หน้าแรก > ... >

แกรนด์ ธัญญวันท์ โฮม ใน บ้าน 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2008

เกี่ยวกับ แกรนด์ ธัญญวันท์ โฮม

เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าไปกับ Grand Tanyawan Home (แกรนด์ ธัญญวันท์ โฮม) โครงการหมู่บ้านตากอากาศกลางเมืองพัทยา ที่จะเติมเต็มการอยู่อาศัยของคุณด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางการใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติ และรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำพัทยาปาร์ค, ถนนคนเดินพัทยา, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, โรงพยาบาลเมืองพัทยา, หาดดงตาล, หาดพัทยาใต้, หาดพัทยาเหนือ, เขาพระตำหนัก (เขาพระบาท) และวัดพระใหญ่ เป็นต้น แกรนด์ ธัญญวันท์ โฮม โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ได้นำเอาเสน่ห์ความเป็นไทยมาใช้ในการออกแบบและตกแต่งตัวบ้านในสไตล์ไทยประยุกต์ ผสมผสานเข้าความเป็นทรอปิคอลด้วยการนำเอาต้นไม้นานาชนิดมาตกแต่งไว้รอบบ้าน และเติมเต็มช่วงเวลาสุดพิเศษของสมาชิกในครอบครัวด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ พื้นที่พักผ่อนหน้าบ้านริมสระ เพิ่มความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้นด้วยรั้วรอบบ้าน มาพร้อมด้วยตัวเลือกบ้านในหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ขนาด 3-6 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 150 ตารางเมตรเป็นต้นไป เอกสิทธิ์ที่มีจำกัดเพียง 54 ยูนิตเท่านั้นทั้งโครงการที่มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดเพิ่มความแน่นหนาของระบบรักษาความปลอดภัย สวนหย่อมรอบโครงการ และที่จอดรถ เป็นต้น ข้อมูลโครงการแกรนด์ ธัญญวันท์ โฮม ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองปรือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านเดี่ยวพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 54 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2551 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท รัตนากร แอสเซทรูปแบบบ้าน- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 150-400 ตารางเมตร ขนาดที่ดินตั้งแต่ 18-150 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสวนน้ำพัทยาปาร์ค ให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 400 เมตร แล้วขับต่อไปยังซอยทัพยา 12 อีก 580 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทัพพระยา แล้วขับตรงไปอีก 850 เมตร แล้วจึงกลับรถและขับตรงไปบนถนนทัพยาอีก 600 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยทัพพระยา 15 และขับตรงไปประมาณ 400 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งแล้วขับตรงไป 170 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาและตรงไปอีกเพียง 23 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ

แกรนด์ ธัญญวันท์ โฮม เป็นวิลล่าแกรนด์ ธัญญวันท์ โฮม สร้างเสร็จในปี 2008 แกรนด์ ธัญญวันท์ โฮม ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แกรนด์ ธัญญวันท์ โฮม :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในแกรนด์ ธัญญวันท์ โฮมว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿8,000,000 ถึง ฿24,600,000
1 บ้านสำหรับเช่าในแกรนด์ ธัญญวันท์ โฮมว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿40,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ แกรนด์ ธัญญวันท์ โฮม โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 8,000,000 จนถึง ฿ 24,600,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ แกรนด์ ธัญญวันท์ โฮม โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 40,000