Moniiq สุขุมวิท 64 คอนโดสไตล์ Modern Japanese

Moniiq Sukhumvit 64,ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64
Moniiq Sukhumvit 64,ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64

วันนี้ Dot Property โดยคุณอดัม ซัดคลิฟก์ บอสใหญ่ก็ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมสำนักงานขายและห้องตัวอย่างโครงการคอนโด Moniiq Sukhumvit 64 ใกล้ BTS ปุณณวิถี ซึ่งปิดยอดขายอย่างถล่มทลายในงาน Dot Property Show 2016 @Siam Paragon ไปอีกหนึ่งโครงการ

Moniiq Sukhumvit 64,ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64 01
Moniiq Sukhumvit 64,ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64 01

สำนักงานขายตั้งอยู่ทางออก 2 จาก BTS ปุณณวิถีเดินสะดวกมากๆจากรถไฟฟ้าเพียงแค่ 50 เมตร ซึ่งคุณสุทธิพงษ์ ไชยลังกา MD แห่งบริษัท ซันเคียวโฮม (ไทยแลนด์) จำกัดให้การต้อนรับและพาแนะนำโครงการอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง สำหรับซันเคียวโฮมนั้นเป็นบริษัทที่มีประวัติอันยาวนานและเป็น Developer อันดับ 1 ในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นและในช่วงปีที่ผ่านมาได้ขยายการลงทุนเปิดโครงการอสังหาริมทรัพย์ในไทยและได้ประเดิมโครงการแรก Moniiq สุขุมวิท 64

เรามาดูสำนักงานขายกัน โดยจะมีห้องตัวอย่าง 2 แบบ ได้แก่ Type A 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตารางเมตรและ Type F 2 ห้องนอนขนาด 48 ตารางเมตร เรื่องการออกแบบตกแต่งภายในไม่ต้องพูดถึงได้รับแรงบันดาลใจและจิตวิญญาณความเป็นญี่ปุ่นมาเพียบในแง่ของ Space Design ที่ผสมผสานให้เข้ากับ Urban Concept ตามวิถีชีวิตคนเมืองเป็น Modern Japanese Style อย่างที่ได้เรียนไปว่าหลายๆโครงการของซันเคียวโฮมในญี่ปุ่นนั้นได้รับรางวัลด้านการออกแบบมาอย่างมากมายและเป็น Landmark ของนครโอซาก้ากันเลยทีเดียว

Moniiq Sukhumvit 64,ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64 02
Moniiq Sukhumvit 64,ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64 02
Moniiq Sukhumvit 64,ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64 03
Moniiq Sukhumvit 64,ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64 03

การเดินทางนั้นสะดวกสบายหลากหลายรูปแบบตามใจคุณ ไม่ว่าจะเป็น BTS โดยโครงการตั้งห่างจาก BTS สถานีปุณณวิถี เพียงแค่  850 เมตรเท่านั้น ที่สำคัญมีรถ Shuttle Bus รับจากโครงการไปยังสถานอีกด้วย ถ้าใครใช้รถนี่ยิ่งสบายเพราะอยู่ใกล้ทางด่วนไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองมาทางบางนาหรืออ่อนนุชก็ยิ่งสะดวกถ้าใช้รถยนต์ สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อมภายในโครงการที่ช่วยสร้างความร่มรื่น

เท่าที่สอบถามกลุ่มผู้ซื้อของโครงการแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลักๆ กลุ่มแรกคือซื้ออยู่อาศัยเอง กลุ่มที่สองซื้อลงทุนปล่อยเช่า ซึ่งโดยเฉลี่ยค่าเช่าในทำเลละแวกนี้สำหรับคอนโดใหม่จะอยู่ที่ประมาณ 14,000 บาทต่อเดือนสำหรับ 1 ห้องนอนและมากกว่า 20,000 บาทต่อเดือนสำหรับ 2 ห้องนอน ซึ่งในเว็บไซต์ Dot Property ปริมาณผู้ใช้ง้านที่หาเช่าคอนโดให้เช่าในพื้นที่ระหว่างอ่อนนุช-บางนาได้รับความนิยมมาเป็นอันดับ 1 ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งบางนาเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการขยายตัวเป็นส่วนต่อของ CBD จากสุขุมวิทและจะมีอภิมหาโครงการ Bangkok Mall เปิดตัวในอนาคต

คุณสุทธิพงษ์ได้กล่าวทิ้งท้ายว่าประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดที่ซันเคียวโฮมให้ความสำคัญและจะเปิดโครงการเพิ่มในอนาคตโดยจะเจาะกลุ่มตลาด High End โดยใช้แบรนด์ใหม่กับโปรดักตัวใหม่ ณ ตอนนี้โครงการ Moniiq สุขุมวิท 64 ปิดยอดขายไปแล้วกว่า 70% ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จและสร้างชื่อซันเคียวโฮมให้กับคนไทยเป็นที่รู้จัก Dot Property ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จดังกล่าว