Grand Florida ผู้คว้ารางวัล The Winner สาขา Best Beachfront Condominium จาก Dot Property Southeast Asia Awards 2019

Grand Florida

          Grand Florida Beachfront Condo Resort Pattaya เป็นอีกหนึ่งผลงานจากบริษัท บลูสกาย แอสเสท พลัส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่จังหวัดชลบุรี มีผลงานโครงการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยในระยะเวลา  6 ปีที่ผ่านมา มีคอนโดที่พัฒนาและประสบความสำเร็จสูงสุดไปแล้วทั้งสิ้น 5 โครงการ ได้แก่ ATLANTIS / GRAND CARRIBEAN / VENETIAN / ESPANA และ โครงการ GRAND FLORIDA แห่งนี้

Grand Florida        Grand Florida คอนโดหรูสไตล์รีสอร์ทริมหาดพัทยา มีมูลค่ากว่า 6,000 ลบ. เป็นคอนโดสูง 7 ชั้น จำนวน 8 อาคาร และ Club House 1 อาคาร มีห้องชุดรวม 1,082 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 17 ไร่ ตั้งอยู่บนซอยนาจอมเทียน 18 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์, หาดจอมเทียน, สถานีรถไฟพัทยา, สวนน้ำ Cartoon Network และ สวนนงนุช ซึ่งปัจจุบันถูกขายไปแล้วมากกว่า 85 % ในราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท ถึง 12 ล้านบาท

Concept  Design

คอนโดสไตล์รีสอร์ทสุดหรู ที่ได้แรงบันดานใจในการออกแบบมาจากรัฐฟลอริด้า ประเทศสหัฐอเมริกา ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในรูปแบบ ISLAND ที่มีทั้ง LEISURE + ADVENTURE ภายใต้แนวคิด  Lux-Venture / Deep Leisure / Grand Lifestyle  ที่ให้คุณมาดื่มด่ำความอลังการ ในแบบ New Edging Lifestyle ณ ริมหาดส่วนตัวที่สวยที่สุดในพัทยา บนทำเลทองผืนสุดท้าย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงทุนมากที่สุด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบเต็มอารมณ์ของ Masterpiece of Beachfront

Grand Florida          ด้านห้องพักตกแต่งแบบ Fully Furnished  ในรูปแบบของ Colonial Style โดยเป็นการถอดแบบ Luxury Lifestyle ของ Florida มาไว้ใน Mood & Tone   แบบครบถ้วน ทั้ง Orlando / Jackson Ville / Maimi / Tampa ที่มีสถานที่ชื่อดัง อย่าง Disney Land / Universal / แหลมแคนาเวลัล / สถานีอวกาศเคเนดี้ และ Journey อีกมากมายหลายแห่ง

Grand Florida          พื้นที่ส่วนกลางของ Grand Florida Pattaya แห่งนี้ ถูกเนรมิตมาจากสวนน้ำสุดล้ำ เหนือจินตนาการของ Universal Studio ถือเป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่เมื่อไปถึงรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ทุกคนต้องไปเยี่ยมชม และด้วยเอกลักษณ์ความเป็น Theme park หนึ่งในนั้นคือ การหยิบยกภาพยนต์ชื่อดังจากค่าย Universal ที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกอย่าง อย่างเรื่อง Skull Island : Reign of Kong มาเป็น Skull Kong Mountain น้ำตกหัวคิงคองขนาดใหญ่ นอกจากนั้นยังมี Volcano Water Wall , Wave Pool และ Facilities อื่นๆอีกมายมายที่พร้อมให้ความสะดวกครบครัน เติมเต็มความสุขในการพักผ่อน อาทิ สระน้ำในแบบ Hydro Therapy / Kid’s Room / Fitness / Beach Club

Grand Florida

Grand Florida

Grand Florida

 

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  www.grandfloridapattaya.com