Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ติด MRT ลาดพร้าว ที่ให้คุณพร้อมก้าวไปอย่างเหนือกว่า

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao คอนโดมิเนียม High rise สูง 27 ชั้น จำนวน 497 ยูนิต บนเนื้อที่ 3 ไร่ 42 ตารางวา จาก บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวลลอปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพียงก้าวเดียวถึง MRT ลาดพร้าว ใจกลางแยกรัชดาภิเษก-ลาดพร้าว อนาคต Interchange รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีเหลือง พร้อมแนวคิด “One Step Ahead” ให้คุณได้ออกไปใช้ชีวิต เพียงแค่เริ่มก้าวเท่านั้น พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะผลักดันให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้เหนือกว่า

ที่ตั้งโครงการและการเดินทาง

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

บริเวณห้าแยกลาดพร้าวจนจรดแยกรัชดา-ลาดพร้าว เป็นทำเลยอดนิยมของที่อยู่อาศัย ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายหลายช่องทาง โดยเฉพาะการเดินทางด้วยรถยนต์และขนส่งสาธารณะ

สำหรับการเดินทางด้วยขนส่งมวลชน หากการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลืองแล้วเสร็จ โครงการ Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao จะเป็นโครงการบนทำเล Interchange ของรถไฟฟ้า 2 สายเลยทีเดียว ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หรือ MRT ที่สถานีลาดพร้าว บนถนนลาดพร้าว และ รถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง ที่สถานีรัชดา

นอกจากนั้นโครงการ Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao ยังตั้งอยู่บริเวณติดแยกรัชดา-ลาดพร้าว ทำให้สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวได้อย่างสะดวก มีเส้นทางลัดเลาะหลายเส้นทาง เชื่อมต่อทำเลสำคัญเพียงไม่กี่อึดใจ ไม่ว่าจะเป็น

  • ถนนลาดพร้าว เชื่อมต่อถนนวิภาวดีรังสิตและถนนรัชดาภิเษก เพียงอึดใจเชื่อมถึงโทลเวย์ดอนเมือง
  • ถนนรัชดาภิเษก มุ่งเข้าสู่ทำเล New CBD พระราม9
  • ถนนพหลโยธิน เชื่อมเข้าสู่กรุงเทพฯ ตอนเหนือได้อย่างสะดวก

         
รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะที่ไหนก็ก้าวไปได้ใกล้กว่า

Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว

ทำเลรัชดา-ลาดพร้าว เป็นทำเลที่มีความคึกคักทั้งกลางวันและกลางคืน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่อุดมสมบูรณ์ในด้านความหลากหลายของคนเมือง

ศูนย์การค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์

  • Central Ladprao
  • Union Mall
  • Big C Extra
  • Lotus
  • The Street Ratchada
  • Central Plaza Grand Rama 9
  • Central Eastville
  • ตลาดหลังการบินไทย
  • Gourmet Market ที่ตั้งอยู่หน้าโครงการ
สถานศึกษา
  • โรงเรียนหอวัง
  • โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยศรีปทุม
  • มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

 

ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับในความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า

โครงการ Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao ใส่ใจและปราณีตในการออกแบบสร้างสรรค์โครงการให้เป็นที่อยู่อาศัยที่มอบความเหนือระดับ ภายใต้นวัตกรรมการออกแบบที่พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าให้กับผู้อยู่อาศัย


Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว 

Energy and Environment

การออกแบบวางตัวอาคารเป็นแนว Building Orientation เพื่อการอนุรักษ์พลังงาน ตามมาตรฐานวิสซ์ดอม การันตีด้วยคุณภาพ โครงการระดับ GOLD จาก สถาบันอาคารเขียวไทย พร้อมทั้งเลือกชนิดและขนาดของพืชพันธ์ที่ช่วยลดมลภาวะทางเสียง อากาศ และฝุ่นควันโดยรอบโครงการ เพื่อสร้างภาวะสบายอย่างถึงที่สุดแก่ผู้อาศัย

Health and Safety

ออกแบบทุกรายละเอียดของโครงการภายใต้ Design for Health ด้วยการคัดสรรวัสดุที่เป็นมิตรต่อสุขภาพ อาทิ เครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพ (Air – Condition for Health) การวางตำแหน่งลมเย็น การออกแบบการวางตำแหน่งโคมไฟเพื่อสุขภาพ (Lighting for Health) การออกแบบเพื่อการรับรู้ที่ดี (Psychology and Human Perception) และการออกแบบเพื่อคุณภาพอากาศภายในห้องที่ดี Indoor Air Quality”

Behavior and Psychology

การออกแบบพื้นที่ตามสัดส่วน (Human Dimension) ให้เหมาะสมกับสัดส่วนร่างกายมนุษย์ทุกคน รวมถึงการออกแบบในแบบ Universal Design ในพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดของโครงการ

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

แค่เพียงก้าวแรก ก็รู้สึกถึงความเหนือชั้น

โครงการ Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao ออกแบบโครงการได้อย่างลงตัวด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันและเหนือชั้น โดยพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยโถง Lobby สไตล์ Modern Luxury ที่มีดวงไฟและแสงระยิบระยับเหมือนเป็น Vertical Sculpture ของโครงการ

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มปอดบนชั้น Sky Garden พื้นที่สีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ ให้คุณสัมผัสความสงบใจกลางกรุง พร้อม Sunset Lounge ไว้ต้อนรับแขก หรือนั่งอ่านหนังสือและพักผ่อนอย่างสบายๆ อย่างเป็นส่วนตัวกับวิวท้องฟ้าที่สงวนให้คุณเพียงคนเดียว

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

สัมผัสความรู้สึกของการแหวกว่ายไปบนท้องฟ้าด้วย Sky Swimming Pool ที่เหมือนกับยกท้องฟ้ามาให้คุณเอื้อมถึงบนชั้นสูงสุด พร้อมชมบรรยากาศของนครหลวงได้ไกลสุดสายตา

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

โครงการ Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao มียูนิตเปิดขายจำนวน 5 แบบ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัย ด้วยการจัดวาง layout ที่สามารถใช้งานได้จริง ให้ทุกพื้นที่ของการอยู่อาศัยมอบความสะดวกสบายทุกตารางเมตร

 

แบบห้อง Studio ขนาด 27.5 – 28.00 ตร.ม.
Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

 

แบบห้อง 1 Bedroom ขนาด 30.9– 38.00 ตร.ม.

Whizdom Avenue Ratchada-LadpraoWhizdom Avenue Ratchada-LadpraoWhizdom Avenue Ratchada-Ladprao

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

แบบห้อง 2 Bedroom ขนาด 47.62– 56.00 ตร.ม.

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

Whizdom Avenue Ratchada-LadpraoWhizdom Avenue Ratchada-Ladprao

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ

เอกสิทธิ์ที่เหนือกว่าใครแล้ววันนี้ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน หรือคลิก https://bit.ly/2Uovfss