ESCAPE CONDOMINIUM ที่สุดแห่งการพักผ่อนกับชีวิตติดทะเล

               ESCAPE CONDOMINIUM โครงการที่อยู่อาศัยจาก บริษัท แม่พิมพ์ พร็อพเพอร์ตี้ (Mae Phim Property Thailand) ที่พร้อมตอบสนองทุกการพักผ่อนของการใช้ชีวิต แนบชิดติดหาดเพียงแค่เริ่มก้าว มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 78 ยูนิต ให้คุณได้ครอบครองการพักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว

ESCAPE CONDOMINIUM

หาดแหลมแม่พิมพ์ ทำเลตากอากาศใหม่ที่ค่อยๆ เติบโตอย่างเข้มข้น

               “ หาดแหลมแม่พิมพ์ ” หาดตากอากาศที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ จังหวัดระยองทำเลแห่งอนาคตที่มีการพัฒนาอย่างเข้มข้น พร้อมทั้งสิ่งอำนวยและไลฟ์สไตล์แห่งการพักผ่อนที่หลากหลาย ทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ที่รองรับกิจกรรมการท่องเที่ยวของทุกคนในครอบครัว ด้วยความเพียบพร้อมของการเป็นที่สุดของทำเลที่เนรมิตให้ทุกวันคือการพักผ่อน ทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยใน หาดแม่พิมพ์ เติบโตอย่างน่าสนใจสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติ ที่มองหาคอนโดมิเนียมสำหรับการเป็นบ้านหลังที่สองและเพื่อการลงทุน

ESCAPE CONDOMINIUM

ตอบสนองทุกการพักผ่อน ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มอบให้คุณมากกว่าใคร

หากคุณเป็นคนที่ฝันอยากให้ทุกวันของชีวิตเป็นเหมือนการพักผ่อน โครงการ ESCAPE CONDOMINIUM พร้อมทำความฝันของคุณให้เป็นจริงเพียงแค่เอื้อม ด้วยทำเลติดชายหาดแหลมแม่พิมพ์ ให้คุณเข้าถึงธรรมชาติติดหาดและทะเลเพียงแค่ก้าวเดียวเท่านั้น ทำให้ที่นี่คุณจะได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ภายในหาดส่วนตัวที่สงวนให้ครอบครัวคุณเพียงเท่านั้น อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของความผ่อนคลาย ได้แก่

  • Swimming pools จำนวน 2 สระ เพียงพอต่อความต้องการของผู้อาศัยทุกยูนิต
  • Jacuzzi ที่พร้อมมอบที่สุดแห่งความผ่อนคลาย
  • Beach front fitness room ห้องออกกำลังกายที่ให้คุณเชื่อมต่อชายหาดเพียงแค่สายตามอง
  • Restaurant & Bar ตอบโจทย์การพักผ่อนและการสังสรรค์
  • Garden area พื้นที่สีเขียวที่มอบความผ่อนคลายให้ทุกวันของการใช้ชีวิต
  • Shaded relaxation area พื้นที่นั่งพักผ่อนริมหาด ให้คุณผ่อนคลายกับวันสบายได้ตลอดเวลา
  • 24/7 Security system อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

โครงการ ESCAPE CONDOMINIUM สงวนความเป็นส่วนตัวให้คุณด้วยจำนวนยูนิตน้อยเพียง 78 ยูนิต รองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแบบห้องและขนาดหลากหลาย ตั้งแต่ห้องสตูดิโอขนาดเริ่มต้น 39 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องขนาด 3 ห้องนอน 207 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยวิวทะเลและกระจกเต็มบาน ให้คุณเปิดรับการพักผ่อนโดยไม่ต้องก้าวออกจากห้องแม้แต่ก้าวเดียว

แบบห้อง Studio ขนาด 39-42 ตารางเมตร

แบบห้อง Studio ขนาด 39-42 ตารางเมตร จัดวาง Layout ได้อย่างลงตัว โดยมีแบบห้อง 2 แบบ ฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นห้องหน้าแคบ เชื่อมส่วนนั่งเล่นและห้องนอนอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมสัมผัสวิวทะเลเต็มที่ด้วยระเบียงกว้างและกระจกเต็มระเบียง ซึ่งต้องบอกว่าห้องนาด 39-42 ตารางเมตร กว้างขวางมากเพียงพอที่ตอบโจทย์การพักผ่อนทุกรูปแบบ

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

แบบห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 59-62 ตารางเมตร

แบบห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 59-62 ตารางเมตร จัดวาง Layout โดยการแยกส่วน Private & Public อย่างเป็นสัดส่วน ด้วยการแบ่งพื้นที่ซ้ายขวา อีกทั้งยังทำให้ทุกส่วนของการอยู่อาศัยเชื่อมต่อกันในพื้นที่นั่งเล่นได้อย่างเหมาะสม โอบรับบรรยากาศทะเลด้วยระเบียงใหญ่และกระจกบานกว้าง สามารถรองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวได้อย่างสะดวกสบาย โดยเฉพาะแบบห้อง 2 ห้องแบบขนาดใหญ่ (Large Unit) ที่ให้พื้นที่ระเบียงกว้างขวาง เชื่อมส่วนครัว บาร์ พื้นที่ทานข้าว และส่วนนั่งเล่นได้อย่างสมดุล แสดงถึงความเข้าใจในไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมเพื่อตากอากาศอย่างแท้จริง

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUMแบบห้อง 3 ห้องนอน ขนาด 101ตารางเมตร

แบบห้อง 3 ห้องนอน ขนาด 101 ตารางเมตร เป็นแบบห้องที่มี Layout คล้ายกับแบบห้อง 2 ห้องนอน (Large Unit) 101 ตารางเมตร โดยเพิ่มห้องนอนแทนพื้นที่เคาน์เตอร์ครัว เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของครอบครัวใหญ่ โดยยังสามารถใช้เวลาแห่งการพักผ่อนด้วยกันได้ในพื้นที่ส่วนนั่งเล่นและครัว และคงความโดดเด่นของระเบียงขนาดใหญ่ ที่ให้ทุกคนสามารถสัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

แบบห้อง 3 ห้องนอน ขนาด 207 ตารางเมตร

แบบห้อง 3 ห้องนอน ขนาด 207 ตารางเมตร แบบห้องที่ใหญ่ที่สุดที่ให้คุณครอบครองเพนท์เฮ้าส์สุดหรูติดริมทะเล จุดเด่นคือ Outdoor Jacuzzi ส่วนตัวบริเวณระเบียง ตอบรับไลฟ์สไตล์สุดหรูให้คุณพักผ่อนอย่างมีความสุขในพื้นที่ส่วนตัวของคุณเอง และยังมีพื้นที่ Outdoor Dinning เชื่อมต่อกับส่วนนั่งเล่นภายในห้อง ทำให้ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหนในห้องนี้ ก็สามารถสัมผัสวิวภายนอกได้อย่างไม่มีอะไรมาปิดบัง

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

               ESCAPE CONDOMINIUM ที่พักอาศัยสุดหรูติดทะเล ที่พร้อมมอบที่สุดแห่งการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวให้คุณและทุกคนในครอบครัว เข้าใจไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่ต้องการความผ่อนคลายด้วยส่วนกลางหลากหลาย หนึ่งเดียวในทำเลหาดแม่พิมพ์ ที่ไม่อยากให้คุณพลาดโอกาสแห่งการครอบครองนี้!

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

ESCAPE CONDOMINIUM

               ESCAPE CONDOMINIUM พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าใคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.1 ล้านบาท พร้อมรับส่วนลดเริ่มต้น 20% สำหรับลูกค้าคนไทย แถมฟรี! ครัวบิ้วท์อินและเครื่องใช้ไฟฟ้า 4 รายการ ได้แก่ เตาไฟฟ้า ตู้เย็น เครื่องดูดควัน และเครื่องปรับอากาศ 1 ตัว

สามารถเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย ถนนเลียบหาดแหลมแม่พิมพ์ ติดคอนโดเกรนบลู ติดต่อสำนักงาน โทร : 081-761-3233 หรือ 038-638-830

 

พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/CBxnQwwe8RxnUrJZA

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://maephimproperty.com/thai/thai-escape-absolute-beachfront