ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด พรีน บาย แสนสิริ 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ขายคอนโด พรีน บาย แสนสิริ 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 11,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รอยัล มณียา

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 11,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U36904S

ขายคอนโด เดอะ รอยัล มณียา 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

สัมผัสการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบท่ามกลางแหล่งอำนวยความสะดวก และระบบคมนาคมที่หลากหลายไปกับ The Royal Maneeya คอนโดมิเนียมที่สูงตระหง่าน พร้อมเปิดรับทัศนียภาพที่สวยงามของเมืองกรุงได้แบบ 360 องศา อีกทั้งยังได้รับการออกแบบที่ชาญฉลาดเน้นการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า มาพร้อมการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ตอบโจทย์การพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ ซาวน่า นอกเหนือจากนี้ยังมีระบบการดูแลความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานระดับสากล ให้ตลอดระยะเวลาการอยู่อาศัยมีความปลอดภัยไร้กังวลเดอะ รอยัล มณียา ตั้งอยู่บนทำเลทองรายล้อมไปด้วยระบบขนส่งสาธารณะ เพียงไม่กี่ก้าวจาก BTS ชิดลม อีกทั้งยังห่างจาก BTS เพลินจิต และ BTS ราชดำริ เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ทำให้สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังแหล่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้อย่างคล่องตัวและสะดวกสบาย อาทิ ศูนย์การค้าเอราวัณ, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ฟูด ฮอลล์ , มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์, โรงพยาบาลตำรวจ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เอื้อต่อการดำรงชีวิตประจำวัน ดังนั้น The Royal Maneeya จึงถือได้ว่าเป็นโครงการที่มีความพร้อมในการรองรับการอยู่อาศัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์สังคมเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบข้อมูลโครงการThe Royal Maneeya (เดอะ รอยัล มณียา) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise 35 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 76 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยมหาดเล็กหลวง 1 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท มณียา ดีเวลล็อปเม้นท์ สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2551รูปแบบห้อง1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสที่จอดรถซาวน่าลิฟต์โดยสารร้านค้าในโครงการกล้องวงจรปิด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก BTS เพลินจิต โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันตกไปตามถนนเพลินจิต เพื่อเข้าสู่ถนนวิทยุ ด้วยระยะทาง 700 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเดินทางต่อไปอีก 240 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลงที่ BTS ชิดลม เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานี แล้วเดินมุ่งหน้าทางทิศตะวันออก ไปตามถนนเพลินจิต ด้วยระยะทาง 77 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เดินทางต่อไปอีก 240 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รอยัล มณียา

เดอะ รอยัล มณียา ตั้งอยู่ที่ ซอยมหาดเล็กหลวง 1 ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 1033 โครงการ เดอะ รอยัล มณียา สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2551 ประกอบด้วย อาคารสูง 35 ชั้นรวมทั้งหมด 76 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ศูนย์การค้าเอราวัณ ห้างสรรพสินค้าอัมรินทร์พลาซ่า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รอยัล มณียา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T2 มีจำนวนประกาศ 938 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ