ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด สันติ ปุระ เรสซิเดนซ์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

ขายคอนโด สันติ ปุระ เรสซิเดนซ์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
ปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 6,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เบลล่า คอสต้า

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ราคาขาย: ฿ 5,873,000
ขายคอนโด เบลล่า คอสต้า หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1105716S

ขายคอนโด เบลล่า คอสต้า หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

Bella Costa คอนโดมิเนียมสุดหรูที่จะช่วยเติมเต็มความสุขและเพิ่มสีสันให้กับทุก ๆ วันของคุณเป็นวันพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพียงแค่คุณก้าวออกจากคอนโดไม่กี่ก้าวก็สามารถสัมผัสกับหาดทรายและเสียงคลื่นได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง โดยโครงการได้ออกแบบตัวอาคารมาในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนซึ่งโดดเด่นจากการตกแต่งด้วยสีสันอันสดใส รายล้อมไปด้วยสวนสวยสไตล์ Romantic Garden ให้ความรู้สึกอบอุ่น โรแมนติก และเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดริมหาดให้คุณได้พักผ่อนเหมือนอยู่ในรีสอร์ทส่วนตัว ภายในห้องพักยังโดดเด่นด้วยการออกแบบให้ห้องมีเพดานสูงมากกว่าคอนโดทั่วไปแบบ MOFF (Maximum Of Flexible Function) โดยมีช่องแสงขนาดใหญ่ ดีไซน์หรู กว้างขวาง โปร่ง ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างแสนสบายกับครอบครัวโครงการ Bella Costa พร้อมให้คุณได้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบและความงดงามของธรรมชาติบนชายหาดเขาเต่า ติดกับวนอุทยาน ปราณบุรี ไม่ไกลจากหัวหิน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิ สนามบินหัวหิน, โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, สวนน้ำ วานา นาวา, ตลาดจั๊กจั่น, อุทยานราชภักดิ์ และหาดสวนสนประดิพัทธ์ เป็นต้น ข้อมูลโครงการBella Costa ตั้งอยู่ที่ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น 4 อาคาร และ 7 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 323 ยูนิต ซึ่งโครงการได้ถูกพัฒนาโดยบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2559 รูปแบบห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 45-56 ตร.ม.- Duplex (MOFF Design) 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 62.5-81.5 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 60-67 ตร.ม.- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 78-96 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- คลับเฮ้าส์- สนามเด็กเล่น- สปา- ซาวน่า- ฟิตเนส- แผนกต้อนรับ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอุทยานราชภักดิ์ ให้ขับรถเลี้ยวซ้ายออกจากอุทยานฯเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) ขับตรงไปประมาณ 450 เมตร จากนั้นกลับรถแล้วขับตรงต่อไปอีกประมาณ 6.6 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเพื่อขับตรงไปอีก 220 เมตร เมื่อถึงทางแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ตรงไปอีกประมาณ 4 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เบลล่า คอสต้า หัวหิน

เบลล่า คอสต้า หัวหิน ( Bella Costa Hua Hin ) คอนโดมิเนียมตากอากาศริมทะเลบนชายหาดเขาเต่าพร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความสุขท่ามกลางธรรมชาติแวดล้อมอันเขียวขจีของวนอุทยานปราณบุรี โอบล้อมไปด้วยภูมิทัศน์สวยงาม โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความสุขแบบไม่รู้จบ และเพลิดเพลินไปกับดอกไม้นานาชนิด โครงการประกอบด้วย 6 อาคาร ความสูง 7 ชั้น และ 4 ชั้น รวมทั้งหมด 323 ยูนิต บนเนื้อที่ทั้งหมด 11 ไร่ 3 งาน 13 ตารางวา ภายในมีประเภท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เบลล่า คอสต้า หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,619 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ