DOT PROPERTY ผงาดโตก้าวกระโดดด้วยยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 300,000 รายต่อเดือน

กรุงเทพฯ (26 กุมภาพันธ์ 2558) บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำพัฒนาเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ www.DotProperty.co.th และ www.Thailand-Property.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เผยถึงกลุ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่ได้มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

           คุณนรเศรษฐ์ รุ่งเรืองภักดีคุณ (@norazeth) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจเว็บไซต์ www.DotProperty.co.th กล่าวว่า “เราเป็นเว็บไซต์ซื้อขายอสังหาฯที่มีอัตราการเติบโตที่เร็วที่สุดในไทย โดยมีอัตราการเติบโตของผู้ใช้งานเว็บไซต์กว่า 457% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ในเดือนที่ผ่านมาเรามียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเรากว่า 300,000 ราย”

“ทั้งนี้เราตั้งเป้าว่าเราจะเป็นเว็บไซต์ที่มีประกาศซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศที่มากที่สุดในประเทศไทย เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ซื้อ และสร้างฐานการใช้งานจากลุ่มนายหน้าและคนลงประกาศขาย ที่สำคัญเราให้ความสำคัญกับความง่ายในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา (User Experience) ซึ่งจะเห็นว่าเรายังมีการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทั้งการปรับฟังก์ชั่นและรูปลักษณ์ให้ใช้งานง่ายและทันสมัยอยู่ตลอด”

“สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนติดตามเว็บไซต์ www.DotProperty.co.th ต่อจากนี้ที่เราจะมีการเปิดตัวฟังก์ชั่นหรือคุณสมบัติใหม่ๆมากขึ้นที่จะเป็นประโยชน์กับผู้ซื้อและผู้ขายอสังหาฯบนเว็บไซต์ของเรา”