IBreeze View Hua Hin บ้านเดี่ยวที่เข้าใจสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนเมืองทะเลอย่างแท้จริง

โครงการ ไอบรีซวิว หัวหิน (IBreeze View Hua Hin) บ้านเดี่ยวสุดหรูบนทำเลซอยหัวหิน 112 รองรับการขยายตัวของเมืองหัวหิน จาก IBREEZE MIND PART .,LTD ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาฯ มากว่า 20 ปี ในทำเลหัวหิน ราคาเริ่มต้น 3.36 ล้านบาท

ทำไมหัวหินถึงเป็นเมืองพักผ่อนอันดับต้นๆ ของไทย

เมื่อพูดถึงเมืองพักผ่อนติดชายทะเลในเมืองไทย ลิสต์อันดับต้นๆ คงไม่พ้น ‘หัวหิน’  เพราะแลนด์มาร์คแห่งนี้ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ Tourism Destination ด้านการท่องเที่ยวและอยู่อาศัย แต่ยังมีภาพความเป็น Thailand Riviera เทียบชั้นเดียวกับเมืองคานส์ เมืองชายทะเลสำคัญของฝรั่งเศส ให้ความรู้สึกของเมืองตากอากาศติดทะเลที่มีความลักซ์ชัวรี่กว่าที่อื่นๆ ทำให้หัวหินเป็นเหมือน Elite Playground ที่ชนชั้นสูงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันยังคงมาพักผ่อน ตากอากาศ หลีกหนีจากความวุ่นวายของกรุงเทพ และซื้อบ้านพักตากอากาศในหัวหินเพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2

      จากข้อมูลที่น่าสนใจของ แผนกวิจัยซีบีอาร์อี พบว่าตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา Supply ของโครงการอสังหาริมทรัพย์ใจกลางเมืองหัวหินเติบโตช้ามาก เนื่องจากที่ดินที่มีอยู่จำกัด โดยเฉพาะที่ดินริมหาด เรียกได้ว่าแทบจะหาไม่ได้แล้วในเวลานี้ ที่สำคัญโครงการอสังหาริมทรัพย์ในหัวหินส่วนใหญ่ยังปิดการขายไปแล้วมากกว่า 80% ซึ่งทำให้ความต้องการคอนโดมิเนียมในพื้นที่นี้ยิ่งสูงขึ้นไปอีกโดยเฉพาะโครงการลักซ์ชัวรี่ซึ่งมีระดับราคาตั้งแต่ 130,000 บาทขึ้นไปจะได้รับความสนใจเป็นอันดับต้นๆ และปิดการขายไปแล้วมากกว่า 80% เช่นกัน

      ด้วยการเป็น ‘เมืองตากอากาศ’ นี้เอง ทำให้หัวหินมีการพัฒนาที่เน้นรองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ไม่ต่างจากกรุงเทพ รวมไปถึงการลงทุนพัฒนา Lifestyle Hub จากทุนเอกชน และการลงทุนเมกะโปรเจ็คต์จากภาครัฐอีกมากมาย จึงทำให้หัวหิวกลายเป็นทำเลสำคัญสำหรับตลาด อสังหาริมทรัพย์ทั้งในแง่การลงทุนและการซื้อเพื่ออยู่อาศัย  

      จากจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครนี้เอง ทำให้ไม่ว่าจะเป็น ชาวไทย หรือ ชาวต่างชาติ ต่างก็อยากเป็นเจ้าของ ที่อยู่อาศัยบนทำเลหัวหิน

โครงการ IBreeze View Huahin นิยามที่แท้จริงของการพักผ่อน

โครงการ ไอบรีซวิว หัวหิน เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บริเวณซอยหัวหิน 112 บนความเชื่อว่าชีวิตที่สมบูรณ์แบบ คือการได้ใช้ทุกช่วงเวลาสำคัญกับคนพิเศษในบ้านเดี่ยวอันแสนอบอุ่น และได้คัดสรรทำเลดีๆ เดินทางสะดวก เพื่อสร้างบ้านเดี่ยวในฝัน พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในครอบครัว ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ เพื่อให้ทุกๆคนในครอบครัว ได้มีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทำกิจกรรมที่ชื่นชอบ พักผ่อนอย่างลงตัวตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน บนพื้นที่บ้านเดี่ยวของตัวเองได้อย่างมีความสุขที่สุด

      โครงการ ไอบรีซวิว หัวหิน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการลงทุนที่เป็นดั่งรางวัลชีวิต พร้อมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนที่หาที่เปรียบมิได้ เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ

_pic_2_สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

  • คลับเฮ้าส์ครบวงจร
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำ
  • ร้านสะดวกซื้อ
  • สวนหย่อม
  • ที่จอดรถ
  • คาเฟ่
  • ระบบรักษาความปลอดภัย
  • CCTV 24 ชั่วโมง
  • วิวภูเขา

แบบบ้านภายในโครงการ

โครงการ ไอบรีซวิว หัวหิน บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ทั้งแบบบ้าน 2 แบบ โดยบ้านทุกหลังพร้อมมอบนิยามใหม่แห่งการพักผ่อนในเมืองตากอากาศอย่างแท้จริง อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พื้นที่กว้างขวาง ตอบรับทุกความต้องการของคนในครอบครัว เติมเต็มการพักผ่อนที่อิสระ สงบ อบอุ่น ที่คุณมองหา

แบบบ้าน Thray Busara ทรายบุษรา

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เนื้อที่ 292 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.36 ล้านบาท

_pic_3__pic_4__pic_5_

แบบบ้านทรายบุษรา บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่สามารถเปิดบานประตูแห่งความสุขแห่งการพักผ่อน ด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว พื้นที่โถงกว้างขวาง รองรับกิจกรรมของคนในครอบครัว แยกโซน Public และ Private ชัดเจน พื้นที่หน้าบ้านและหลังบ้าน สามารถต่อเติมสระว่ายน้ำได้ โดยทางโครงการมีบริการต่อเติมสระว่ายน้ำจากเดโชโย่ ขนาด 3×10 เมตร เพื่อเติมเต็มทุกความสุขของวันพักผ่อน

      ห้องนอนใหญ่ 2 ห้อง มีห้องน้ำในตัว สามารถวางเตียงคิงไซส์ได้โดยพื้นที่ในห้องยังเหลือ สำหรับห้องนอนเล็กสามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้ รองรับการเติบโตของสมาชิกในครอบครัว

แบบบ้าน Prestige เพรสทีจ

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เนื้อที่ 292 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.46 ล้านบาท

_pic_6__pic_7__pic_8_

แบบบ้านเพรสทีจ พร้อมขยายขีดจำกัดของการพักผ่อน เชื่อมพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนในครอบครัวด้วยพื้นที่โถงตรงกลาง ผสานการพักผ่อนและการทำกิจกรรมนอกบ้านได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่สวนรอบบ้าน ที่สามารถต่อเติมสระว่ายน้ำได้ โดยทางโครงการมีบริการต่อเติมสระว่ายน้ำจากเดโชโย่ ขนาด 3×10 เมตรเช่นกัน บริเวณพื้นที่โซน Private สามารถเชื่อมต่อและสงวนความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

โครงการไอบรีซวิว หัวหิน (IBreeze View Huahin) บ้านเดี่ยวบนทำเลหัวหิน นิยามใหม่ของสมดุลชีวีตและการพักผ่อน พร้อมเติมเต็มความสุขที่คุณมองหาด้วยประสบการณ์การก่อสร้างมากกว่า 20 ปี พร้อมส่งต่อบ้านคุณภาพที่น่าไว้วางใจให้ถึงมือคุณ ในราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท

สนใจโครงการ ติดต่อ โทร 032-646-773 / 062-294-7822 / 089-7811422 / 084-4262291

หรือคลิกเว็บไซต์ http://www.ibrezeview-huahin.com หรือ http://www.facebook.com/ibreezeviewhuahin112/