ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด วิวทะเล 5 ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด วิวทะเล 5 ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,800,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ พาราไดซ์ พาร์ค

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 3,450,000
ขายคอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1756352S

ขายคอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Paradise Park (พาราไดซ์ พาร์ค)เติมเต็มการพักผ่อนของคุณ กับคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น ใจกลางหาดจอมเทียน ที่พร้อมจะพาคุณไปสัมผัส ประสบการณ์การพักผ่อน บนทำเลทองที่รายล้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก อย่างร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารอร่อย ๆ และแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ของพัทยามากมาย เช่น หาดจอมเทียน ตลาดน้ำ 4 ภาค และเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช พาราไดซ์ พาร์ค ไม่เพียงโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้ง แต่ยังมีดีเรื่องการออกแบบตัวอาคาร ที่มีความเป็นยูนีค และมีการเน้นโทนสีของอาคารเป็น สีครีม ขาว และสีส้ม ที่ให้ความรู้สึกสดใส มีชีวิตชีวา รวมถึงภายในได้ดีไซน์ ในสไตล์ที่ทันสมัย มาพร้อมการตกแต่งแบบ Fully Furnished ทั้งหมดในโทนสีขาว และสีน้ำตาล ทำให้ภายในห้องพักดูอบอุ่น น่าอยู่ และมีกลิ่นอายของความหรูหราผสมกันอย่างลงตัว โดยทางโครงการได้รังสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ความต้องการ ของผู้พักอาศัยได้อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มิติใหม่ของการพักผ่อน ชีวิตสะดวกสบาย และเติมเต็มพลังคุณได้ที่ "พาราไดซ์ พาร์ค" รายละเอียดโครงการ Paradise Park (พาราไดซ์ พาร์ค) เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise พัฒนาภายใต้ Matrix ตั้งอยู่บน ซอย บุณย์กัญจนา ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี โครงการ พาราไดซ์ พาร์ค สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 3 อาคาร จำนวน 8 ชั้น รวมทั้งหมด 507 ยูนิตลักษณะและขนาดห้อง-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32-47 ตารางเมตร -2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 69-77 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-โถงต้อนรับ-ห้องจดหมาย-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-สวนพักผ่อน-ลิฟต์โดยสาร-ที่จอดรถ-Access Card Control-CCTV-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ พาราไดซ์ พาร์ค ได้จากหน้าหาดจอมเทียน โดยเดินทางบนถนนจอมเทียนสาย 1 ประมาณ 94 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย บุณย์กัญจนา โดยขับตรงไปประมาณ 900 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา อีกประมาณ 250 เมตร ก็จะพบกับโครงการ พาราไดซ์ พาร์ค อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พาราไดซ์ ปาร์ค

พาราไดซ์ ปาร์ค (Paradise Park) ตั้งอยู่ ซอย บุณย์กัญจนา ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี พาราไดซ์ ปาร์ค (Paradise Park) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 3 อาคาร 507 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, เดอะวิลเลจ, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พาราไดซ์ ปาร์ค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Premium

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Premium, 21 Sukhumvit Road, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok, Thailand. FazWaz Premium มีจำนวนประกาศ 27 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Premium
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Premium ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ