ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดสำหรับขายที่วงศ์อมาตย์

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 5,800,000
ขายคอนโด บ้านปลายหาด - พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C010155

ขายคอนโด บ้านปลายหาด - พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

บ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์ นาเกลือ ดำเนินการสร้างโดยแสนสิริ สร้างแล้วเสร็จในปี 2558 แบ่งเป็น 2 อาคาร 31 ชั้น รวมทั้งสิ้น 353 ยูนิตคอนโด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ครัวยุโรป และเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมทั้งมีระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อนชมวิวสวยๆของหาดวงศ์อมาตย์สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางได้แก่ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ฟิตเนส และอินเตอร์เน็ตไวไฟในบริเวณใกล้เคียงคุณจะพบกับร้านค้า ร้านอาหาร วัด โรงเรียน ธนาคาร และโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าอยู่ห่างออกไปไม่ไกล และทะเลสวยๆก็อยู่ด้านหน้าของคอนโด
เกี่ยวกับ บ้านปลายหาด - พัทยา

บ้านปลายหาด ( Baan Plai Haad ) คอนโดมิเนียมตากอากาศสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของพัทยา การเดินทางสะดวกสบาย เพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ภายในโครงการ ประกอบด้วย อาคารสูง 31 ชั้น 1 อาคาร และอาคารสูง 7 ชั้น 1 อาคาร รวมทั้งหมด 353 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ 4-2-78 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนของคุณและครอบครัว• โถงต้อนรับ • สระว่ายน้ำ • ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ • สวนส่วนกลาง • ห้องอบไอน้ำแยกช...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านปลายหาด - พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ