LPN อยากให้คนมีบ้าน ลุยปล่อยแคมเปญใหม่ #เช่าเท่าไหร่ ผ่อนเท่านั้น

เป็นที่ทราบกันดีว่าที่อยู่อาศัยนั้น ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญในการดำรงชีวิตของมนุษย์เราทุกคน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นช่วงที่เศรษฐกิจมีการเติบโตได้เป็นอย่างดี หรือในช่วงที่เศรษฐกิจมีการชะลอตัวอย่างในปัจจุบันนี้ หลาย ๆ คนก็ยังคงมองหาความมั่นคงอย่างการลงทุนในเรื่องของที่อยู่อาศัยอยู่เสมอ แต่แน่นอนว่าในเศรษฐกิจอย่างในยุคปัจจุบันนั้นการซื้อบ้านถือเป็นภาระค่าใช้จ่ายที่หนักและสูงมาก ดังนั้นเชื่อได้เลยว่าหลาย ๆ คนน่าจะยังคงรอคอยแคมเปญที่น่าสนใจจากผู้พัฒนารายต่าง ๆ ว่าจะออกมาช่วยผู้บริโภคหรือมีการออกมากระตุ้นยอดขายอย่างไรบ้าง เพราะหากทางผู้พัฒนาได้มีการออกแคมเปญใหม่ ๆ มาแล้ว ก็จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อโครงการที่อยู่อาศัยในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น

pic_1Image Credit : ryt9.com

LPN เปิดตัวแคมเปญที่น่าสนใจ “#เช่าเท่าไหร่ ผ่อนเท่านั้น”

บริษัทแอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN ก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของความต้องการดังกล่าว จึงได้มีการจัดแคมเปญใหม่ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยได้มีบ้านเป็นของตัวเอง โดยการออกแคมเปญที่มีคอนเซ็ปต์คือ การเปลี่ยนจากค่าเช่าบ้านมาเป็นค่าผ่อนบ้านแทน ซึ่งแคมเปญใหม่นี้ มาในชื่อว่า “#เช่าเท่าไหร่ ผ่อนเท่านั้น” ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่ต้องการซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยได้มีบ้านในราคาที่สามารถจับต้องได้ นอกจากนี้ทาง LPN เองยังจะช่วยลูกค้าในการผ่อนค่างวดกับสถาบันการเงินเป็นระยะเวลา 30 เดือน เริ่มตั้งแต่ 3,200-13,000 บาท ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งของโครงการต่าง ๆ ซึ่งโครงการคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมแคมเปญที่น่าสนใจนี้ มีด้วยกันทั้งสิ้น 11 โครงการ ได้แก่

  1. โครงการลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.499 ล้านบาท
  2. โครงการลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า ริเวอร์วิว แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.579 ล้านบาท
  3. โครงการลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 แบบห้องสตูดิโอ ขนาด 23.50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.888 ล้านบาท
  4. โครงการลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์ไรน์ แบบห้องสตูดิโอ ขนาด 24 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.80 ล้านบาท และแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.45 ล้านบาท
  5. โครงการลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร แบบห้องสตูดิโอ ขนาด 22.50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.86 ล้านบาท และแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 30 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท
  6. โครงการลุมพินี วิลล์ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.84 ล้านบาท
  7. โครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 101/1-ปุณณวิถี แบบห้องสตูดิโอ ขนาด 24 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท และแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท
  8. โครงการลุมพินี สวีท ดินแดง-ราชปรารภ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท
  9. โครงการลุมพินี พาร์ค พหล 32 แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.90 ล้านบาท
  10. โครงการลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย แบบห้องสตูดิโอ ขนาด 25 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท
  11. โครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร แบบห้องสตูดิโอ ขนาด 24 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.499 ล้านบาท

ความน่าสนใจของแคมเปญใหม่

สำหรับความน่าสนใจของแคมเปญใหม่นี้ คือการที่ลูกค้าจะได้สิทธิพิเศษแบบจัดหนัก จัดเต็มด้วยกันถึง 5 ต่อ โดยต่อแรกนั่นก็คือ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 20-40% ซึ่งถือเป็นการอัพเกรดจากผู้เช่า ให้กลายเป็นเจ้าของห้องด้วยราคาที่ประหยัดมากยิ่งขึ้นไปอีก ในส่วนของต่อที่ 2 ทาง LPN จะช่วยลูกค้าผ่อนค่างวดร่วมกับสถาบันทางการเงินที่เป็นพันธมิตรอีก 30 เดือน สำหรับต่อที่ 3 คือ ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอน ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าได้อีกจำนวนมาก และต่อที่ 4 คือฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลางอีก 30 เดือน สำหรับลูกค้าคนไหนที่กำลังเป็นกังวลว่า ค่าใช้จ่ายส่วนกลางจะยิ่งเข้ามาเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายก็สามารถหมดกังวลเกี่ยวกับรายจ่ายในส่วนนี้ได้เลย และสำหรับต่อที่ 5 ต่อสุดท้ายนี้ ทาง LPN ได้มีการแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศ หมดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าทุก ๆ คนอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงเรียกได้ว่าแคมเปญใหญ่จาก LPN แคมเปญนี้ได้สร้างโอกาสให้ผู้ที่อยากมีบ้าน ได้มีบ้านง่ายมากขึ้นไปอีกขั้น 

อ้างอิง/ภาพ
https://www.ryt9.com/s/prg/3205300
https://www.lpn.co.th/ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวลุมพินี/lpn-เปิดตัวแคมเปญ-เช่าเท่าไหร่-ผ่อนเท่านั้น