ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,560,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,650,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1064018S

ขายคอนโด ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Lumpini Seaview Jomtien ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน โครงการคุณภาพจากเครือลุมพินี ที่มาพร้อมกับราคาแบบคุ้ม ๆ เติมเต็มความสุข ในทุกวันให้เป็นวันสบาย ๆ ไปกับบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทอันแสนร่มรื่น เพลิดเพลินไปกับวิวแห่งท้องทะเลอ่าวไทย ที่มีความสวยงาม และมีชื่อเสียงแห่งเมืองพัทยา จากทุกมุมห้อง เต็มที่กับการใช้ชีวิตและการพักผ่อนอย่างคลาย ไปกับพื้นที่ส่วนกลางให้จัดทุกมุมเป็นดั่งมุมโปรดของคุณ เช่น พื้นที่สีเขียว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส ล็อบบี้ สนามเด็กเล่น ห้องสมุด ร้านค้า และอื่น ๆ อีกมากมาย เชื่อมต่อทุกแลนด์มาร์คสำคัญได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียงถนนกั้น เป็นที่ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับความสุขบนชายหาดอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังไม่ไกลจาก ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา อันเดอร์ วอเตอร์ เวิลด์ ไทเกอร์ พาร์ค และรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้ง ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 1 กิโลเมตร ทำให้เดินทางอย่างสะดวกสบายและง่ายดาย มาเป็นเจ้าของคอนโดซีวิว ในราคาที่คุ้มค่า แต่ครบครันด้วยคุณภาพ ได้ที่ ลุมพินี ซีวิว จอมเทียนข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียมลุมพินี ซีวิว จอมเทียน ตั้งอยู่ที่ถนนจอมเทียนสาย 2 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นคอนโด High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,154 ยูนิต พัฒนาโดย LPN Development สร้างบนที่ดินประมาณ 19 ไร่เศษ พร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้องสตูดิโอ1 ห้องนอนขนาด 22.50 - 52 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้สวนพักผ่อนห้องสมุดสระว่ายน้ำฟิตเนสร้านค้าสนามเด็กเล่นระบบคีย์การ์ดที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่แยกถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ตัดถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ให้ขับมุ่งหน้าไปทางเหนือตามถนนสุขุมวิทไปประมาณ 4.8 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนจอมเทียนสาย 2 ขับไปประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วจากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับไปอีก 35 เมตร แล้วเลี้ยวขวาจะพบโครงการอยู่ทางซ้ายของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน

ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน (Lumpini Sea View Jomtien) ตั้งอยู่ ถนนนาจอมเทียน สาย 2 เข้าทาง ถนนสุขุมวิท กม.152 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน (Lumpini Sea View Jomtien) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 30 ชั้น 1,154 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลุมพินี ซีวิว จอมเทียน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,848 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ