VIP KATA Condominiums : ครบเครื่องพร้อมผลตอบแทนอันคุ้มค่า ในอสังหาริมทรัพย์ใหม่ใกล้หาดกะตะ

VIP KATA Condominiums,วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม,คอนโด
VIP KATA Condominiums,วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม,คอนโด
VIP KATA Condominiums,วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม,คอนโด
VIP KATA Condominiums,วีไอพี กะตะ คอนโดมิเนียม,คอนโด

ในสภาพเศรษฐกิจและความผันผวนทางด้านค่าเงินที่สืบเนื่องจากสภาวะตลาดโลกที่ดำเนินไปในปัจจุบัน ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ ‘การลงทุน’ จะเป็นตัวเลือกของคนทุกระดับที่ต้องการจะต่อยอดสิ่งที่มีอยู่ในมือไปเป็นสินทรัพย์ที่สามารถงอกเงยสร้างผลตอบแทนต่อไปในอนาคต และ ‘อสังหาริมทรัพย์’ ก็ถือได้ว่าเป็นแนวทางที่มีความปลอดภัย และรับประกันผลได้ค่อนข้างแน่นอน จากความต้องการด้านปัจจัยที่อยู่อาศัยที่เพิ่มสูงขึ้นในแต่ละปี

แต่ในทางหนึ่ง ทุกการลงทุนย่อมตามมาด้วยความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น เพราะไม่ใช่แค่เพียงมีสินทรัพย์ในมือแล้วทุกอย่างจะเรียบง่ายได้ดังใจ หากแต่ต้องมีครบพร้อมในปัจจัยที่หลากหลาย ตั้งแต่ทำเลที่ตั้ง ความน่าสนใจด้านรูปลักษณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคที่อยู่รอบด้าน เป็นต้น และนั่น คือเหตุผลสำคัญในการดำเนินงานและเริ่มต้นโครงการ VIP KATA Condominium ของ Phuket 9 Groups ที่จะเป็นอีกหนึ่งหลักไมล์สำคัญ ที่ตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน คุ้มค่าสำหรับการอยู่อาศัย และการลงทุนที่จะกลับคืนมาเป็นผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาว

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตที่อยู่ในขาขึ้น

แม้ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสแรกปี 2016 จะดูอ่อนกำลังลงไปเมื่อเทียบกับความคึกคักในช่วงเริ่มต้นของการประกาศสินเชื่อบ้านและที่อยู่อาศัยดอกเบี้ยต่ำ แต่ในตลาดระดับ High-End หรือ Luxury เช่นคอนโดมิเนียมหรู และบ้านพักในจังหวัดตากอากาศนั้น กลับตื่นตัวและคงปริมาณความต้องการจากกลุ่มลูกค้าผู้มีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับ ‘ภูเก็ต’ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวระดับสากลที่คนทั่วโลกต่างรู้จัก นั่นจึงไม่น่าแปลกใจนัก ที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับบน จะตัดสินใจเริ่มโครงการในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งภายใต้ผู้ประกอบการจำนวนมากนั้น Phuket 9 Groups ในการนำของคุณ Andrey Kozhushnyy ที่มีประสบการณ์จากโครงการอสังหาฯ ในพื้นที่ทั้ง Rawai VIP Villas หาดราไวย์ และ Private Lagoon Villa จะสามารถขึ้นมาเป็นแถวหน้าที่น่าสนใจ

“ในภาพรวมของโครงการ (VIP KATA Condominiums) นี้ เรามีความภูมิใจที่จะกล่าวว่า ครบถ้วนตามมาตรฐานที่ดีเยี่ยมของกลุ่มบริษัทเรา จากการวางแผนงานการสร้างอย่างใส่ใจ ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมา ก็สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ซื้อมาโดยตลอด” คุณ Andrey กล่าวเสริม

การใส่ใจในคุณภาพการออกแบบ

ถ้าหากจะยึดถือแนวทางหลักในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ผู้เชี่ยวชาญต่างบอกกล่าวกันมาโดยตลอดนั่นคือ ‘ทำเล’ และ ‘คุณภาพการออกแบบ’ แล้วนั้น โครงการ VIP KATA Condominiums ก็ถือได้ว่าตอบโจทย์ความได้เปรียบต่างๆ ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ด้วยลักษณะสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นทันสมัยโดดเด่นจับตา ในพื้นที่กว่า 4100 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน เพื่อรองรับกับแขกผู้มาเยือนและผู้อยู่อาศัยกว่า 188 ยูนิตตลอดทั้ง 7 ชั้น คั่นด้วยสระว่ายน้ำพื้นที่ส่วนกลางสร้างความประสานของสองอาคารให้ผสมกลมกลืนกันเป็นเนื้อเดียวกัน พร้อมการดูแลและบริการต่างๆ แบบเดียวกับโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว รวมทั้งแวดล้อมด้วยสาธารณูปโภคที่จำเป็นในระยะรอบด้าน ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ อีกทั้งยังห่างจากชายหาดกะตะเพียง 500 เมตร และหาดกะรนเพียง 900 เมตร ที่ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญของโครงการ (เพราะคอนโดมิเนียมในเมืองชายทะเล การมีพื้นที่ติดริมหาดก็จัดได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถขาดได้เป็นทุนอยู่แล้ว)

ทั้งหมดนี้ บ่งบอกถึงความใส่ใจ ที่ไม่เพียงแต่จะนำเสนออสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพสูงสุด หากแต่ยังคำนึงการยกระดับคุณภาพชีวิต และประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่เต็มเปี่ยมคุ้มค่า ของเมืองตากอากาศชายทะเลที่ขึ้นชื่อเช่นภูเก็ตแห่งนี้

ผลตอบแทนคงตัวรับประกันผลได้

เมื่อกล่าวถึงอสังหาริมทรัพย์ในแง่ของการ ‘ลงทุน’ นั้น แม้จะเป็นที่แน่นอนว่าการซื้อขาดเพื่อการอยู่อาศัยก็จัดได้ว่าเป็นการต่อยอดเม็ดเงินให้งอกเงย ด้วยมูลค่าที่สูงขึ้นในแต่ละปี แต่การ ‘ปล่อยเช่า’ ก็ถือได้ว่าเป็นอีกแนวทางหนึ่งสำหรับผู้ที่อาจจะไม่ต้องการให้ที่อยู่อาศัยเหล่านี้ ถูกทิ้งร้างเอาไว้โดยเปล่าประโยชน์ รวมถึงการมาของกิจการ Startup ระดับสากลเพื่อรองรับกับแนวคิดเหล่านี้ เช่น Airbnb เป็นต้น ซึ่งทางคุณ Andrey เองก็ได้ย้ำถึงความพร้อม และสร้างความมั่นใจให้กับผู้สนใจในการลงทุนกับโครงการ VIP KATA Condominiums ที่ไม่เพียงได้เปรียบในด้านสาธารณูปโภคและรูปลักษณ์ หากแต่ยังหมายรวมถึงการ ‘ประกันราคาค่าเช่า’ ที่ถือได้ว่าเป็นจุดขายที่สำคัญที่ทางกลุ่มภูมิใจนำเสนอ

“คุณภาพ (ของโครงการ) อาจจะเป็นสิ่งที่ดึงดูดลูกค้า แต่จุดขายหลักนั้น เราเชื่อว่าน่าจะมาจากการที่กล้ารับประกันราคาค่าเช่าที่ 8 เปอร์เซนต์ เป็นเวลา 7 ปี ซึ่งถ้าพิจารณาจากทิศทางของราคาอสังหาริมทรัพย์ในช่วงเวลาถัดจากนี้ มีการประมาณการกันว่า จะขึ้นในอัตรา 10 เปอร์เซนต์ต่อปี” คุณ Andrey กล่าวให้ความเห็น

นอกเหนือจากนี้ ทางกลุ่ม Phuket 9 Groups ยังพร้อมอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการลงทุนในธุรกิจปล่อยเช่าอสังหาฯ ของโครงการ VIP KATA Condominiums ทั้งในด้านเอกสาร การดูแลบำรุงรักษา การจัดหาผู้เช่า จนถึงการที่แต่ละยูนิตที่พักผ่านการตกแต่งแบบ Fully Built-In ก็ลดภาระเรื่องการคำนวณเงินทุนเริ่มต้นไปได้อีกมาก (อีกทั้งราคาสำหรับยูนิตหนึ่งห้องนอนเริ่มต้นที่ 3.65 ล้านบาท ในพื้นที่เกาะภูเก็ต ก็เป็นข้อเสนอที่ไม่น่ามองข้าม)

หาดกะตะ ที่หมายใหม่แห่งการอยู่อาศัยและการลงทุน

ในขณะนี้ แม้จะยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะ กว่าที่โครงการ VIP KATA Condominiums โดย Phuket 9 Groups จะแล้วเสร็จในช่วงเดือนธันวาคมปี 2017 แต่ด้วยคุณสมบัติอันครบพร้อม และศักยภาพทางด้านการลงทุนที่ได้รับการประกันผลจากทางบริษัทอสังหาฯ ก็มากพอที่จะทำให้มั่นใจได้ว่า นี่จะเป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์แห่งใหม่ที่ดึงดูดใจ ไม่ว่าจะซื้อเพื่อการอยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุนต่อยอดออกไปก็ตาม