วิธีการสมัครและเข้าร่วมงาน Dot Property Awards 2021

Dot Property Awards กลับมาอีกครั้งในปี 2564 โดยมีกำหนดจัดงานในเวียดนาม ไทย และฟิลิปปินส์ ซึ่งนอกเหนือจากการเฉลิมฉลองระดับภูมิภาคในกรุงเทพฯ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และในขณะนี้ ทาง ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ได้เปิดรับผู้เข้าชิงรางวัล Dot Property Awards 2021 เป็นที่เรียบร้อย โดยคุณยังสามารถเข้าร่วมซีรี่ส์รางวัลที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ด้วย

ในส่วนของขั้นตอนการลงชื่อเพื่อเข้าชิงรางวัลนั้นจะเป็นแบบดิจิทัลทั้งหมดและใช้เวลาในการดำเนินการเพียง 5-10 นาทีโดยประมาณ เราขอแนะนำให้คุณส่งผลงานของคุณโดยเร็วที่สุดเพื่อให้ทีมงานสามารถทำการตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดได้อย่างถูกต้อง 

คำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีเข้าร่วม Dot Property Awards 2021

ขั้นตอนที่ 1 – เตรียมข้อมูล

ก่อนที่คุณจะสมัครคุณควรมีข้อมูลพื้นฐานอยู่ในมือ สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์นี้รวมถึงการเรียนรู้พื้นฐานของพอร์ตโฟลิโอของคุณและจำนวนโครงการที่คุณเปิดตัวในช่วงห้าปีที่ผ่านมา สำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์คุณจะต้องให้รายละเอียดง่ายๆเช่น บริษัท ของคุณก่อตั้งขึ้นเมื่อใด

ขั้นตอนที่ 2 – กรอกข้อมูลใส่ฟอร์ม

คลิกที่นี่เพื่อไปที่หน้ากรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วม Dot Property Awards เมื่อถึงหน้าฟอร์มแล้ว กรุณาตอบคำถามโดยละเอียด คุณจะได้รับแจ้งให้เลือกโครงการที่คุณต้องการเสนอชื่อและรางวัลที่คุณต้องการเข้ารับการพิจารณา

ขั้นตอนที่ 3 – กดส่งแบบฟอร์ม

เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จสิ้นแล้ว อย่าลืมคลิกปุ่ม “Enter Now” ที่อยู่ด้านล่างของแบบฟอร์ม นอกจากนี้หากคุณต้องการเสนอชื่อโครงการอื่นหรือต้องการได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัลอื่นๆ คุณสามารถทำการกรอกแบบฟอร์มเพิ่มเติมอีกครั้งได้ตลอดเวลา

ขั้นตอนที่ 4 – รอการยืนยันจากทีมงาน

เมื่อส่งแบบฟอร์มแล้วทีมงาน Dot Property Awards จะติดต่อคุณเพื่อยืนยันการเข้าร่วมงาน รวมถึงขอรายละเอียดเพิ่มเติมหากจำเป็น เช่น เอกสารทางการตลาด โบรชัวร์โครงการ และข้อมูลบริษัท หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับพิธีมอบรางวัลหรืออื่นๆ ก็สามารถสอบถามทีมงานได้โดยตรงเช่นกัน

ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของงาน Dot Property Awards 2021 คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน!