24 พ.ย. นี้ ห้ามพลาด ‼ The Connect บางนา-สุวรรณภูมิ เปิดโซนสุดท้าย ราคาพิเศษ

The Connect บางนา-สุวรรณภูมิ

The Connect บางนา-สุวรรณภูมิ ให้คุณเป็นเจ้าของ ซิตี้ ทาวน์โฮม ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ กับโซนสุดท้ายของโครงการ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และสนามเด็กเล่น พลาดไม่ได้ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ 24 พ.ย. นี้  #วันเดียวเท่านั้น

✔️ อยู่สบาย จ่าย 0 บาท*
✔️ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*
✔️ ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง เริ่ม 2.35 ลบ.*

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ : http://bit.ly/2qYn5uj

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

ข้อมูลโครงการ The Connect บางนา-สุวรรณภูมิ

เดอะ คอนเนค บางนา-สุวรรณภูมิ โครงการ ซิตี้ ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่มาพร้อมกับการออกแบบบ้านทุกหลังเป็นสไตล์กรีก บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 87.55 – 108 ตร.ม. มียูนิตภายในโครงการทั้งหมด 340 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 31-0-98.8 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ และ สระว่ายน้ำ พร้อมด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยกล้อง CCTV และ Key Card Access เข้า-ออกโครงการ

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ที่ถือได้ว่าเป็นย่านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ในทุกไลฟ์สไตล์ มีสถานที่สำคัญรอบๆโครงการดังนี้ เทสโก้โลตัส ซิตี้พาร์ค บางพลี, บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ บางพลี ,มหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ, มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, ร.ร.นวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ,  รพ.บางบ่อ, รพ.บางนา 2 , รพ.จุฬารัตน์ 5 ,รพ.รวมชัยประชารักษ์, โรงพยาบาลเซ็นทรัลปาร์ค, นิคมอุตสาหกรรมบางพลี และ สนามบินสุวรรณภูมิ

รวมไปถึงด้านการเดินทาง ที่โครงการตั้งอยู่บนซอยบางปลา 43 ติดกับ ทางพิเศษบูรพาวิถี(บางนา-ตราด) ที่เชื่อมต่อกับ มอเตอร์เวย์ กรงเทฯ-ชลบุรี สายใหม่ และ ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ให้ทุกการเดินทางของคุณได้เชื่อมต่อทุกเส้นทางการเดินทางได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

แผนที่โครงการ

https://goo.gl/maps/W4AYH6hZNGghVy327

The Connect บางนา-สุวรรณภูมิ

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : 1739