ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด วีเอ็น เรสซิเด้นซ์ 3 พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด วีเอ็น เรสซิเด้นซ์ 3 พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,490,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ณ ล้านนา คอนโด

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 2,500,000
ขายคอนโด ณ ล้านนาคอนโด 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U71583S

ขายคอนโด ณ ล้านนาคอนโด 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

Na Lanna Condo (ณ ล้านนา คอนโด)ค้นพบประสบการณ์พักผ่อนแบบใหม่ไม่เหมือนใครได้ที่ "ณ ล้านนา คอนโด" โครงการที่อยู่อาศัยที่มาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นล้านนา จำนวน 144 ยูนิต โดยแต่ละยูนิตนั้นมาพร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามและทันสมัย อีกทั้งควบคู่ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยมในพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, โถงต้อนรับ, ลานจอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และพร้อมกันนี้ที่นี่ยังตอบโจทย์ในแง่ของการเดินทาง เนื่องจากทางโครงการมีทำเลตั้งอยู่ใกล้กับถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) รวมไปถึงถนนเส้นรองอื่น ๆ ที่สามารถเชื่อมต่อคุณไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, หาดจอมเทียน, โรงพยาบาลพัทยาอินเตอร์เนชั่นเนล, โรงเรียนเมืองพัทยา 11 เป็นต้น นับได้ว่า ณ ล้านนา คอนโด เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ครบครันและตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างดีเลยทีเดียวรายละเอียดโครงการNa Lanna Condo (ณ ล้านนา คอนโด) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ทองธรรมจักร เอสเตท จำกัด ตั้งอยู่ที่ ตำบลนาเกลือ พัทยา อําเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ ณ ล้านนา คอนโด สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น และรวมทั้งหมด 144 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง - 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 31-34 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- โถงต้อนรับ- ฟิตเนส- Key Card Access- ลานจอดรถ- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากวงเวียนโลมา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปตามถนนพัทยาเหนือ ด้วยระยะทาง 1.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังถนนพัทยาสาย 3 ขับตรงไป 850 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนเฉลิมพระเกียรติ 6 ขับตรงไป 400 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังสุขุมวิทพัทยา ซอย 34 ขับตรงไปอีก 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยเพนียดช้าง ขับตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร และเลี้ยวขวา ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ณ ล้านนาคอนโด

ณ ล้านนาคอนโด (Na Lanna Condo) โครงการคอนโด ที่อยู่ ตำบลพัทยาเหนือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการมีพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ณ ล้านนาคอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,162 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ