ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Serenity วงศ์อมาตย์พัทยาสำหรับขาย - SEREN05

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 1,650,000
ขายคอนโด เซเรนนิตี้ วงศ์อมาตย์ 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SEREN05

ขายคอนโด เซเรนนิตี้ วงศ์อมาตย์ 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

* โควต้า บริษัท / บริษัท
31.75 ตร. 1 ห้องนอนพร้อมสวนวิวใน Serenity Wong Amat ขาย - ทำเลเยี่ยมใกล้หาดในย่านที่อยู่อาศัยเฉพาะของหาดวงศ์อมาตย์
ห้องครัวยุโรปที่ทำจากหินอ่อน สีเทา พร้อมด้วยเคาน์เตอร์หินแกรนิต สีดำ พร้อมด้วยแผ่นกระเบื้องเคลือบด้านหลังแบบโมเสค สีดำและสีเทา เพื่อความปลอดจากการทำความสะอาดและอ่างล้างหน้าชนิดฝังตัวแบบสเตนเลสสตีลอ่างล้างจาน 2 แผ่นเครื่องดูดควันและตู้เย็น / ตู้แช่แข็ง)จับตู้ติดตั้งพร้อมชั้นวางภายในลิ้นชักด้านล่างดึงออกด้านนอกและประตูกระจกในห้องนอนห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีพื้นผิวที่เป็นของแข็ง สีขาว อ่างล้างจาน counter-top, อ่างลายคราม สีขาว ทันสมัยและกระจกหลังเครื่องแป้งที่กำหนดเองกลับมาพร้อมกับห้องอาบน้ำฝักบัวมุมและฝักบัวอาบน้ำกระจก ห้องน้ำมีการเข้าถึงได้ทั้งแบบจากห้องนั่งเล่นและห้องนอนและเพิ่มเป็นสองเท่าของห้องน้ำในตัวตกแต่งพร้อมและเช่าพร้อมตามรูปประกอบด้วย: 1 เตียงควีนไซส์และที่นอน headboard หรูหราโต๊ะข้างเตียง 2 เตียงโคมไฟข้างเตียง 2 ด้านตู้ทีวี 1 เครื่องตู้ทีวี 1 ตู้และซุ้ม 2 '46' "แอลซีดีทีวีโซฟาผ้า 1 ชิ้นโต๊ะกาแฟ 1 เครื่องและตู้โชว์แบบตู้เดียว 1 ตู้เครื่องปรับอากาศรุ่น Slimui 'Mitsui' 2 เครื่องพร้อมคอมเพรสเซอร์ติดตั้งด้านข้างที่ระเบียงระเบียงส่วนตัวพร้อมรางเพื่อความปลอดภัยในการใช้กระจกเพื่อความสวยงามของสวนและวิวเมือง มีชุดโต๊ะกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้ 2 ตัวกระเบื้องเซรามิค สีขาวขนาด 60 ซม. * 60 ซม. มีคุณภาพสูงคีย์การ์ดเข้าประตูหน้าเพดานของคณะกรรมการยิปซั่มที่มีแสงสว่างปกปิดบรรยากาศลดลงสมบูรณ์แบบเช่นในวันหยุดที่ไม่แพงและ / หรือสถานที่ให้บริการให้เช่าที่มีศักยภาพในระยะสั้นสั้นและระยะยาวให้เช่าระยะยาวSerenity วงศ์อมาตย์พัทยาสำหรับขาย - SEREN05
รายละเอียดเพิ่มเติม
ค่าจอง: 10% = 165,000 บาทเมื่อโอนเงิน / กุญแจ: 90% (หักค่าธรรมเนียมการจองภายใน 30 วัน) = 1,485,000 บาทกองทุนจม: N / A จ่ายแล้วค่าบำรุงรักษา: 50THB ต่อตารางเมตรต่อเดือน (ต่อเนื่อง) จ่ายล่วงหน้า 1 ปี = 19,050 บาทเครื่องวัดน้ำและไฟฟ้าเงินประกัน: 3,750 บาท (โดยประมาณ)ค่าธรรมเนียมการโอนตำแหน่งกรรมการ: 15,000 บาท (ประมาณการ) ขายให้กับ บริษัท ชาวไทยที่มีอยู่ก่อนแล้วแบ่ง 50/50 ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายสิ่งอำนวยความสะดวก
เตาไฟฟ้า 2 วงเครื่องปรับอากาศระเบียงวิวเมืองครัวแบบตะวันตกเฟอร์นิเจอร์ครบวิวสวนน้ำร้อนบัตรกุญแจตู้เย็นขายเครื่องสกัดควันไฟเคเบิลทีวีโสภณการเก็บรักษาโทรทัศน์พื้นกระเบื้องเข้าชม 360 ทัวร์เสมือนจริง:
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซเรนนิตี้ วงศ์อมาตย์

เซเรนนิตี้ วงศ์อมาตย์ (Serenity Wongamat) ตั้งอยู่ ซอย สราญชล ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เซเรนนิตี้ วงศ์อมาตย์ (Serenity Wongamat) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 153 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร), เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค้าพัทยาบาร์ซ่า, ทีทีเอ็น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซเรนนิตี้ วงศ์อมาตย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on มาย พัทยา เรียล เอสเตท

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย มาย พัทยา เรียล เอสเตท, 445/541 เกษตรสิน ซอย 2 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. มาย พัทยา เรียล เอสเตท มีจำนวนประกาศ 733 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย มาย พัทยา เรียล เอสเตท
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย มาย พัทยา เรียล เอสเตท ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ