ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด มิลฟอร์ด พาราไดซ์ 3 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

ขายคอนโด มิลฟอร์ด พาราไดซ์ 3 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
ปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 7,892,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เบลล่า คอสต้า

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ราคาขาย: ฿ 8,200,000
ขายคอนโด เบลล่า คอสต้า หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U155047S

ขายคอนโด เบลล่า คอสต้า หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

Bella Costa คอนโดมิเนียมสุดหรูที่จะช่วยเติมเต็มความสุขและเพิ่มสีสันให้กับทุก ๆ วันของคุณเป็นวันพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพียงแค่คุณก้าวออกจากคอนโดไม่กี่ก้าวก็สามารถสัมผัสกับหาดทรายและเสียงคลื่นได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง โดยโครงการได้ออกแบบตัวอาคารมาในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนซึ่งโดดเด่นจากการตกแต่งด้วยสีสันอันสดใส รายล้อมไปด้วยสวนสวยสไตล์ Romantic Garden ให้ความรู้สึกอบอุ่น โรแมนติก และเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดริมหาดให้คุณได้พักผ่อนเหมือนอยู่ในรีสอร์ทส่วนตัว ภายในห้องพักยังโดดเด่นด้วยการออกแบบให้ห้องมีเพดานสูงมากกว่าคอนโดทั่วไปแบบ MOFF (Maximum Of Flexible Function) โดยมีช่องแสงขนาดใหญ่ ดีไซน์หรู กว้างขวาง โปร่ง ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างแสนสบายกับครอบครัวโครงการ Bella Costa พร้อมให้คุณได้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบและความงดงามของธรรมชาติบนชายหาดเขาเต่า ติดกับวนอุทยาน ปราณบุรี ไม่ไกลจากหัวหิน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิ สนามบินหัวหิน, โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, สวนน้ำ วานา นาวา, ตลาดจั๊กจั่น, อุทยานราชภักดิ์ และหาดสวนสนประดิพัทธ์ เป็นต้น ข้อมูลโครงการBella Costa ตั้งอยู่ที่ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น 4 อาคาร และ 7 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 323 ยูนิต ซึ่งโครงการได้ถูกพัฒนาโดยบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2559 รูปแบบห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 45-56 ตร.ม.- Duplex (MOFF Design) 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 62.5-81.5 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 60-67 ตร.ม.- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 78-96 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- คลับเฮ้าส์- สนามเด็กเล่น- สปา- ซาวน่า- ฟิตเนส- แผนกต้อนรับ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอุทยานราชภักดิ์ ให้ขับรถเลี้ยวซ้ายออกจากอุทยานฯเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) ขับตรงไปประมาณ 450 เมตร จากนั้นกลับรถแล้วขับตรงต่อไปอีกประมาณ 6.6 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเพื่อขับตรงไปอีก 220 เมตร เมื่อถึงทางแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ตรงไปอีกประมาณ 4 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เบลล่า คอสต้า หัวหิน

เบลล่า คอสต้า หัวหิน ( Bella Costa Hua Hin ) คอนโดมิเนียมตากอากาศริมทะเลบนชายหาดเขาเต่าพร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความสุขท่ามกลางธรรมชาติแวดล้อมอันเขียวขจีของวนอุทยานปราณบุรี โอบล้อมไปด้วยภูมิทัศน์สวยงาม โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความสุขแบบไม่รู้จบ และเพลิดเพลินไปกับดอกไม้นานาชนิด โครงการประกอบด้วย 6 อาคาร ความสูง 7 ชั้น และ 4 ชั้น รวมทั้งหมด 323 ยูนิต บนเนื้อที่ทั้งหมด 11 ไร่ 3 งาน 13 ตารางวา ภายในมีประเภท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เบลล่า คอสต้า หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,186 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ