ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายหรือให้เช่าคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,000,000
ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 3,300,000
ขายคอนโด วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์ ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1045232S

ขายคอนโด วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์ ใน นาเกลือ, พัทยา

Wong Amat Tower (วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์) คอนโดมิเนียม High Rise เพียงไม่กี่ก้าวจาก หาดวงศ์อมาตย์ ซึ่งถือเป็นหาดที่มีความเงียบสงบแห่งหนึ่งของพัทยา พร้อมการออกแบบที่ผสมผสานความทันสมัยให้เข้าสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นดาดฟ้าที่ทำให้คุณได้สัมผัสถึงทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอย่างเต็มรูปแบบ และการตกแต่งภายในห้องด้วยวัสดุชั้นนำ ได้มาตรฐาน โดยองค์ประกอบต่าง ๆ เหล่านี้ จะร่วมสร้างความเป็นอยู่ที่เหนือระดับ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการพักอาศัยให้คุณข้อมูลโครงการ Wong Amat Tower (วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์) ตั้งอยู่ที่ ถ. พัทยา-นาเกลือ ซ.16 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จัดเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise ที่มีความสูง 38 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ตัวโครงการประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 361 ยูนิต และพัฒนาโดย บริษัท วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์ ลอง-บีช สร้างเสร็จเมื่อปี 2557 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.6 ล้านบาทประเภทห้องห้องพักตกแต่งแบบ fully-furnished มีขนาดและประเภทดังนี้ - สตูดิโอ มีขนาด 40-43 ตร.ม. - 1 ห้องนอน 46-65 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ 64-66.5 ตร.ม. - 2 ห้องนอน 91.50-92.50 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ - เตียงอาบแดด - เลาจน์ - ซาวน่า - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม./ CCTV และระบบคีย์การ์ด - ที่จอดรถ - ล็อบบี้ - รีเซฟชั่น - ลิฟต์โดยสาร - ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ - สนามเด็กเล่น ข้อมูลการเดินทางหากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มจาก ถนนพัทยา-นาเกลือ จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยนาเกลือ 16 แล้วตรงไปอีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 93 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์

วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์ (Wong Amat Tower) ตั้งอยู่ นาเกลือ 18 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์ (Wong Amat Tower) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร), เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค้าพัทยาบาร์ซ่า, โ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,466 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ