แนะนำทาวน์เฮ้าส์ใหม่

แนะนำทาวน์เฮ้าส์ใหม่

แนะนำทาวน์เฮ้าส์ใหม่


THE MONEY ME – Rama 2 บ้านสวย ฟังก์ชันครบ ในงบที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง

ในยุคที่ความเจริญได้กระจายไปทั่วกรุงเทพมหานคร การจะซื้อบ้านดี ๆ สักหลังในราคาสบายกระเป๋าอาจไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ทำให้ความฝันที่จะมีบ้านหลังแรกของใครหลาย ๆ คนแทบจะกลายเป็นเรื่องยากเลยทีเดียว ถ้าการอยู่ในเมืองทำให้ชีวิตไม่เป็นไปอย่างที่คิด จะดีกว่าไหมถ้าลองขยับออกมาอีกนิด แล้วพบว่าของถูกและดียังมีอยู่บนโลก ครั้งนี้ Dot Property จะพาทุกคนไปเจาะลึก THE MONEY ME พระราม 2 – บางหญ้าแพรก โครงการทาวน์โฮมชั้นเดียวสุดคุ้มค่า กลางเมืองสมุทรสาคร ที่พร้อมมาช่วยเติมเต็มทุกความฝัน ด้วยแนวคิด...
The Connect ลาดพร้าว 126

The Connect ลาดพร้าว 126 ซิตี้ทาวน์โฮม 3 ชั้น พร้อมอยู่ บนทำเลลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาสุดคุ้ม

อีกหนึ่งโครงการทาวน์โฮมที่น่าจับตามองในขณะนี้ ทั้งเรื่องของทำเลและฟังก์ชั่นของตัวบ้าน อย่าง The Connect ลาดพร้าว 126 โครงการซิตี้ทาวน์โฮม สูง 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร บนทำเลสุด Exclusive ซอยลาดพร้าว 126 ที่มีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีลาดพร้าว 101 ที่กำลังจะแล้วเสร็จในอนาคต ตั้งอยู่หน้าปากซอย...
The Connect บางนา-สุวรรณภูมิ

24 พ.ย. นี้ ห้ามพลาด ‼ The Connect บางนา-สุวรรณภูมิ เปิดโซนสุดท้าย ราคาพิเศษ

The Connect บางนา-สุวรรณภูมิ ให้คุณเป็นเจ้าของ ซิตี้ ทาวน์โฮม ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ กับโซนสุดท้ายของโครงการ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และสนามเด็กเล่น พลาดไม่ได้ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ 24 พ.ย. นี้  #วันเดียวเท่านั้น ✔️ อยู่สบาย จ่าย 0...
The Connect รามอินทรา กม.8

The Connect รามอินทรา กม.8 ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีคู้บอน

The Connect รามอินทรา กม.8 โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น จาก บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่ในครั้งนี้ได้เล็งเห็นทำเลศักยภาพในแถบ รามอินทรา-คู้บอน ที่อนาคตจะเติบโตขึ้นไปอีกระดับด้วยระบบขนส่งมวลชนอย่างรถไฟฟ้าสายสีชมพู โดยโครงการตั้งอยู่ในซอย คู้บอน 27 ใกล้กับถนนรามอินทรา  ซึ่งเป็นถนนเส้นหลัก ที่เชื่อมต่อกับหลากเส้นทางที่จะให้คุณสามารถ “CONNECT LIFESTYLE”...
โฮมออฟฟิศ

ออกแบบ Working Culture ตัวช่วยเสริมธุรกิจให้ปังในแบบที่เป็นคุณ กับ โฮมออฟฟิศแนวใหม่ “Nirvana @WORK ลาดพร้าว เกษตรนวมินทร์ และรามอินทรา”

ใครว่าเป็นเจ้าของธุรกิจยุคนี้เป็นเรื่องยาก?...จากนี้ความหวังจะเป็นเจ้าของธุรกิจที่ทั้งปังแถมโตไวแบบยั่งยืน จะไม่ใช่โจทย์หินอีกต่อไป แค่ลองนำเทคนิคที่ใครๆก็ทำได้ อย่างการสร้าง “Working Culture” ที่ดีไปใช้ปลดล็อกบรรยากาศออฟฟิศสี่เหลี่ยมแบบเดิมๆที่ทำให้เหล่ามนุษย์เงินเดือนขยาด มาเป็น โฮมออฟฟิศ ในฝันที่ใครๆก็อยากตื่นมาทำงานด้วยพลังที่เต็มเปี่ยม แล้วคุณจะพบว่า ผลแห่งความสุขนี้ส่งพลังบวกไปถึงผลงานของพนักงาน ซึ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณ “Working Culture” อาวุธลับของโลกธุรกิจ หลายคนอาจสงสัยว่า ทำไมการสร้าง “Working Culture” ที่ดี ถึงขั้นเป็นหนึ่งในบันไดพาให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ? คำตอบที่มี คงคล้าย ๆ กับแรงบันดาลใจของเหล่าซีอีโอบริษัทชั้นนำของโลก...
The Connect วงแหวน พระราม 9

📢📢 The Connect วงแหวน – พระราม 9 จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ 15 ก.ย. นี้ #วันเดียวเท่านั้น

พฤกษา เปิดขาย The Connect วงแหวน พระราม 9 ซิตี้ทาวน์โฮมโซนใหม่ ฟังก์ชั่นครบ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทาวน์โฮมใหม่ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อม Walk in Closet และห้องน้ำส่วนในห้องนอน ในราคาสุดพิเศษเริ่ม 2.89 ล้าน ✅ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 136 ตร.ม...
The Connect ติวานนท์ แจ้งวัฒนะ

The Connect ติวานนท์ แจ้งวัฒนะ City Town Home ไลฟ์สไตล์คนเมือง ใกล้ถนนใหญ่ และ รถไฟฟ้าสายสีชมพู

ทาวน์โฮมสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่อยากจะมีบ้านหลังแรกเป็นของตัวเองในราคาที่สามารถจับต้องได้ง่าย และยังได้วัสดุที่มีคุณภาพ The Connect ติวานนท์ แจ้งวัฒนะ โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น จาก บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่ได้รังสรรค์ City Town Home เพื่อการอยู่อาศัย แบบ Modern Living...
บ้านลุมพินี

เปิดจอง 3-4 สิงหาคมนี้ “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ในราคาเริ่มต้น 1.17 ล้านบาท*

บริษัท พรสันติ จำกัด ในเครือบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดจอง “ บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒ (เฟส 2) ” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1.17 ล้านบาท* วันที่ 3-4 สิงหาคม...
The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่

🎉 Grand Opening ทาวน์โฮมพร้อมสระว่ายน้ำ The Connect เทพารักษ์ – เมืองใหม่ โปรจองเพียง 999 บาท* เท่านั้น

4 ส.ค นี้ เตรียมพบกับ Grand Opening The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่ เอาใจคนอยากมีบ้าน ด้วยทาวน์โฮมพร้อมสระว่ายน้ำ ที่ให้คุณไม่ต้องจ่ายแพงอีกต่อไป ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 1.75 ลบ.* พิเศษ!! จองวันงานรับของรางวัลต่างๆมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของง่ายๆ!! ⭐ จองเพียง 999 บ. ผ่อนล้านละ 1,000...
THE CONNECT สุวรรณภูมิ 4

พบกับ D Day Deal “THE CONNECT สุวรรณภูมิ 4” พร้อมโปรโมชั่นและราคาสุดพิเศษ 9 มิ.ย. นี้ วันเดียวเท่านั้น

D Day Deal THE CONNECT สุวรรณภูมิ 4 เปิดขายทาวน์โฮม โซนใหม่ ที่กว้างกว่า ใหญ่กว่า และคุ้มยิ่งกว่า ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2.15 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่น ของรางวัลมากมาย และ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน 9 มิ.ย. 62 นี้...

Subscribe to receive the latest property news