หน้าแรก > ... >

ดรีมทาวน์ ราชพฤกษ์-สวนผัก 32 ใน ทาวน์เฮ้าส์ ประกาศสำหรับขายและเช่า

  • ปีที่สร้าง

    2009

เกี่ยวกับ ดรีมทาวน์ ราชพฤกษ์-สวนผัก 32

ดรีมทาวน์ ราชพฤกษ์-สวนผัก 32 พัฒนาโดย บริษัท ดรีมแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ยินดีต้อนรับคุณสู่ชุมชนที่การใช้ชีวิตสมัยใหม่พบกับความสะดวกสบาย ด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มีความกว้าง 6 เมตร โครงการนี้มีห้องพักจำนวน 253 ยูนิตที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน
ทาวน์โฮมแต่ละหลังมีขนาดเริ่มต้นที่ 21 ตร.ม. สะดวกสบาย และมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 146 ตร.ม. ให้พื้นที่กว้างขวางสำหรับครอบครัวของคุณ ด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน บ้านเหล่านี้ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ
 ดรีมทาวน์ ราชพฤกษ์-สวนผัก 32 ตั้งอยู่ในโซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษกที่เจริญรุ่งเรือง มีการเชื่อมต่อการคมนาคมที่ดีเยี่ยม โครงการตั้งอยู่ใกล้ทางด่วนศรีรัช (ฉิมพลีด่าน ตลิ่งชันด่าน) และถนนราชพฤกษ์ ทำให้การเดินทางในแต่ละวันของคุณราบรื่น
ที่ตั้งโครงการในซอยสวนผัก 32 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ใกล้สถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย คุณจะพบกับศูนย์การค้าต่างๆ เช่น ตลาดกรุงนนท์ บ้านแอนด์บียอนด์ ราชพฤกษ์ ตลาดพระราม 5 และเดอะคริสตัล เอสบี ซึ่งมีร้านค้าปลีกและร้านอาหารให้เลือกมากมายที่หน้าประตูบ้านของคุณ สถาบันการศึกษา ได้แก่ โรงเรียนวรรัตน์ศึกษา โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี และโรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5 รับรองว่าการศึกษาของบุตรหลานจะได้รับการดูแลอย่างดี
ความต้องการด้านการรักษาพยาบาลสามารถตอบสนองกับโรงพยาบาลใกล้เคียง เช่น โรงพยาบาลบางกรวย 2 โรงพยาบาลธนบุรี 2 และโรงพยาบาลเจ้าพระยา สถานีขนส่งสายใต้และหน่วยงานราชการหลายแห่งก็อยู่ไม่ไกล
ดรีมทาวน์ ราชพฤกษ์-สวนผัก 32 มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สวนหย่อมส่วนกลาง และสนามเด็กเล่นเพื่อการพักผ่อนของคุณ ถนนสายหลักของโครงการกว้าง 12 เมตร เข้าออกได้สะดวก เพื่อความปลอดภัยของคุณ มีกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มอบความอุ่นใจ

ดรีมทาวน์ ราชพฤกษ์-สวนผัก 32 เป็นทาวน์เฮ้าส์ดรีมทาวน์ ราชพฤกษ์-สวนผัก 32 สร้างเสร็จในปี 2009 ดรีมทาวน์ ราชพฤกษ์-สวนผัก 32 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
มหาสวัสดิ์, บางกรวย, นนทบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ดรีมทาวน์ ราชพฤกษ์-สวนผัก 32 :