DOT PROPERTY พลิกโฉมแบรนด์ใหม่พร้อมรุกเป็นผู้นำธุรกิจเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาฯออนไลน์ปี 2558

tt

บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัดผู้นำพัฒนาเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์www.DotProperty.co.th และ www.Thailand-Property.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ขึ้นแท่นเป็นเว็บไซต์ศูนย์กลางซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย

คุณอดัม ซัตคลิฟฟ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “เราต่อยอดความสำเร็จจากเว็บไซต์ www.Thailand-Property.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ภาษาอังกฤษอันดับ 1 ของไทย จึงส่งผลให้เว็บไซต์ www.DotProperty.co.th เติบโตอย่างก้าวกระโดดในแง่ของจำนวนผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้อ ผู้ขาย และตัวแทน ซึ่งรวมจำนวนประกาศซื้อ-ขายบนเว็บไซต์ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว”

“บริษัทฯเราได้มีการปรับอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ให้ทันสมัยเพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายธุรกิจมากขึ้น เรามองว่าธุรกิจของเรานั้นไม่ใช่แค่การสร้างเว็บไซต์ แต่สิ่งที่เราทำคือการใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยผู้ซื่อและผู้ขายให้ค้นหาบ้านที่ตรงใจมากที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่าเราเป็นอีกช่องทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้บริโภค”

คุณนรเศรษฐ์ รุ่งเรืองภักดีคุณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจกล่าวว่า “ปริมาณการเข้าถึงและใช้งานอินเตอร์เน็ตที่เติบโตอย่างรวดเร็วของไทยไทยในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมานั้นเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้คนเริ่มค้นหาทุกอย่าง (Internet of Everything) ผ่านออนไลน์มากขึ้นโดยเฉพาะการใช้งานผ่านมือถือสมาร์ทโฟนซึ่งสิ่งที่จะเห็นหลังจากนี้คือพฤติกรรมการตื่นตัวของผู้บริโภคที่จะเลือกหาและเปรียบเทียบซื้อ-เช่าอสังหาฯผ่านทางเว็บไซต์มากขึ้น”

“สำหรับผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์www.DotProperty.co.th ในแต่ละเดือนนั้นมีอัตราการเติบโตมากกว่า 100% และตั้งเป้าไว้ว่าจะมีคนเข้าชมเว็บไซต์เดือนละ 1 ล้านคนภายในไตรมาส 3 ของปีนี้ โดยในปีที่ผ่านมาเราได้มีการขยายทีมงานเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่าเพื่อตอบสนองและรองรับผู้ใช้งานเว็บไซต์ที่มีจำนวนมากขึ้น”

ทั้งนี้สำหรับเว็บไซต์ www.DotProperty.co.th นั้นเป็นเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาฯที่เปิดให้ผู้ใช้งานได้ลงประกาศฟรีไม่จำกัดจำนวนรายการและตลอดไป โดยในปีนี้บริษัทฯจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองผู้ใช้งานเว็บไซต์เพิ่มขึ้น