5 เหตุผลที่ทำให้ “บ้านนอกโครงการ” น่าเป็นเจ้าของ

บ้านนอกโครงการ
            เปิดหัวว่า “บ้านนอกโครงการ” หลายคนอาจส่ายหน้าขอบายเป็นแถว เพราะกังวลไปสารพัด

           เอาเป็นว่า ก่อนจะตัดใจ ทิ้งโอกาสดีๆที่จะได้เป็นเจ้าของบ้านคุณภาพ ในทำเลที่ถูกใจของคุณให้กลายเป็นศูนย์ ลองมาพิจารณา 5 เหตุผลต่อไปนี้ ที่อาจทำให้คุณเปลี่ยนใจ และ หันมาตกหลุมรักทาวน์เฮาส์ และ บ้านแฝดในทำเลดอนเมือง และสรงประภา อีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากโกสุมพัฒนา กรุ๊ป ซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการมากว่า 30 ปีก็เป็นได้

1.ประสบการณ์ระดับตำนาน หากเป็นคนในย่านดอนเมือง, หลักสี่และสรงประภา คงคุ้นหูกับชื่อของโกสุมพัฒนา กรุ๊ป เป็นอย่างดี ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยย่านนี้มานานกว่า   30 ปี มีผลงานการพัฒนาโครงการคุณภาพการันตีไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ทาวน์โฮม 3 ชั้น อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียมมากมาย จึงมั่นใจได้เลยว่า โครงการมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน

ที่สำคัญ ซื้อแล้วอุ่นใจได้ว่า ไม่รู้สึกโดดเดี่ยว เพราะมีทีมงานคุณภาพเป็นผู้ช่วยที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้เหมือนซื้อบ้านโครงการ เพราะ หากสนใจสามารถมาติดต่อที่สำนักงานขายของสุชาลี  วิลล์จะมีพนักงานขายมืออาชีพนำชมบ้านไม่พอ ยังจัดเต็มโปรโมชั่นมากมาย ราวกับซื้อบ้านในโครงการ

บ้านนอกโครงการ

2.ได้เป็นเจ้าของแบบบ้านสวยระดับโครงการโดยไม่ต้องแบกรับความเสี่ยง ถึงจะไม่ได้เป็นเจ้าของบ้านโครงการ แต่ก็ได้เป็นเจ้าของบ้านที่ออกแบบอย่างมีดีไซน์ไม่แพ้ใคร เพราะในฐานะดีเวลลอปเปอร์ที่คร่ำหวอดของวงการมานาน ย่อมมีแบบบ้านสวยๆ ที่ออกแบบโดยสถาปนิกมืออาชีพมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบบ้านมากมาย เพราะฉะนั้นเรื่องความสวยงามมาเต็ม ขณะที่เจ้าของบ้านไม่ต้องแบกรับความเสี่ยง เพราะต่อให้ไปซื้อที่ดินเปล่ามากพัฒนาก็ต้องมาออกแบบบ้าน หาผู้รับเหมาเอง

บ้านนอกโครงการ            3.อยู่ในทำเลคุณภาพ ที่ดินในกรุงเทพฯมีจำนวนสวนทางกับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้น แทนที่จะต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยบนทำเลที่ต้องการ บ้านนอกโครงการเป็นอีกทางเลือกที่ทำให้คุณได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในทำเลที่หมายตา แต่จ่ายในราคาที่เอื้อมถึง  ซึ่งทั้งโครงการทาวน์เฮาส์ ราคาเริ่มต้น 3-4 ล้านบาท และ บ้านแฝด ราคาเริ่มต้น 4-6 ล้าน ล้วนปักหมุดอยู่ในซ.สรงประภา
จุดเด่นของย่านนี้ คือ เดินทางสะดวกสบาย ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีการเคหะ ส่วนใครที่ขับรถ ก็ไปถึงทุกจุดหมายได้ดั่งใจ เพราะใกล้ทางพิเศษอุดรรัถยา ใกล้ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ โอบล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นตลาดโกสุมรวมใจ วัดไผ่เขียว โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์  บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ The Avenue แจ้งวัฒนะ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ศูนย์ราชการกรุงเทพ สำนักงานเขตหลักสี่ สำนักงานเขตดอนเมือง และ สนามบินดอนเมือง

บ้านนอกโครงการ

          4.ไม่ต้องจ่ายค่าส่วนกลาง หลายคนจำใจต้องกัดฟันจ่ายค่าส่วนกลางทุกเดือน เพราะเมื่ออยู่ในบ้านโครงการซึ่งมีการบริหารงานโดยนิติบุคคลก็จำเป็นต้องจ่ายค่าส่วนกลาง เพื่อนำเงินเหล่านั้นไปบำรุงส่วนกลางต่าง ๆ ที่ลูกบ้านใช้ร่วมกัน ได้แก่ ค่าไฟฟ้าแสงสว่างส่วนกลาง, ค่าบริหารจัดการหมู่บ้าน, ค่าพนักงานหมู่บ้าน, ค่าจัดเก็บขยะ, ค่าพนักงานรักษาความปลอดภัย, ค่าพนักงานรักษาความสะอาด ส่วนคอนโด ได้แก่ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, ค่าถังดับเพลิงที่ต้องเปลี่ยนตามกำหนดเวลา ฯลฯ ดังนั้น จะเรียกว่าเป็นข้อดีอีกอย่างก็ได้ของการอยู่บ้านนอกโครงการ คือ คุณไม่จำเป็นต้องแบกรับภาระการจ่ายค่าส่วนกลางอีกต่อไป ถือว่ามีเงินออมเพิ่มขึ้นในแต่ละเดือน

บ้านนอกโครงการ            5.พร้อมย้ายสำมะโนครัวเข้ามาอยู่ บ้านทุกหลังพร้อมให้เก็บกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้ทันที ไม่จำเป็นต้องรอก่อสร้าง ที่สำคัญทางโครงการยังมีโปรโมชั่นจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ์ ปั๊มน้ำ หรือ ผ้าม่าน ลดภาระลูกบ้านให้เหลือเพียงการตกแต่งบ้านตามสไตล์ที่ชอบ ส่วนโครงสร้างก็แข็งแรง สวยงามไม่แพ้โครงการไหนๆ เพราะอย่างทาวน์เฮาส์และบ้านแฝดทุกหลังของโกสุมพัฒนากรุ๊ปล้วนใช้อิฐมวลเบาก่อฉาบ ชั้นล่างพื้นเป็นแกรนิโต้ ส่วนชั้นบนเป็นลามิเนต

โอกาสที่ไม่ควรพลาดมาถึงแล้ว ตัดสินใจวันนี้ นอกจากจะได้โปรโมชั่นจัดเต็ม แถมแอร์ ปั๊มน้ำ แทงค์น้ำ ผ้าม่าน ยังฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนด้วย

 

สนใจสอบถามเพิ่มเติม
โทร: 08-6314-0096
Website: www.kosumpattana.co.th