ทำความรู้จัก JustCo ทำความรู้จัก Co-Working Space

JustCo

JustCo ถือว่าเป็นผู้ให้บริการ Co-Working Space ที่ใหญ่ที่สุด และประสบความสำเร็จมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีผู้ก่อตั้งและประธานอำนวยการ อย่าง มร. คง วัง ซิง เป็นผู้ที่อยู่เบื่องหลังความสำเร็จและมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะผลักดันให้เป็นผู้นำด้าน Co-Working Space โดยมีความเชื่อว่า Make Work Better, Together!

JustCo

Co-Working Space ในแบบของ JustCo

Justco ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อตอบรับความต้องการของธุรกิจขนาดเล็ก ฟรีแลนซ์ และกลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพต่าง ที่ต้องการเช่าพื้นที่ส่วนตัวแบบระยะยาว หรือกลุ่มที่ไม่ต้องการทำงานที่บ้านเท่านั้น เพราะปัจจุบัน บริษัทที่ติดอยู่ในอันดับของ Fortune 500 (จัดอันดับบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก) และองค์กรระดับนานาชาติ ล้วนปรับเปลี่ยนการสู่วิธีการทำงานแบบใหม่ในลักษณะ Co-Working Space ด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ด้วยกลยุทธ์ของบริษัทขนาดใหญ่ ที่ต้องการมาใกล้ชิดกับหน่วยธุระกิจหรือชุมชนที่มีแนวคิดแบบเดียกันมากขึ้น เพื่อพัฒนาความร่วมมือใหม่ JustCoจึงเล็งเห็นความต้องการสถานที่ทำงานความต้องการสถานที่ทำงานที่ปัจเจกบุคคลและองค์กรธุรกิจสามารถเข้ามาร่วมงานกัน เพื่อให้เกิดการร่วมต่อยอดธุรกิจใหม่ๆ

JustCo

สิ่งที่ทำให้ JustCo แตกต่างจาก Co-Working Space อื่นๆ

คือ การสร้างชุมชนขนาดใหญ่ให้สมาชิดของเราสามารถสร้าง Connection ใหม่ๆ พร้อมทั้งยังสำรวจและมองหาโอกาศทางธุรกิจใหม่ได้ด้วย JustCoเองยังมีเครือข่ายที่แข็งแกร่งกับพันธมิตรระยะยาว ช่วยให้สมาชิกสามารถเชื่อมต่อไปสู่ตลาดภูมิภาค เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจ ทั้งยังได้รับ Package พิเศษในแง่ของการบริการธุรกิจด้านต่างๆ ตัวอย่างพันธมิตรระยะยาวที่  อาทิ Venture Hub โดย ไพรซ์วอเตอร์เฮาส์คูเปอร์, Dropbox และ Saleforce

ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกยังสามารถจัดอีเว้นท์หรือกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่องเป็นประจำเพื่อส่งเสริมให้เกิดการทำงานร่วมกัน อันจะช่วยส่งเสริมไปสู่งการสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภาพ กิจกรรมของ JustCo นั้นครอบคลุมไปหลากหลายหัวข้อ ตั้งแต่กิจกรรมด้านการเงิน เทคโนโลยี และการพัฒนาทักษะด้านอารมณ์ในธุรกิจ (Soft Skill) เรื่อยไปจนถึงด้านไลฟ์สไตล์ และงานเกี่ยวกับการออกกำฃลงกาย ซึ่งสมาชิก เข้ามาผ่อนครายหลังจากเหน็ดแหนื่อยกับงานมาทั้งวัน

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

Website : https://www.justcoglobal.com/th/

Facebook : https://www.facebook.com/JustCoBangkok/

Instagram : https://www.instagram.com/justco_th 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก …