เตรียมพบกับ งานรวมที่สุดของอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยในงาน DOT PROPERTY WINNING WEEKEND!

Dot Property

เตรียมตัวให้พร้อมกับงาน DOT PROPERTY WINNING WEEKEND! งานเดียวที่รวบรวมอสังหาริมทรัพย์ ชั้นนำของประเทศไทย ที่ครั้งนี้ได้นำโครงการมาโชว์อย่างหลากหลายโครงการ พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสุดพิเศษ และโปรโมชั่นต่างๆอีกมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีการให้ความรู้รวมถึงคำแนะนำจากกูรูด้านอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ อาทิ สัมภาษณ์พิเศษเกี่ยวกับการแต่งบ้านจากคุณ หมู อาซาว่า แฟชั่นนิสต้าชั้นนำของเมืองไทย เพื่อทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านในฝัน หรือ สัมมนาการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักร จาก UK Property Developer ส่งตรงจาก สหราชอาณาจักร

นอกจากนี้ พิเศษสุด สำหรับคนที่ลงทะเบียนในลิงค์นี้ ลงทะเบียน ท่านมีโอกาส ลุ้นรางวัลพร้อมกับรับข้อเสนอและโปรโมชั่นที่คุ้มที่สุดจากทุกโครงการเฉพาะในงาน พร้อมกิจกรรมและของรางวัลมากมายภายในงาน วันที่ 15-18 สิงหาคม 2562  นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.  ณ ควอเทียร์ แกลอรี่, ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

พิเศษ….ภายในงาน ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ได้จัดเตรียมกิจกรรมพิเศษที่จะมีการให้ความรู้รวมถึงคำแนะนำจากกูรูด้านอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ ได้แก่

วันที่ 16 สิงหาคม 2562  พบกับงานสัมมนาการตลาดออนไลน์ กับ Boxbrownie.com ที่จะมาแชร์ความรู้เกี่ยวกับการปรับปรุงประสิทธิภาพอสังหาริมทรัพย์ผ่านช่องทางออนไลน์ ช่วยให้มีจำนวนคลิกเพิ่มขึ้นและมีโอกาสในการขายเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังร่วมพูดคุยและทำความรู้จักกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่ เวลา 15.00-18.00 น.

DOT PROPERTY

 

 

วันที่ 17 สิงหาคม 2562  พบกับการสัมมนาการลงทุนอสังริมทรัพย์ในต่างประเทศจาก Henley & Partners Thailand ที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอสังริมทรัพย์ในต่างประเทศยังไงให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
ตั้งแต่เวลา  11.00 – 12.00 น.

Dot Property Show 2019

วันที่ 17 สิงหาคม 2562 ช่วงบ่าย พบกับ หมู อาซาว่า(พลพัฒน์ อัศวะประภา) แฟชั่นนิสต้าชั้นนำของเมืองไทย ที่จะมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับสไตล์การแต่งบ้านเพื่อที่จะเปลี่ยนบ้านในฝันของคุณให้เป็นความจริง ตั้งแต่เวลา 15.00-16.00 น.

Dot Property Show 2019

วันที่ 18 สิงหาคม 2562 พบกับการสัมมนาการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักร กับ UK Property Developer ที่จะมาให้คำแนะนำวิธีการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อรับโอกาสในการลงทุนที่ดีที่สุดของสหราชอาณาจักร ตั้งแต่เวลา 14.00-16.00 น.

Dot Property Show 2019

นอกจากกิจกรรมสุดพิเศษจากกูรูด้านอสังหาริมทรัพย์แล้ว ภายในงาน  DOT PROPERTY WINNING WEEKEND! พร้อมนำเสนอโอกาสครั้งสำคัญที่ผู้ซื้อและนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติจะได้มีตัวเลือกต่างๆ มากมายทั้งโครงการบ้านและคอนโด บนทำเลชั้นเยี่ยมทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด อาทิ กรุงเทพฯ, พัทยา, ระยอง, สมุย, ภูเก็ต และเขาใหญ่ จากดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำของไทยพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษตลอดงานทั้ง 4 วัน

 

DOT PROPERTY

อย่าลืม…!! มาพบกับงานเดียวที่จะรวมผู้ประกอบการชั้นนำและโครงการชั้นเยี่ยม บนสุดยอดทำเลที่รวมมาไว้ในที่เดียว รวมถึงการมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดทั้งส่วนลดพิเศษและโปรโมชั่นมากมายจากโครงการชั้นนำต่างๆ ที่จะทำให้งาน DOT PROPERTY WINNING WEEKEND! เป็นงานจัดแสดงโครงการที่พักอาศัยแห่งปีที่พลาดไม่ได้ ทั้งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยเพื่ออยู่เองและเพื่อการลงทุน แล้วมาพบกัน ในวันที่ 15-18 สิงหาคม 2562  นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ควอเทียร์ แกลอรี่, ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์