หน้าแรก > ... > จอมเทียน

ชาโตว์ ดาเล ทรอปปิคอล วิลลา ในพัทยา, ชลบุรี บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 15,000,000
  • ปีที่สร้าง

    2014

เกี่ยวกับ ชาโตว์ ดาเล ทรอปปิคอล วิลลา

Chateau Dale Tropical Pool Villas บ้านจัดสรรสไตล์บูติค ที่นำเสนอความเป็นส่วนตัวแบบขั้นสุด เพียง 15 ยูนิตเท่านั้น ภายในโครงการประดับตกแต่ง ด้วยบรรยากาศอันแสนร่มรื่น ของพรรณไม้หลากชนิด ที่ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นตลอดวัน พร้อมสระว่ายน้ำ และเตียงอาบแดดกลางแจ้ง ที่พร้อมให้คุณมานั่งเอนกาย และว่ายน้ำได้ตลอดวัน อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยม รีสอร์ทในฝันกลางเมืองพัทยา ที่คุณจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน! บ้านคุณภาพแต่ละหลังได้ถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมกับห้องครัวแบบยุโรป ที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องนอนขนาดใหญ่และห้องน้ำในตัว นอกจากนี้ ยังมีระเบียงกลางแจ้ง สำหรับกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว เพียงไม่กี่นาทีถึงหาดจอมเทียน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งเมืองพัทยา หรือจะไปเดินช้อปปิ้งที่ถนนคนเดินพัทยา พร้อมพักผ่อนแบบชิว ๆ ที่ริมชายหาดพัทยา ฟังเพลงเบา ๆ และดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนตาม บาร์ ร้านอาหาร และสถานบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมายในพัทยา อยู่ห่างออกไปไม่ถึง 6 นาทีเท่านั้น ข้อมูลโครงการโครงการ Chateau Dale Tropical Pool Villas ตั้งอยู่ที่ถนนทัพพระยา เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำส่วน ในบางยูนิต มีบ้านเดี่ยวทั้งหมด 15 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557รูปแบบบ้านบ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 90 ตร.ม. ขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดลานจอดรถการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่สี่แยกทัพพระยาตัดถนนพัทยาสาย 3 ให้ขับมุ่งหน้าทางใต้ไปตามถนนทัพพระยา ประมาณ 1.7 กิโลเมตร จะพบโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ

ชาโตว์ ดาเล ทรอปปิคอล วิลลา เป็นวิลล่าที่ถูกพัฒนาโดย 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ชาโตว์ ดาเล ทรอปปิคอล วิลลา สร้างเสร็จในปี 2014 ชาโตว์ ดาเล ทรอปปิคอล วิลลา ที่ จอมเทียน, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม, บ้านพิมแพร, และ บ้าน สวน จตุจักร.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ชาโตว์ ดาเล ทรอปปิคอล วิลลา :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในชาโตว์ ดาเล ทรอปปิคอล วิลลาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿50,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ ชาโตว์ ดาเล ทรอปปิคอล วิลลา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 50,000,000
This lisitng provided by 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising