DOT PROPERTY เอาใจคนหาบ้าน เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่

DOT PROPERTY เอาใจคนหาบ้าน เปิดตัวฟังก์ชั่น
แจ้งเตือนประกาศใหม่ ไม่พลาดทุกการค้นหา

บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำพัฒนาเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ www.DotProperty.co.th และ www.Thailand-Property.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ได้เผยถึงฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนประกาศใหม่

คุณนรเศรษฐ์ รุ่งเรืองภักดีคุณ (@norazeth) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจกล่าวว่า “เราเป็นเว็บไซต์ซื้อขายอสังหาฯเว็บไซต์แรกในประเทศไทยที่เปิดตัวฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนประกาศใหม่ (New Property Alert) โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าความต้องการในการแจ้งเตือนทรัพย์ใหม่ที่มีเงื่อนไขตรงกับความต้องการได้ เช่น ประเภท ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทำเลและระดับราคา โดยเมื่อมีผู้ใช้งานลงประกาศขายทรัพย์ดังกล่าวที่ตรงตามเงื่อนไขที่มีการตั้งค่าไว้ ทรัพย์เหล่านั้นก็จะถูกส่งและแจ้งเตือนไปยังผู้ที่ตั้งค่าแจ้งเตือนดังกล่าว”

“ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนประกาศใหม่เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่จะช่วยให้ผู้ค้นหาบ้านไม่พลาดประกาศที่ตรงกับความต้องการของตนเอง และเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ Dot Property ภูมิใจนำเสนอ สุดท้ายนี้ฝากทุกคนติดตามฟังก์ชั่นอื่นๆที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อ-ขายบ้านในอนาคตบนเว็บไซต์ www.DotProperty.co.th