ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เพนต์เฮาส์สุดหรู 2 ห้องนอนพร้อมวิวทะเล

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 15,500,000
โครงการใหม่
Featured โครงการใหม่
ขายคอนโด อิลิเซียม เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: GPPC1346_G

ขายคอนโด อิลิเซียม เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ที่อยู่อาศัยที่หรูหราเป็นพิเศษมอบความอบอุ่นอย่างใกล้ชิด สภาพแวดล้อมที่ซับซ้อน และสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับบุคคลที่ฉลาดที่สุด เพนท์เฮาส์ประเภท P3 มี 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 70.51 ตร.ม. ราคา 16,302,800 บาท คอนโดห้องพักนี้มีความสง่างามแบบเรียบง่าย ประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ, ฝักบัวแบบวอล์กอินแยกต่างหาก และโถสุขภัณฑ์ มีพื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่งพร้อมโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับสี่ท่าน, ห้องครัวแบบเปิดโล่งมีเครื่องใช้ที่จำเป็นครบครัน รวมทั้งตู้เย็นขนาดใหญ่ ห้องนอนกว้างขวาง พร้อมเตียงนอนขนาดคิงไซส์ ที่นุ่มสบายพร้อมที่นอนที่ทรงตัวเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม มีห้องน้ำในตัวตกแต่งด้วยหินอ่อนและหินแกรนาโต้ ตู้เสื้อผ้าที่ขนาดใหญ่ และพื้นที่โต๊ะเครื่องแป้ง, ห้องนอนใหญ่ตกแต่งด้วยโต๊ะเขียนหนังสือหรือโต๊ะเครื่องแป้ง บริเวณระเบียงที่เป็นส่วนตัวพร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้กลางแจ้งและอ่างจากุจซี่ สามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของเกาะล้านและอ่าวไทย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่นและ Wi-Fi ความเร็วสูงที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยสมาร์ททีวีขนาด 43-65 นิ้ว หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานให้ทัศนียภาพที่สวยงาม ขณะที่ผ้าม่านโปร่งและทึบแสงอันหรูหราช่วยให้นอนหลับอย่างสงบสุข. ที่พักส่วนตัวสุดหรู 18 ชั้นแห่งนี้ประกอบด้วยเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์หรูจำนวน 75 ห้อง ที่ให้ความหรูหราขั้นสุด ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดในทุกด้าน ตั้งอยู่ในพื้นที่พระตำหนักของพัทยาและอยู่ในระยะที่สามารถเดินได้จากร้านอาหารที่มีชื่อเสียงที่สุดของพัทยา สกายแกลเลอรี, โรงงานช็อคโกแลต, ลูน่าบีชเฮาส์ และอีกมากมาย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อิลิเซียม เรสซิเดนซ์

Elysium Residences (อิลิเซียม เรสิเดนซ์)
คอนโดมิเนียมสุดหรู พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่หลากหลาย ระดับพรีเมียม สรรค์สร้างความเป็นลักซูรี่ในรูปแบบที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เหนือระดับได้ที่ "อิลิเซียม เรสิเดนซ์" คอนโดมิเนียม บนทำเลทองและตั้งอยู่ ในพื้นที่เขตเขาพระตำหนัก ของเมืองพัทยา โดดเด่นการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ และคุ้มค่าแก่การลงทุนในระยะยาว คอนโดมิเนียมส่วนตัวสูง 18 ชั้น ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพแบบ Panoramic ocean view รวมทั้งการออกแบบตัวโครงการ และภายในห้องพัก ท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อิลิเซียม เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Global Property Pattaya Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Global Property Pattaya Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ