ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนท์ แอนด์ สวีท สำหรับขาย - CARS59

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,000,000
ขายคอนโด เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: CARS59

ขายคอนโด เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

49.70 ตร. 1 ห้องนอนพร้อม Areca Lodge วิวสระว่ายน้ำใน Centara Avenue ขาย - Prime ภายในเมืองสถานที่ที่มีโรงแรมระดับ 3 ดาวประโยชน์โรงแรม
สร้างขึ้นในมันวาวสูงลามิเนตสีดำครัวยุโรปด้วยสีขาวพื้นผิวของแข็งเคาน์เตอร์ด้านบนพร้อมกับหลังแก้วสาดและเดี่ยวชามสแตนเลสอ่างล้างจานปิดภาคเรียน (4 แผ่นเหนี่ยวนำเครื่องซักผ้า, บางเส้นกระโปรงระบายที่สร้างขึ้นในเตาอบพา และตู้เย็น / ตู้แช่แข็ง) ตู้เสื้อผ้าแบบลามิเนตเคลือบ สีขาว เงาสูงมีชั้นวางของภายในลิ้นชักและประตูบานเลื่อนที่ทำจากมิเรอร์ในห้องนอน ห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าหินแกรนิต สีน้ำตาล ตกแต่งกระเบื้องโมเสคหินแกรนิตกระเบื้องเคลือบ สีขาว คลาสสิกภายใต้อ่างล้างจานตู้ใต้อ่างและกระจกเงาพร้อมด้วยห้องอาบน้ำฝักบัวและตู้อาบน้ำฝักบัวขนาดใหญ่ ตกแต่งพร้อมและให้เช่าพร้อมเฟอร์นิเจอร์สุดหรูตามรูปประกอบด้วยเตียงคิงไซส์ 1 เตียงที่นอนและหัวเตียงโอ่โถงโซฟาหนัง สีน้ำตาล 1 ชุดโคมไฟตั้งโต๊ะ 1 ตัวติดตั้งแท่นวางทีวี 2 แชนแนล 2 หลอด LED 55 "และทีวี โต๊ะรับประทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 2 ตัว เครื่องปรับอากาศติดตั้งและติดตั้งฝ้าเพดานกับคอมเพรสเซอร์ที่ติดตั้งอยู่ด้านข้างอาคารอาคาร และไม่อยู่ที่ระเบียง (ไม่มีความร้อนหรือเสียงรบกวน) ระเบียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำ "Areca Lodge Hotel" ติดกัน หน้าประตูคีย์บอร์ดทัชแพด 60cm คุณภาพสูง * 60cm สีเบจกระเบื้องปูพื้นเซรามิก เพดานของคณะกรรมการยิปซั่มที่มีแสงส่องลงในบรรยากาศ การเข้าใช้บริการในสถานที่ "Centara Azure" (ซักรีดบริการทำความสะอาดห้องพัก ฯลฯ ) ในราคาที่เป็นทางการ ร้านอาหารในสถานที่น่าประทับใจที่มีถังเก็บปลาทะเลแบบวงกลมเป็นจุดโฟกัสหลักที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวันในราคาที่เป็นทางการ ทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องสวีทระดับโรงแรมระดับไฮเอนด์ที่มีประโยชน์ทั้งหมดของโรงแรมที่ปลายนิ้วของคุณเพื่อเพิ่มค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม รายละเอียดเพิ่มเติม
ค่าธรรมเนียมการจอง: 10% = 400,000 บาท เมื่อโอนเงิน / กุญแจ: 90% (หักค่าธรรมเนียมการจองภายใน 30 วัน) = 3,600,000 บาท กองทุนจม: 500THB ต่อตารางเมตร (ครั้งเดียว) = 24,850THB ไม่มีเงินแล้ว ค่าบำรุงรักษา: 45 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน (ต่อเนื่อง) จ่ายล่วงหน้า 1 ปี = 24,838THB เครื่องวัดน้ำและไฟฟ้ามัดจำ: 12,000THB ไม่มีเงินแล้ว ภาษีการโอน: Split 50/50 ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย สิ่งอำนวยความสะดวก
จานไฟฟ้า 4 วง เครื่องปรับอากาศ ระเบียง เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินเท่านั้น ตู้แช่เย็น / ตู้แช่ในตัว วิวเมือง เตาอบความร้อนหมุนเวียน หน่วยมุม ครัวแบบตะวันตก น้ำร้อน บัตรกุญแจ เตาอบ วิวสระว่ายน้ำ วิวสระว่ายน้ำ ขาย เครื่องสกัดควันไฟ เคเบิลทีวีโสภณ การเก็บรักษา พื้นกระเบื้อง 360 VIRTUAL TOUR: https://www.mypattayacondo360.com/360/CARS59.----
เกี่ยวกับ เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท

เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท (Centara Avenue Residence and Suites) ตั้งอยู่ ซอย พัทยาสายสอง 14 ตำบล บางละมุง เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท (Centara Avenue Residence and Suites) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร 380 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on มาย พัทยา เรียล เอสเตท

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย มาย พัทยา เรียล เอสเตท, 445/541 เกษตรสิน ซอย 2 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. มาย พัทยา เรียล เอสเตท มีจำนวนประกาศ 722 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย มาย พัทยา เรียล เอสเตท ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ