ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ห้องมุมสวย 2 ห้องนอนพร้อมวิวเมือง

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,100,000
ขายคอนโด ทรีท็อปส์ พัทยา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: GPPC1365

ขายคอนโด ทรีท็อปส์ พัทยา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ห้องหัวมุม 2 ห้องนอน ตั้งอยู่บนชั้น 8 ของอาคาร พื้นที่รวม 61 ตร.ม. เสร็จสิ้นด้วยห้องครัวยุโรปและรวมอุปกรณ์ครัวทั้งหมดรวมทั้งไมโครเวฟ กาต้มน้ำ หม้อหุงข้าว เครื่องปิ้งขนมปัง ช้อนส้อม ฯลฯ ห้องน้ำพร้อมฝักบัวแบบสายฝน เครื่องปรับอากาศ และพื้นเซรามิกตลอด โครงการสไตล์บูติกเป็นคอนโดมิเนียมสูง 15 ชั้น บนทำเลศักยภาพด้านหลังถนนทัพพระยา Treetops มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวเมืองและวิวทะเลอันงดงาม ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันและสวนลอยฟ้า พื้นที่บาร์บีคิวกลางแจ้ง พื้นที่อาบแดดและพื้นที่ร่มเงา สวนภูมิทัศน์เขตร้อน การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิด พื้นที่รับส่งแบบมีหลังคาคลุม แบบเปิดบางส่วน ล็อบบี้สไตล์รีสอร์ททรอปิคอล และ WiFi ฟรีในพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด
เกี่ยวกับ ทรีท็อปส์ พัทยา

ทรีท็อปส์ พัทยา โครงการล่าสุด ถูกพัฒนาโดย บริษัท บูติค กรุ๊ป ตั้งอยู่ในพัทยา กรุงเทพฯ การออกแบบและตกแต่งผสมผสานด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่กับสภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับธรรมชาติ ทรีท็อปส์ พัทยา สูง 12 ชั้น ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และ 90 นาทีจากกรุงเทพฯ โครงการตั้งอยู่ในพัทยาใต้ ระหว่างพระตำหนักและหาดจอมเทียน เพียงไม่กี่นาทีจากตัวเมือง ทุกยูนิตภายใน ทรีท็อปส์ พัทยา ได้รับการออกแบบสไตล์บูติก และแน่นอนว่าพัทยา ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานบันเทิงยามค่ำคืน เช่น ถนนคนเดินพัทยาใต้ หรือ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทรีท็อปส์ พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Global Property Pattaya Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ