Home Automation นวัตกรรมเพื่อบ้านและผู้อยู่อาศัย ที่ต้องการความสะดวกสะบายสุดล้ำ

Home Automation

จะเห็นได้ว่าในปัจจุบัน เทคโนโลยีต่างเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำของเราอย่างเลี่ยงไม่ได้ มองไปทางไหนต่างก็จะเจอกับนวัตกรรมที่ตอบสนองต่อความสะดวกสะบายในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ทำให้ในวงการอสังหาริมทรัพย์เอง ก็ต่างผลักดันเทคโนโลยีให้เข้ามามีบทบาทต่อผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น โดยเราจะรู้จักกันในชื่อของ Home Automation หรือ Smart Home  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ชิวิตของคุณให้สมาร์ทยิ่งขึ้น

Home Automation มีความจำเป็นแค่ไหน

ความสามารถของHome Automation ในปัจจุบัน นอกจากจะช่วยในเรื่องของความสะดวกสะบายแล้ว ยังช่วยเหลือในเรื่องของความปลอดภัยภายในบ้านได้เป็นอย่างดี โดยเทคโนโลยีที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้เป็นอย่างมาก มีดังนี้

Home Automation

 

PIR Light Sensor  เซ็นเซอร์อัจฉริยะ ที่บรรจุเทคโนโลยีการตรวจจับอันล้ำสมัยให้เวลาที่คนก้าวมายังพื้นที่ที่มีเซ็นเซอร์นี้อยู่ ทำการเปิดไฟเองอัตโนมัติ และเมื่อก้าวออกไปก็ทำการปิดไฟเองโดยอัตโนมัติเช่นกัน

Door Magnetic Sensor เซ็นเซอร์เพื่อความปลอดภัยสำหรับประตูหรือหน้าต่าง ช่วยให้ทราบว่ามีประตูหรือหน้าต่างบานไหนเปิดอยู่

Smoke Detector เซ็นเซอร์ตรวจจับควันไฟ เมื่อมีการเกิดอัคคีภัยขึ้น และทำการแจ้งเตือน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายมากไปกว่านี้

IP Camera กล้องวงจรปิดตรวจจับภาพภายในบ้าน สามารถเช็คจากนอกบ้านได้แบบ real time  ผ่าน application บนมือถือ ให้คุณมั่นใจได้ว่า บ้านของคุณจะไม่ไกลจากสายตาคุณอีกต่อไป

Home Control ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ผ่าน application บนมือถือ ไม่ว่าจะเป็น แอร์ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ไปจนถึงความสว่างของหลอดไฟภายในบ้าน

 

The Connect @รังสิต (รังสิต คลอง 2) บ้านที่ควบคุมทุกอย่างได้ดั่งใจ

Home Automation

ด้วยความต้องการที่อยากจะให้ลูกบ้านมีประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่ สามารถควบคุมทุกอย่างได้ด้วยปลายนิ้ว บริษัท พฤกษาเรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) จึงได้นำเทคโนโลยี Home Automation มาประยุกต์ใช้ ในโครงการของตน อย่างโครงการ The Connect @รังสิต (รังสิต คลอง 2) โครงการที่มีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 รูปแบบ 3 สไตล์ ทั้ง ทาวน์โฮม บ้านแฝด ทาวน์โฮมแฝด ที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายอย่างที่สุด ที่นอกจากจะมีเทคโนโลยีบ้านฮัจริยะนี้แล้ว ทางโครงการยังเสริมด้วย Fresh Air Ventulation ระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้านทำให้บ้านเย็นยิ่งขึ้น

Home Automation

โครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ อยู่กลางซอย บนถนนเลียบคลอง 2 ที่เชื่อมกับถนนเส้นสำคัญอย่าง ถนนรังสิต-นครนายก และถนนคลองหลวง อยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง Future Park Rangsit และแหล่ง Community Mall รอบโครงการ รวมไปถึง มหาวิทยาลัยชื่อดังอย่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต

ภาพตัวอย่างภายในโครงการ

Home AutomationHome AutomationHome AutomationHome AutomationHome AutomationHome AutomationHome AutomationHome AutomationHome AutomationHome Automation

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 1739
เว็บไซต์ : https://theconnect.pruksa.com/14023/the-connect-รังสิต-บ้านแฝด-ทาวน์โฮม-ฟังก์ชั่นครบ-ติดถนนรังสิต-คลอง2
อีเมลล์ : [email protected]