เจาะเบื้องหลังแนวคิด “The New Concept” ทางเลือกใหม่ของการลงทุน

The New Concept

ท่ามกลางความคึกคักแต่ไม่แน่นอนของตลาดอสังหาริมทรัพย์บ้านเรา โดยเฉพาะกลุ่มลักซ์ชัวรีที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด เพื่อครองใจคนเมืองที่มองหาที่อยู่อาศัยที่พร้อมตอบโจทย์และเติมเต็มทุกมิติของการใช้ชีวิต ตลอดจนกลุ่มนักลงทุนที่หวังสร้างกำไรจากการปล่อยเช่าหรือซื้อเพื่อเก็งกำไร พาให้ “The New Concept” ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในรูปแบบใหม่

ขึ้นแท่นกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการลงทุนในที่อยู่อาศัยที่กำลังเป็นที่จับตามอง และหมายตาของเหล่านักลงทุนที่มีเงินเย็น เพราะมาพร้อมข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ นั่นคือ มอบผลตอบแทนให้ลูกค้าที่ซื้อโครงการในอัตราปีละ 8 % ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในตลาด ชนะเงินเฟ้อแบบเห็นๆแถมไม่ต้องลุ้น เพราะการันตีผลตอบแทนระยะยาว และเมื่อครบกำหนดสัญญา 20 ปี ไม่ต้องปวดหัวหาคนซื้อ ทางโครงการยินดีรับซื้อ-คืนในอัตราบวกกำไรปีละ 2%

เบื้องหลังแนวคิด The New Concept

The New Concept

หลายคนอาจแปลกใจกับคอนเซปท์นี้ เพราะเคยได้ยินแต่ซื้อโครงการแล้วมีเอเจ้นท์ตัวกลางช่วยหาผู้เช่า และบริหารจัดการผู้เช่าให้ แต่ “The New Concept” คิดต่าง โดยมาพร้อมคอนเซปท์ใหม่ที่ออกแบบให้โดนใจนักลงทุนทั้งมือใหม่ที่เริ่มมีไอเดียจะลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์

ตลอดจนผู้ที่อิ่มตัวกับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์แบบเดิมๆ ที่ต้องรอลุ้นว่าจะปล่อยเช่าได้หรือเปล่า หรือจะขายต่อเพื่อเก็งกำไรได้จริงหรือไม่ ด้วยการทลายข้อจำกัดที่เหมือนเป็น Pain point ของกลุ่มนักลงทุนอย่างสิ้นเชิง ด้วยการคิดเผื่อนักลงทุน เลือกพัฒนาโครงการที่สามารถมอบผลตอบแทนในการลงทุนได้จริงตั้งแต่ปีแรก แถมยังสร้างความต่อเนื่องในการเก็บเกี่ยวดอกผลจากการลงทุน เมื่อครบกำหนดยังได้รับเงินก้อนโต บวกผลกำไร

The New Concept

กลยุทธ์ที่พาให้ “The New Concept” กล้าที่จะแตกต่าง การตั้งอยู่บนพื้นฐานของแนวคิดแบบวิน-วิน คือในขณะที่นักลงทุนมอบความไว้วางใจให้ “The New Concept” นำโครงการที่พัฒนาขึ้นให้มีเอกลักษณ์ ด้วยวัสดุคุณภาพดี และการก่อสร้างที่ได้คุณภาพสูงสุด มาบริหารโครงการให้เป็นธุรกิจด้านการบริการ (Hospitality Business) ประกอบด้วยเซอร์วิส เรสซิเด็นซ์ รีสอร์ท และ โรงแรม เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ทางโครงการก็พร้อมมอบผลตอบแทนและสิทธิประโยชน์ให้นักลงทุนสามารถถือครองสินทรัพย์แบบไม่เป็นภาระ ไม่จำเป็นต้องดูแล ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทีมงานคุณภาพจาก “The New Concept”  ในการบริหารจัดการสินทรัพย์อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างผลตอบแทนอย่างยั่งยืนสำหรับนักลงทุน ทั้งจากค่าเช่าและมูลค่าเพิ่มของสินทรัพย์

The New Concept

ทั้งนี้ หลังจากเริ่มคิกออฟนวัตกรรมการลงทุนรูปแบบใหม่เมื่อปี 2552 ด้วยการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่เชียงใหม่  เมืองท่องเที่ยวสำคัญทางภาคเหนือ “The New Concept” ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี ถึงแม้ที่ตั้งของโครงการส่วนใหญ่จะไม่ได้ตั้งอยู่ในทำเลทองของเชียงใหม่ แต่เลือกอยู่ในโซนใกล้ตัวเมือง ที่เดินทางสะดวก ไม่แออัด รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอย่าง แหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน ตลอดจนสถานพยาบาล ที่สำคัญไม่ไกลจากสนามบินเชียงใหม่ และโครงการพัฒนารถไฟรางเบา ทำให้ยังเอื้อต่อการใช้ชีวิตของนักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสกับเสน่ห์ของเมืองเชียงใหม่ แต่ยังได้อรรถรสของเมืองท่องเที่ยวที่ห้อมล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เมื่อบวกกับทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการบริหารโรงแรมมาตรฐานระดับ 5 ดาว มาเสริมทัพยิ่งทำให้ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดดThe New Concept

ในส่วนของนักลงทุน ย้ำชัดกันอีกครั้งว่า หมดห่วง เพราะไม่ว่าสภาพเศรษฐกิจจะเป็นเช่นไร ทางโครงการก็พร้อมมอบผลตอบแทนให้กับนักลงทุนในอัตรา 8% ซึ่งทางโครงการสำรวจตลาดมาแล้วว่าเป็นอัตราผลตอบแทนที่สูงที่สุด มากกว่าข้อเสนอของโครงการไหนๆ ที่สำคัญเมื่อครบ 20 ปี ยังสามารถขายคืนให้กับโครงการโดยโครงการจะรับซื้อคืนในอัตราบวกกำไลปีละ 2%

The New Concept

คำนวณให้เห็นตัวเลขชัดๆว่า สมมติถ้าซื้อโครงการตั้งต้นที่ราคา 2.09 ล้านบาท จะได้รับผลตอบแทน ค่าเช่า 8% ปีละ 167.200 บาท เมื่อครบกำหนดสัญญา 20 ปี คิดเป็นผลตอบแทน 3.34 ล้านบาท และเมื่อขายคืนจะได้ผลกำไรปีละ 2% คิดเป็น 2.926 ล้านบาท จากเงินตั้งแต่ 2.09 ล้านบาท ผ่านไป 20 ปี จะได้ผลตอบแทนสุทธิ 6.27 ล้านบาท เท่ากับว่ากำไรสุทธิ 4.18 ล้านบาท

ตลอด 9 ปี จากกว่า 10 โครงการที่เป็นบทพิสูจน์แห่งความสำเร็จ วันนี้  “The New Concept” ยังคงเดินหน้าเพื่อขยายตลาดและโอกาสการลงทุนใหม่ๆ อาทิ เกาะลันตา และ กระบี่ ในอนาคตอาจจะขยายไปในอีกหลายอ.ในเชียงใหม่ และ เชียงราย ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในรูปแบบใหม่ๆต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง สมกับเป็นนวัตกรรมการลงทุนรูปแบบใหม่

เปิดประสบการณ์การลงทุนที่เหนือชั้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้กับหลากหลายโครงการคุณภาพ จาก “The New Concept” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://thenewconcept.co.th

สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ 

เดอะ นิว คอนเซปท์ พร็อพเพอร์ตี้
โทร +66 53 441 591 / +66 98 746 4524
เว็บไซต์ : thenewconcept.co.th