🎉 Grand Opening ทาวน์โฮมพร้อมสระว่ายน้ำ The Connect เทพารักษ์ – เมืองใหม่ โปรจองเพียง 999 บาท* เท่านั้น

The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่

4 ส.ค นี้ เตรียมพบกับ Grand Opening The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่ เอาใจคนอยากมีบ้าน ด้วยทาวน์โฮมพร้อมสระว่ายน้ำ ที่ให้คุณไม่ต้องจ่ายแพงอีกต่อไป ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 1.75 ลบ.* พิเศษ!! จองวันงานรับของรางวัลต่างๆมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของง่ายๆ!!

⭐ จองเพียง 999 บ. ผ่อนล้านละ 1,000 บ./เดือน*
⭐ ฟรี!! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*

ข้อมูลโครงการ The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่

The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่

เดอะ คอนเนค เทพารักษ์-เมืองใหม่ โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร สไตล์โมเดิร์น บนพื้นที่ใช้สอยประมาณ 95 ตร.ม.  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร จอดรถ 1 คัน ที่ได้ใส่ระบบบ้านอัจฉริยะอย่าง Home Automation เพื่ออำนวยความสะดวกสะบายในการใช้ชีวิต ทั้งระบบลมหมุนเวียน ระบบการเชื่อมต่อแอร์ ทีวี กล้องวงจรปิดผ่านมือถือ เสาเข็มหลังบ้านเท่าตัวบ้าน พร้อมส่วนกลางและระบบรักษาความปลอดภัยที่ครบครัน ให้คุณได้ใช้ชีวิตพรีเมียมในราคาที่คุณเอื้อมถึง

โครงการตั้งอยู่บนทำเลบางนา บางบ่อ ซึ่งติดกับถนนใหญ่เทพารักษ์เมืองใหม่ ให้คุณเชื่อมต่อทุกการเดินทางได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กิ่งแก้ว สุวรรณภูมิ ทางด่วนบูรพาวิถี และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ เริ่มเพียง 1.75 ลบ.* 4 ส.ค. นี้ #วันเดียวเท่านั้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

แผนที่โครงการ

https://goo.gl/maps/2j2gnEjztxNyZArF6

The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่

 

ตัวอย่างภายในโครงการ

 The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่The Connect เทพารักษ์-เมืองใหม่

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 1739
เว็บไซต์ : https://theconnect.pruksa.com/13851