลายรูปแบบในอนาคต ซึ่งจะประกาศให้ทราบในโอกาสต่อไป

เกี่ยวกับเรา

Dot Property คือหนึ่งในผู้นำสื่อดิจิตัลแพลตฟอร์ม โดยให้บริการ 10 เว็บไซต์ในภูมิภาคอาเซียน รวมถึงการทำการตลาดแบบออฟไลน์ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน เราคือหนึ่งในบริษัทที่อยู่ในภายใต้การดำเนินงานของ LIFULL Connect หนึ่งในเครือข่ายแพลตฟอร์มโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในโลก