โค้งสุดท้าย! เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงาน Dot Property Thailand Awards 2021

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วครับสำหรับงาน Dot Property Thailand Awards 2021 ซึ่งขณะนี้ดำเนินมาถึงการเตรียมการขั้นสุดท้ายก่อนการประกาศรางวัลจะมาถึง แม้ว่าสถานการณ์ในปีนี้จะทำให้รูปแบบการจัดงานแปลกตาไปจากปีก่อนๆ แต่ความสนุกและความตื่นเต้นยังคงมีอยู่เช่นเคย และสำหรับใครที่สนใจร่วมเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อก็ยังมีเวลาอยู่นะครับ

ขณะนี้ยังเปิดรับสมัครอยู่แต่ก็เหลือเวลาน้อยลงทุกที โดยขั้นตอนของการตัดสินจะเริ่มขึ้นหนึ่งเดือนหลังจากนี้ซึ่งหมายความว่าเหล่าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ทุกท่านต้องรีบตัดสินใจกันแล้วล่ะครับ

คลิกที่นี่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศรางวัล!

ไฮไลท์ของ Awards Presentation Day สำหรับงาน Dot Property Thailand Awards 2021

งานประกาศรางวัลในปีนี้จะถูกแทนที่ด้วย Awards Presentation Day เพื่อให้เกิดความสบายใจและปลอดภัยสำหรับผู้ร่วมงานทุกท่าน แทนที่จะจัดงานดังเช่นที่ผ่านมา ผู้ชนะรางวัลจะได้รับการต้อนรับที่โรงแรม Park Hyatt Hotel Bangkok เป็นรายบุคคลพร้อมกับพิธีมอบรางวัลให้กับพวกเขา

การตัดสินใจในการจัดงานครั้งนี้ทำขึ้นด้วยความระมัดระวังอย่างยิ่งและต้องการให้ผู้เข้าร่วมรู้สึกปลอดภัย เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าผู้ร่วมงานยังคงได้สัมผัสถึงความโดดเด่น พร้อมกับโอกาสมากมายในการถ่ายภาพและเข้าถึงสื่อมวลชน

ผู้ชนะรางวัลจะได้รับการประกาศรายชื่อกับสื่อมวลชนในวันที่ 1 ธันวาคม โดย ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จะมีการเผยแพร่การจัดกาทางช่องทางรออนไลน์ด้วยเช่นกัน

เป็นส่วนหนึ่งของงาน Dot Property Thailand Awards 2021 วันนี้

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการเตรียมการการจัดงาน Dot Property Thailand Awards 2021 นี่จึงเป็นโอกาสสุดท้ายของคุณในการเป็นส่วนหนึ่งของการจัดงานประกาศรางวัลสุดตื่นเต้นแห่งปี คุณสามารถส่งฟอร์มสมัครได้แล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่อีเมล: [email protected]